บันเทิง

แก๊งเพื่อนหวง-ห่วง 'เจมส์ มาร์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์ มาร์" ประกาศชัดหากมีแฟน ไม่คิดปิดบัง

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เป็นหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ สำหรับ "เจมส์ มาร์" ล่าสุดไปออกรายการ "3 แซ่บ" ก็ถูกนางเอกสุดซี้อย่าง "ญาญ่า" อุรัสยา ประกาศว่าเธอและ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" จะคอยสกรีนสาวๆ ให้พระเอกหนุ่ม งานนี้เจอหนุ่มเจมส์มาเลยถามถึงเรื่องนี้

 

    “ เขาก็พูดเล่นแหละครับ แต่เราสนิทกันทั้งหมด 6 ท่าน แล้วผมเป็นคนเดียวที่ยังไม่มีแฟน และด้วยความสนิทกันก็จะคุยกันทุกเรื่อง มีปรึกษากันไปมา ซึ่งเขาก็จะชอบแซวเรื่องนี้ ก็ธรรมดาครับ เราก็คุยกันได้ เขาก็จะชอบถาม ชอบมาหาข้อมูลจากเรา”

 


    ไม่เคยพาใครมาในกลุ่มเลยเหรอ
    “ยังไม่มีเวลาและยังไม่เจอใครด้วยครับ สุดท้ายแล้วมันก็ิอยู่ที่ตัวเราด้วยว่าเราจะเจอคนนั้นหรือยัง”
    เคยคิดมั้ยจะมีแฟนอายุเท่าไหร่
    “ไม่เคยคิดนะ เพราะผมก็เพิ่งอายุ 26 ปี ก็โสดมาตั้งแต่ 23 ปีแล้วครับ (หัวเราะ)​ ก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ เพราะทุกวันนี้ผมมีความสุขและแฮปปี้กับการใช้ชีวิตแบบนี้”

 

    ถ้ามีจริงๆ จะกล้าพาไปให้สแกนมั้ย
    “ก็คงเป็นธรรมดาครับ ถ้าเกิดเจอคนที่ใช่และถึงเวลาพาคนที่ใช่ของเรามาให้เพื่อนและพ่อแม่ของเราได้รู้จักก็เป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้วครับ แต่เรื่องของจังหวะเวลาก็ต้องดูอีกทีครับ”

 

 

แก๊งเพื่อนหวง-ห่วง 'เจมส์ มาร์' 

 

แก๊งเพื่อนหวง-ห่วง 'เจมส์ มาร์' 

 


    ถ้าเรามีความรัก พร้อมที่จะเปิดตัวมั้ย
    “ผมว่าถ้าทำได้ก็ดีนะครับ ถ้าเราได้เจอและพูดออกมาจากใจ แล้วมันไม่มีผลเสียอะไรผมว่าเป็นสิ่งที่ควรทำครับ ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะยินดี เพราะผมเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะลุ้นกับผมมาหลายปีแล้วนะ (ยิ้ม)​ ถามว่าเหงามั้ย  ไม่เหงาหรอกครับ ผมไม่มีวันเหงา เพราะว่าผมมีกิจกรรมทำเยอะมาก (หัวเราะ)​ แต่ก็มีบางโมเม้นท์ที่คิดว่าหรือว่าเราอาจจะต้องมี แต่ถ้าคิดอย่างนั้นมันก็จะขัดกับสิ่งที่เราคิดและสิ่งที่เราเชื่อ ก็คงค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

 


    เพื่อนๆ พยายามเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้เรามั้ย
    “ไม่มีครับ เพราะเขารู้ว่าถ้าเกิดแนะนำมาแล้วผมไม่ชอบ ก็คงไม่ได้คุย เพื่อนๆ ทุกคนก็รู้จักนิสัยผมดีแหละ”
    สเป็กเราเป็นยังไง
    “ไม่มีสเป็กครับ เพราะเราให้ความสำคัญและให้คุณค่ากับทุกคนครับ บางทีคนที่เราชอบอาจจะไม่ตรงกับสเป็กที่เราชอบก็ได้ ผมก็จะเปิดใจรับกับคนด้วยใจมากกว่าครับ”

 

 

แก๊งเพื่อนหวง-ห่วง 'เจมส์ มาร์' 

 

    ทุกคนดูห่วงและหวงเรา
    “ก็ขอบคุณที่ห่วงและหวงผมนะครับ (หัวเราะ)​ ก็อย่างที่เขาพูดในรายการเราก็รู้สึกดีนะ เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญกับเรา จริงๆ เพื่อนทุกคนก็เป็นรุ่นพี่เรานะ แล้วพอเขาให้ความสำคัญน้องอย่างเรา เราก็รู้สึกอุ่นใจที่มีเพื่อนที่ดีมากๆ ครับ”
 

    วันเกิดที่ผ่านมาได้เค้กไปกี่ก้อน
    “ประมาณ 50 ก้อนได้ครับ แต่ก็แบ่งให้แฟนคลับ ให้ทีมงานได้หมดนะครับ แล้วก็ไปทานข้าวกับครอบครัว แล้วก็ไปทำงานต่อครับ ก็น่าจะเป็นปีที่ได้เค้กมากที่สุดในชีวิตเลยครับ แฟนๆ เขาก็ตั้งใจทำมาให้ เราก็แบ่งๆ กันครับ”

 

    ของขวัญให้ตัวเองล่ะ
    “ไม่มีเลยครับปีนี้ ก็คิดมาหลายเดือนนะ แต่คิดไม่ออกสักทีว่าอยากได้อะไร”
    ต้องใหญ่ขึ้นมั้ย เพราะก่อนหน้านี้ก็ทำห้องกอล์ฟไปแล้ว
    “ไม่ใหญ่กว่าห้องกอล์ฟแล้วล่ะครับ เพราะห้องกอล์ฟก็แพงมากๆ แล้ว (หัวเราะ) ​นั่นก็แพงเกินตัวแล้วครับ ตอนนี้ก็เลยยังไม่อยากได้อะไร ก็นั่งเล่นเกมส์ไปก่อนครับ”

 

    เดี๋ยวจะมีแฟนมีตติ้งด้วย
    “ใช่ครับ กติกาก็เหมือนเดิม ต้องมาอยู่กับผม 3 วัน 2 คืน ค่าใช้จ่ายเดี๋ยวเราดูแลเองครับ (ยิ้ม)​ ที่ไหนยังไงยังไม่รู้ครับ น่าจะประมาณปลายปี ก็หาอยู่ครับ ก็มีกระบวนการคัดแฟนคลับอยู่นะครับ ไม่ได้ไปกันหมด ต้องมาเจอกับผมก่อนนะครับ ต้องสอบสัมภาษณ์กันนิดนึง”

 

 

แก๊งเพื่อนหวง-ห่วง 'เจมส์ มาร์' 

 

 

แก๊งเพื่อนหวง-ห่วง 'เจมส์ มาร์' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ