บันเทิง

'แพรว' ยิ้มขอ 'โปรดส่งใครมารักที'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรว"  คณิตกุล เนตรบุตร ยิ้มสถานะโสด เปิดรับคนเข้ามา แต่แค่ยังไม่มี ติดตลกพูดขำๆ กับเพื่อน "เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร ไปอยู่บ้านพักคนชราด้วยกัน

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  หลังจากปิดฉากรักกับ "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ไป หลายคนก็จับตามองว่า "แพรว" คณิตกุล จะมีหนุ่มคนพิเศษคนใหม่เมื่อไหร่ และหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร งานนี้มีโอกาสเจอสาวแพรวในงานแถลงข่าว SS Matt GIRL by GUYY ณ Big Area SQ1 @ EVEANDBOY Underground สยามสแควร์วัน จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    มีคนข้างๆกายหรือยัง 
    “ไม่มี เราก็มีแต่ผลิตโชคกับเปรมณัชนี่แหละค่ะ ช่วงนี้ผลิตเขาไปอยู่คอนโดเดียวกันก็เลยกลับบ้านด้วยกันก็จะมีเพื่อนๆคอยอยู่ข้างๆ ซึ่งไปเที่ยวครั้งนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้โสดค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเปิดใจไม่เปิดใจ แต่ไม่มีเข้ามา”

 

 

    ตอนนี้เปิดแล้วเหรอ
    “เปิดแล้ว มาเถอะค่ะ(หัวเราะ) ขอเถอะค่ะ ขอมาสักคน”

    เพื่อนๆแนะนำไหม
    “ทุกคนบอกว่ามึงว่างบ้างก็ได้ มึงอยู่เฉยๆบ้าง เขาอยากให้เราอยู่กับตัวเองมีความสุขกับตัวเอง ใครเข้ามาตอนที่เรามีทุกอย่างอติมเต็มแล้วจะได้ไม่ต้องกลัว จริงๆเพื่อนๆหลัวว่าเวลาชวนไปไหนเราจะไม่ไป กลัวติดแฟน”

 

 

    แสดงว่าเพื่อนหวง
    “เพื่อนไม่หวงหรอกค่ะ แต่เพื่อนคงอยากได้เวลาของเพื่อน เพราะเพื่อนก็โสดกันหมดเลยค่ะ มี 2 อย่างค่ะ ไม่แต่งงานมีลูกมีผัว ก็คือโสดค่ะ”

    แสดงว่าเวลาเรามีแฟนเราติดแฟน
    “ก็ค่อนข้างจะติดนะ แต่กับฟรอยด์ก็ไม่ติด(หัวเราะ) มันก็แล้วแต่ว่าคนนั้นเขาอยากให้เราติดหรือไม่ติด”

 

 

'แพรว' ยิ้มขอ 'โปรดส่งใครมารักที'

 

 

    เขาบอกรักแต่ไม่อยากครอบครอง
    “นางบอกหรอ ค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันจะพูดว่าอะไร”

    เหงาขนาดไหน
    “ไม่ค่ะ ยังไม่เหงาค่ะ ยังโอเคอยู่ อยู่ได้ สบายๆ”

 

    ถ้าไม่มีก็อยู่ได้ 
    “อยู่ไป ผลิตโชค บอกว่าอนาคต หลังจากที่มีคนถามว่าอนาคตเราคิดว่าเราจะเป็นยังไงกัน เราเลยบอกว่าก็คงจะโสดมั้ง ยังหาไม่ได้ อายุขนาดนี้แล้ว คงไม่มีลูกแล้ว ผลิตโชคบอกว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเราจะเป็นคนพลิกตัวให้แก เพราะกลัวเป็นแผลกดทับ (หัวเราะ) พอแก่จะชวนกันไปอยู่บ้านพักคนชรา เขาเตียงหนึ่ง เราเตียงหนึ่ง วางแผนไว้ค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวว่าจะทำหมู่บ้านคนโสดค่ะ”

 

 

'แพรว' ยิ้มขอ 'โปรดส่งใครมารักที'

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ