บันเทิง

'ออม-แอมป์' ยังไม่พร้อมแต่ง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออม" สุชาร์ รับโหมงานหนักยังไม่พร้อมแต่ง "แอมป์" พิธาน เปรยสุขภาพดีขึ้น พยายามไม่ทำงานหนักเกินไป 

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักที่มีภาพหวานออกมาโชว์ให้แฟนคลับตาร้อนกันอยู่เนืองๆ สำหรับ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง และ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ล่าสุดนักแสดงสาวหอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร์สแฟนหนุ่มในงานเปิดตัว “มอส เบอร์เกอร์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ”ที่ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ในตอนนี้ว่า

 

'ออม-แอมป์' ยังไม่พร้อมแต่ง 

            “จริงๆ เกือบไม่ได้มา เพราะติดถ่ายละคร พอเขายกกอง ก็เลยบอกเขาว่าเรามาได้ อยากมาร่วมยินดี ตอนแรกจะมาเซอร์ไพร้ส์แต่คิดว่าไม่รอดแน่เลย (หัวเราะ) ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวมา เขาก็ทำงานหนักมาก หลังๆ เขาเริ่มธุรกิจหลายๆอย่าง อย่างตัวนี้เขาปลุกปั้นมาสักพักแล้ว เราก็ดีใจกับเขาด้วย (แอมป์แบ่งเวลาให้ออมลงตัวใช่ไหม) หลังๆ ออมนี่แหละ ที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะออมทำงานหนักมากช่วงนี้ และที่ตลกมาก คือวันนั้นเขาถามว่าทำไมต้องทำงานหนักขนาดนี้ เราก็บอกว่าต้องทำงานหาเงิน (หัวเราะ) ถามว่าออมคาดหวังเรื่องความรักไหม อยากบอกว่าออมอาจจะเป็นผู้หญิงที่ชิลล์ ไม่อยากให้เรื่องอายุ หรือ อะไรต่างๆนานามาเป็นตัวกำหนดว่าเราต้องแต่งงาน ออมอยากให้เป็นไปสบายๆ ช่วงนี้ยิ่งเป็นช่วงที่เราสองคนทำงานหนัก ยังมีสิ่งสำคัญที่เราต้องตั้งใจที่มันเป็นสิ่งสำคัญด้วย

 

'ออม-แอมป์' ยังไม่พร้อมแต่ง 

 

           (ปีหน้ามีลุ้นไหม) ถามกับแบบนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่รู้ๆ เราให้มิวไปก่อนเลย เราไม่ได้คิดเลย อย่างที่บอกเราไม่ได้รีบ ไม่คิดว่าอายุหรืออะไรมาเป็นเรื่องจำเป็นที่บีบบังคับให้เราแต่งงาน (มีแอมป์เหมือนมีคุณหมอประจำตัวไหม) ก็ดีนะ เพราะออมไม่ค่อยรู้เรื่องว่าตัวเองเป็นอะไร เป็นคนไม่ค่อยละเอียด แต่พี่แอมเป็นคนละเอียดข้อมูลเป๊ะและถ้าเขาจะทำไรข้อมูลต้องเป๊ะ เราเชื่อถือได้สุขภาพตอนนี้ก็ดีขึ้นแต่ต้องพยายามไม่ทำงานหนักจนเกินไป อย่างอาทิตย์ที่แล้วทำงานติดกันหนักแล้วนอนน้อยก็จะมีบ้าง”

 

'ออม-แอมป์' ยังไม่พร้อมแต่ง 

 

         ในขณะที่หนุ่มแอมป์ กล่าวเสริมว่า

          “ก็ดีใจ ตอนแรกนึกว่าออมมาไม่ได้ ทางทีมงานก็พยายามจัดคิวให้เขาขึ้นมอบดอกไม้ก็ดีใจ เวลาเจอสื่อก็ยังตื่นเต้นอยู่นะ แต่ไม่ได้เทรนด์ แค่เขาอยู่ด้วยก็ช่วยก็อุ่นใจ(ทำงานเยอะแบ่งเวลาให้ความรักยังไง) ก็พยายามแบ่งครับเพราะแต่ละธุรกิจต่องใช้เวลาในการสร้าง แต่แน่นอนเราต้องมีเวลาให้คยที่เรารัก ครอบครัวก็พยายามหาเวลาให้ได้ ตอนเย็นๆเราก็พยายามไม่เอางานกลับบ้าน ตอนนี้ก็พยายามดูเขา เพราะบางทีเวลาเขาทำงานเยอะ ๆ จะป่วยง่าย ผมก็ห่วงเขาตรงนี้ เวลาเขานอนนน้อยจะเริ่มปวดหัว เจ็บคอ ไอ ก็ต้องเตรียมยา เตรียมวิตามินไว้ให้กิน ผมก็อยากให้ทำงานน้อยกว่านี้ แต่ก็เข้าใจ

 

'ออม-แอมป์' ยังไม่พร้อมแต่ง 

 

          (พร้อมกับชีวิตครอบครัวหรือยัง) จริงๆ ก็พร้อมนะ แต่ไม่อยากเร่งอะไร อย่างที่เคยบอกว่ามันต้องดูหลายๆเรื่อง เราให้เวลามันพาไป ดูว่าเราคบกันไปเป็นยังไง ถามว่าปีหน้ามีลุ้นเรื่องข่าวดีไหม ผมก็เหมือนออม จริงๆแล้วผมอยากให้เราดูกันไปสักพักหนึ่ง ให้มั่นใจเพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เราก็เห็นว่าก็มีทั้งคู่ที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าเราเลือกจะแต่งงานกันก็อยากให้มีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นเรื่องที่ไม่รีบ

           (มีอะไรต้องปรับตัวไหม) ไม่ค่อยนะ ออมเขาก็น่ารักครับ เขาเป็นคนชิลล์มาก ตอนนี้เขาป่วยบ่อย ตอนรู้จักกันแรกๆ เขาบอกเขาไม่เคยป่วยเลย (หัวเราะ) เวลาเขาทำงานเยอะๆ ผมไม่ดุ แต่เป็นห่วง ตัวเขาก็คงไม่ได้อยากทำงานหนัก แต่เขาถ่ายสองเรื่องเราก็เข้าใจ เขามีทีมอีกเยอะที่ต้องทำงานด้วยกัน เราก็เข้าใจ แต่ให้พยายามหาเวลาที่อาจจะมีอยู่น้อยมาดูแลตัวเอง อาจจะกินวิตามินมากหน่อย เวลาเบรกก็นอน กินอะไรที่มีประโยชน์" แอมป์ กล่าว 

 

'ออม-แอมป์' ยังไม่พร้อมแต่ง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ