บันเทิง

'เวียร์-เบลล่า' ยินดี 'มิว' สละโสด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปญ ไม่กดดันถูก "มิว" นิษฐา แซว รีบตามมานะ ท้า "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ลองเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานดู

         บันเทิง คมชัดลึก - ไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับ "มิว" นิษฐา  จิรยั่งยืน เพื่อนนางเอกร่วมช่อง ที่เพิ่งถูกขอแต่งงานไปหมาดๆ ซึ่งสาวมิวก็กล่าวขอบคุณพร้อมบอกว่า “ตามมานะๆ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นไปตามๆ กัน ล่าสุด “เบลล่า” ราณี แคมเปน และ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส ได้ควงกันออกงานแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารของ มอส เบอร์เกอร์ ประเทศไทย ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น3 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสาวเบลล่ากล่าวว่า 

 

'เวียร์-เบลล่า' ยินดี 'มิว' สละโสด (คลิป)

         "ไปก่อนเลยจ๊ะเพื่อน (หัวเราะ)​ เดี๋ยวเพื่อนจะอยู่แสดงความยินดีตรงนี้ (ยิ้ม)​ ถามว่าตกใจไหมเรียกว่าเซอร์ไพรส์ดีกว่าเพราะมิวเขาก็ไม่เคยลงรูปอะไร นี่ก็เป็นการลงครั้งแรกของเขาและลงเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลย คือเบลรู้อยู่แล้ว ก็ดีใจกับมิว (ยิ้ม)​ ก็รอไปงานแต่ง ส่วนเบลยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เพราะว่ายังมีงาน ยังมีโปรเจ็คอะไรที่ยังต้องทำอยู่ด้วย ยังมีงานที่ล็อคคิวกันไว้ล่วงหน้าเยอะเลย ฉะนั้นก็คงต้องรอก่อนจริงๆ ถ้าจะมีวันนั้น (เบลล่าชอบการเซอร์ไพรส์ไหม ถ้าเวียร์จะเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน) ลองมั้ย ลองๆ ดูมั้ย(หัวเราะ) อาจจะได้คำตอบที่ไม่เหมือนคนอื่น" เบลล่า กล่าวขำๆ 

 

'เวียร์-เบลล่า' ยินดี 'มิว' สละโสด (คลิป)

 

            ในขณะที่เวียร์กล่าวถึงการมาออกงานคู่กันครั้งนี้ว่า

            “ที่ผ่านมาไม่ได้ออกงานคู่กันเพราะคิวงาน คิวละคร แล้วก็ไม่มีใครจ้าง (หัวเราะ)​ หมายถึงว่าไม่มีใครติดต่อมา แต่งานนี้โชคดีมากที่ว่างพอดี ออกงานคู่ตอนนี้ผมก็เริ่มชินแล้ว จากที่สัมภาษณ์และพูดคุยบนเวทีก็จะรู้ว่าเราก็จะสบายๆ ทำงาน ทำหน้าที่ของเรา ก็เป็นตัวเราด้วย แกล้งกันสนุกสนานช่วยๆ กันทำงาน (ยิ้ม)​ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ เหมือนช่วงแรก คือเราก็ทำงาน แต่ก็พยายามจะหาเวลาว่างเจอกันบ้าง แต่เราก็ไม่ได้ฟิกว่าอาทิตย์หนึ่งต้องกี่ครั้ง เราบอกน้องว่ายังไงงานก็ต้องมาก่อน เพราะว่าเราอยู่ในวงการเราเข้าใจว่าทุกคนเขามีเราเป็นจุดศูนย์กลาง ทีมงานนู่นนี่นั่น เราก็เต็มที่ เดี๋ยวก็มีโอกาสได้เจอกัน แม้ว่าเสร็จแล้วอาจจะไม่ได้ไปทานข้าวต่อแต่ก็ได้เจอกันในงาน ผมก็โอเคแล้ว 

 

'เวียร์-เบลล่า' ยินดี 'มิว' สละโสด (คลิป)

 

          (่ล่าสุดเบลล่าไปแสดงความยินดีกับ มิว นิษฐา ที่ถูกขอแต่งงาน มิวก็บอกให้ตามมาเร็วๆ) คือผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขา (มิว) มีคนคุยด้วย คือผมไม่ได้ตามข่าว แต่เห็นแล้ว ก็แอบเข้าไปส่องในไอจีเขาเหมือนกัน แต่ว่าตอนไปส่องก็ไม่ได้คอมเม้นท์อะไร ไม่เห็นน้องกับมิวคุยกัน แต่ผมก็ดีใจ คือคนทำงานมาสุดท้ายก็ลงเอยด้วยการเริ่มต้นชีวิต ผมว่าเจ๋งดี ก็ยินดีด้วย ถามว่ากดดันไหม ไม่เลย ไม่รีบ อยากให้เราทำงานตรงนี้ให้ได้นานที่สุด ณ ปัจจุบันผมก็รู้สึกว่าน้องเขาก็ยังมีความสุขกับการทำงานมากถึงมากที่สุด 

          (เคยมีคุยกันบ้างมั้ย) ไม่เลย เอาเป็นว่าพยายามหาเวลาไปทริปกับเพื่อนๆ และหาเวลาไปพักผ่อนเบาสมองบ้าง บางทีเราก็ทำงานมาทั้งปี ก็พยายามหาทริปอยู่ (จะให้เวลากันและกันอีกนานมั้ยในการจะใช้ชีวิตคู่) ยังไม่ได้คิดเลย ผมเดาว่าน้องก็คงอยากทำให้ทุกอย่างสบายก่อนในเรื่องของครอบครัวที่น้องต้องดูแล ผมก็ไม่ได้คุย ผมคิดว่าก็เรื่อยๆ เนอะ

          (คู่เราก็เป็นอีกคู่ที่หลายๆ คนถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งสักที) เดี๋ยวนะ มิวเขายังเซอร์ไพรส์ได้เลย (ยิ้ม) เรื่องเซอร์ไพรส์คงไม่มี เซอร์ไพรส์กันเองนี่แหละ (ส่วนตัวเบลล่าชอบเซอร์ไพรส์หรือพูดคุยกันตรงๆ ดีกว่า) ผมว่าทุกคนก็ต้องมีคุยกันบ้างอยู่แล้ว คงไม่กล้า​หาญแบบไม่มีคุยเลย มันก็ต้องรู้ใจกันประมาณนึงว่าถึงเวลา เพราะไม่มีใครต้องการคำตอบแบบไม่พร้อมหรอก ทุกคนเวลาเซอร์ไพรส์อาจจะมีพลาดบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะสำเร็จหมด ผมไม่เคยเห็นไม่พร้อมไม่แต่งนะ ส่วนใหญ่ก็แต่งหมด อาจจะมีคิดนานหน่อย แต่ทุกคนก็ say yes. หมด ซึ่งถ้าเป็นผมก็คงต้องเตรียมตัวให้ดี

 

'เวียร์-เบลล่า' ยินดี 'มิว' สละโสด (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ