บันเทิง

'เซ้นต์' ลุ้นโอกาสทำงานโกอินเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยตื่นเต้นกำลังบินไปแฟนมีทติ้งที่ฝรั่งเศส ลุ้นโอกาสจากผู้ใหญ่ได้ทำงานระดับอินเตอร์ เผยได้รับการเชิญชวนทำงานที่ต่างประเทศ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก   -  กำลังจะเตรียมตัวบินไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ โดยล่าสุดดาราหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต "เซ้นต์" ศุภพงษ์ ได้เผยกับ "บันเทิง คมชัดลึก" ว่าเตรียมตัวฟิตร่างกายเพื่องานนี้อย่างเต็มที่
 

    ล่าสุดกำลังจะบินไปฝรั่งเศส
    "ใช่ครับ จะบินไปวันที่ 19 ก.ค.นี้ ก็มีการซ้อมโชว์แล้ว แต่ส่วนใหญ่ที่ต้องเตรียมคือร่างกาย เพราะด้วยสภาพอากาศที่ไม่เหมือนบ้านเรา กลัวจะป่วย แล้วจะทำให้ไม่เต็มที่ ก็พยายามรักษาสุขภาพให้ดีที่สุด แล้วในส่วนของการไปถึงที่นั่นนอกจากสภาพอากาศแล้ว เวลาไปถึงที่นั่น เวลาก็ไม่ตรงกัน คือตื่นกับนอนเวลาต่างจากบ้านเรา ตอนนี้ก็พยายามฝึกตัวเองว่าเวลาที่เราทำงานที่นั่นอาจจะตรงกับเวลานอน ก็พยายามทำตัวให้กะปี้กะเป่า ทุกวันนี้ตอนกลางคืนก็ไม่นอน ล้อเล่น (หัวเราะ) นอนน้อยแต่นอนนะ ซึ่งเซ้นต์บินไปวันที่ 19 แล้วก็เริ่มงานเลย"

 


    กระแสตอบรับที่ฝรั่งเศสเป็นยังไง
    "ดีนะ แฟนๆ ให้การตอบรับดี แอบตื่นเต้นเหมือนกัน พอใกล้จะไปแล้ว"
    จะมีโอกาสได้ไปทำงานอย่างอื่นที่นั่นไหม
    "ก็อาจจะ เพราะถ้า...อาจจะมีในอนาคต คือตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะหากผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่านที่นั่นอยากให้เราไปร่วมงาน  เราก็พร้อมไปร่วมงานกับทุกคน"

 

 

'เซ้นต์' ลุ้นโอกาสทำงานโกอินเตอร์

 

 

'เซ้นต์' ลุ้นโอกาสทำงานโกอินเตอร์

 

 


    มีติดต่อมาบ้างแล้ว
    "อันนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้มาก คือมีการพูดคุย เชิญชวนกันบ้าง แต่ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรที่แน่นอนที่บอกได้ในตอนนี้ เอาเป็นว่าถ้าทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา ก็พร้อมทำโอกาสที่ได้มาอย่างดีที่สุดแหละ"

 

    ถ้าได้โอกาสไปทำงานในระดับอินเตอร์ อยากทำอะไร
    "ตอนนี้ที่ไปคือ ไปแฟนมีทฯ ใช่ไหม ถ้าได้โอกาสไปทำงานที่นั่น ก็คงอยากไปทำงานแสดงและการเพลงนี่แหละ อย่างเรื่องของการทำเพลงคือ ผมอยากทำในโปรดักชั่นไทย อยากทำให้คนได้เห็นว่าคนไทยเราเจ๋งนะ คนไทยเราสามารถนะ อยากทำให้ทุกคนได้เห็นว่าคนไทยเรามีดี เพื่อทำให้ทุกคนรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่มีคุณภาพ เพราะเรามีบุคลากรทั้งเบื้องหลัง เบื้องหน้าที่มีคุณภาพหลายท่านมาก ผมอยากให้ทุกคนในโลกได้เห็นว่าคนไทยเรามีดีขนาดไหน"
    

 

 

'เซ้นต์' ลุ้นโอกาสทำงานโกอินเตอร์

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ