บันเทิง

'สิงโต-ปราชญา' ไม่โอเค เป็นเหตุคนรอบข้างถูก 'บูลลี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ รู้สึกตัวเองทำให้คนอื่นเดือดร้อน หลัง "บูลลี่" ลุยด่าคนรอบข้าง รวมทั้งตัวเอง พร้อมเล่าโมเม้นท์น่ารักเซอร์ไพร้ส์ คุณพ่อ ในงานแฟนมีทติ้ง


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ในงานแฟนมีทติ้ง Peraya Party “สิงโต” ปราชญา ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่โดน บูลลี่ ต่อว่าทั้งตัวเอง และคนรอบข้าง จนรู้สึกไม่ดี ซึ่งเรื่อง หนุ่มสิงโต ชี้แจงว่า
 

    ที่พูดบนเวทีว่าเราเต็มที่แล้ว แต่ยังโดน บูลลี่ วิพากษ์วิจารณ์
    “จริงๆ ไม่ได้กระทบแค่ สิง คนเดียว ถ้าเกิดว่าโดนเราคนเดียวเรายังพอทนได้ เพราะอยู่วงการมาก็ 3-4 ปี เรามีภูมิต้านทานแล้ว แต่ที่เราไม่ชินเลยคือการที่คนร่วมงานกับเรา เขาก็ตั้งใจทำงานเหมือนเรา แต่พวกเขากลับนั่งโดนว่า โดนด่า โดนบูลลี่ อะไรอย่างนี้ อันนั้นคือสิ่งที่เราไม่โอเค”

 

    รู้สึกยังไงกับการเกิด บูลลี่ แบบนี้กับคนรอบข้างเรา รวมถึงตัวเรา
    “เรามีความรู้สึกว่าเฮ้ยหรือว่าเราทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะว่าอย่างที่บอกว่าขนาดเรายังเต็มที่กับงานเราเลย คนอื่น หรือคนที่ร่วมงานกับเราเขาก็เต็มที่กับเหมือนกัน ทำไมต้องมาโดน บูลลี่ ทั้งๆ ทีไม่มีความผิด”

 

 

'สิงโต-ปราชญา' ไม่โอเค เป็นเหตุคนรอบข้างถูก 'บูลลี่'

 

    มันกระทบเรามานานแค่ไหนกับเรื่องนี้
 
   “จริงๆ มีมาเรื่อยๆ ครับ แต่ในช่วงหลังที่เรียนหนักๆ เหมือนกับความเครียดมันเพิ่มขึ้น มันก็เลยมีบ้างที่ทำให้มีมากกว่าปกติ”
    ในช่วงแรกๆ รับมือยังไง
    “ในช่วงแรกๆ ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนใหญ่เราอ่านรับรู้ ก็จะปล่อยเพราะว่าสุดเราจะพิจารณาตัวเองก่อนเสมอว่าเราทำหรือเปล่า ถ้าเกิดเป็นความผิดเรา เราจะแก้ไขได้ แต่ถ้ามันไม่ใช่ความผิดเรา แล้วเราจะแก้ไขอะไร ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน”

 

    ยังเจอแบบนี้อีกไหม
    “ส่วนใหญ่ผมไม่เจอกับตัวเท่าไหร่ แต่ว่าคนรอบข้างส่วนใหญ่จะเจอ”
    เขามีมาบอกเราไหม
    “บอก ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน อย่างที่บอกไปเรารู้สึกเป็นคนทำให้เขาเดือดร้อน แล้วเราไม่รู้จะแก้ไขยังไง คือเราออกโรงปกป้องบางทีมันก็มีอะไรที่แย่กว่าเดิม”

 

 

'สิงโต-ปราชญา' ไม่โอเค เป็นเหตุคนรอบข้างถูก 'บูลลี่'

    ถามที่เซอร์ไพร์สพ่อ คิดแผนมานานไหน
    “จริงๆ เหมือนกับตอนคุยกับ พี่ทีมงานตกลงกันว่าไอดอลคนแรกที่จะมาวันแรก คือ ครอบครัวตัวเอง แต่ สิง ก็เข้าเนเจอร์ของพ่อว่าพ่อไม่อยากจะขึ้นเวที ก็ลองไปกับพ่อก่อน พ่อก็คือส่ายหน้าทันที เราก็เลยตัดสินใจไปคุยกับพี่ทีมงานว่า พี่เอางี้ไหม ผมขอลงไปเซอร์ไพร้ส์พ่อเอง”

    ตอนนั้นที่เดินเข้าไปหา พ่อ
    “ตอนแรกเราก็คิดว่าเพลงไม่น่าจะส่งอะไรขนาดนั้น เพลงไม่น่าจะอะไรขนาดนั้น เราคงไม่ร้องหรอกแค่เป็นโมเม้นท์น่ารักๆ พอเดินไปพอเห็นหน้าพ่อเท่านั้นแหละคุมเสียงไม่อยู่แล้วครับ”
    พ่อว่ายังไงบ้าง
    “พ่อบอกแค่ว่าเราทำได้อยู่แล้ว ผมจะเป็นที่ชอบบอก พ่อ ว่าไม่มั่นใจเลยกลัวทำไม่ได้ เวลาซ้อมน้อยมันกดดัน พ่อจะพูดคำเดียวเลยทำได้”
    พอเราเซอร์ไพร้ส์ พ่อ แบบนั้น ท่านว่าอย่างไร
    "หลังจากจบงาน พ่อก็ไม่ได้ว่า แค่ยื่นดอกไม้ให้ ซึ่งไม่รู้ว่าไปเตรียมมาตอนไหน โดยปกติพ่อไม่มีนะดอกไม้เนี่ย (ยิ้ม)"

 

 

'สิงโต-ปราชญา' ไม่โอเค เป็นเหตุคนรอบข้างถูก 'บูลลี่'

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ