บันเทิง

ซีรีส์วาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ข้าวโพดคั่วกับตั๋วหนัง   โดย...  คอนแทค เลนส์

 

 


          วงการซีรีส์วาย ยังคงเดินหน้าต่อ ก่อนหน้านี้ What The Duck ถือเป็นซีรีส์วายที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่ง ซึ่งมียอดคนดูมากถึง 50,000,000 วิว โดยมี “โอ” ภูวนัย แสงวรรณ์ เป็นดารานำ

 


          หลังจาก What The Duck โอ ได้หวนคืนจอซีรีส์วายอีกครั้งกับซีรีส์วายชุด Puppy Love วัยพันธุ์แสบ ในบท เท็น นักศึกษาที่เพิ่งก้าวออกจากรั้วมหาวิทยาลัย


          ในซีรีส์วายชุด Puppy Love วัยพันธุ์แสบ ในเรื่องนี้ได้พลิกบทบาทเป็นหนุ่มขี้เล่น ร่าเริง สนุกสนาน มองโลกในแง่ดี ผู้มีความฝันอยากเป็นเหมือน Steve Jobs แต่แล้วจู่ๆ เขาต้องกลายร่างเป็นเด็กอีกครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งรับบทโดย ด.ช.วิชญ์ วรรณประวิตร (น้องวิชญ์)


          ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ศตกมล ขัดชมพู (พิมพ์) ภัทรพร วงษ์ปรางค์ (แพงขวัญ) ชินณปัทว์ เข็มทอง (ชิน) ธัญรดี ศักดากุลเลิศ (นปาย) ด.ช.วรวิชญ์ แย้มเหมือน (น้องเวียร์) ด.ช.วรวัฒน์ แย้มเหมือน (น้องวิน) ด.ช.จิรัชย์ชา ขวาแซ้น (น้องจัซท์) ด.ญ.ธนัชชา เรืองคง (น้องเฟรชชี่) และ ด.ช.รัชพล ปูชารัตน์ (น้องเรน)


          นอกจากนี้ซีรีส์วายชุด Puppy Love วัยพันธุ์แสบ ยังมีบทของ “ดิน” ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล ผู้รับบท คิวตะ หนุ่มติดเกมที่มีนิสัยเอาแต่ใจและเกลียดเด็กเป็นชีวิตจิตใจชนิดถึงขั้นเข้าเส้นเลือด ซึ่งทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เลยอาจจะถูกตามใจชะส่วนมาก ซึ่งไม่มีเป้าหมายชัดเจนเหมือนกับเท็น ก็ต้องมากลายร่างเป็นเด็กอีกคนซึ่งรับบทโดย ด.ช.ภคิน นันทจิวากรชัย (น้องกาย)


          เรื่องราวสุดแสนวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น เขาทั้งสองคือ “เท็น” และ “คิวตะ” จะต้องทำอย่างไรถึงจะได้กลับมาเป็นผู้ใหญ่อีกครั้ง และทั้งสองจะทำยังไงเมื่อต้องมาใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมใหม่ที่ไม่คุ้นชินอย่างบ้านเด็กกำพร้า พวกเขาจะรับมือกับมันได้ยังไง จะอยู่อย่างไร แล้วพวกเขาจะกลายร่างกลับไปเป็นผู้ใหญ่ได้อีกครั้งเมื่อไหร่?


          ร่วมหาคำตอบได้ในซีรีส์วายชุด Puppy Love วัยพันธุ์แสบ ทาง LINE TV


          อำนวยการสร้างโดย บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด และกำกับภาพยนตร์โดย ปิยะวัฒน์ ในเที่ยงธรรม


          ผู้จัดละคร ผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับภาพยนตร์ รวมถึงคณะทำงานทุกท่านในซีรีส์วายชุด Puppy Love วัยพันธุ์แสบ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนบริจาคให้แก่บ้านเด็กกำพร้าเพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้เด็กๆ ที่ด้อยโอกาสในบ้านเด็กกำพร้า


          เพื่อสนับสนุนให้พวกเขาได้รับโอกาสและเติบโตในสังคมได้อย่างมีความสุข เพราะบริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ได้เล็งเห็นปัญหาในสังคมไทยที่เด็กมากมายถูดทอดทิ้งในบ้านเด็กกำพร้า ซึ่งนับเป็นปัญหาหนึ่งของสังคม


          ซีรีส์วายชุด Puppy Love วัยพันธุ์แสบ ทาง LINE TV เท่านั้น หรือติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/JinloeTH

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ