บันเทิง

แฟนเตรียมเฮ 'Alvvays' มาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Gym and Swim แท็กทีค Safeplanet ขึ้นโชว์ พร้อมชวนแฟนๆ ไปสนุกกับ Alvvays live in Bangkok 2019

         นับถอยหลังใกล้ถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของวงอินดี้ป็อปจากแคนาดาชื่อดัง Alvvays ที่จะบินลัดฟ้ามาเมืองไทยเป็นครั้งแรก มาสะกดแฟนเพลงชาวไทย ให้เคลิบเคลิ้มไปกับซาวน์ดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา เช่น เพลง Dream Tonite, Archie, Marry Me, In Undertow เป็นตัน  ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณMoonstar Studio 8                    

แฟนเตรียมเฮ 'Alvvays' มาไทย

 

          โดยมีวงอินดี้แถวหน้าของไทยอย่าง Gym and Swim เจ้าของเพลงดังอย่าง Sunrise, Throw It Away, Octopussy ที่เตรียมพร้อมแล้วกับการเป็นวงเปิด แท็กทีมกับวงอินดี้ระดับฝีมือเจ้าของเพลงฮิต ห้องกระจก, ระบาย, กอดความเจ็บช้ำ อย่าง Safeplanet  มาร่วมสร้างความสนุกคูณสอง  โดยทั้งสองวงได้ฝากคลิปเชิญชวนแฟนเพลงของวงอินดี้ป็อปชื่อดัง Alvvays รวมถึงแฟนเพลงของทั้งสองวง ให้มาเปิดประสบการณ์ความอินดี้ ความสนุก ได้ที่คอนเสิร์ต Alvvays live in Bangkok 2019” กันเยอะๆ  เพราะทั้งสองวงการันตีความมันส์ ความคุ้มกับเสียงเพลงในงานนี้อย่างแน่นอน

 

แฟนเตรียมเฮ 'Alvvays' มาไทย

(Safeplanet)

 

          งานนี้ใครที่เฝ้ารอคอยชมการแสดงสดแบบเต็มรูปแบบของวง "Alvvays" กันมานาน ก็อย่าได้พลาดอย่างเด็ดขาด รีบกดซื้อบัตรกันได้แล้วทางwww.ticketmelon.com บัตรราคาเพียง 1800 บาทเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ Moonstar Studio 8

 

แฟนเตรียมเฮ 'Alvvays' มาไทย

(Gym and Swim)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ