บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562

   ***  เต็มที่กับทุกงานจริงๆ สำหรับ "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่นอกจากจะต้องเตรียมตัวแสดงคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว นักร้องหนุ่มยังซุ่มซ้อมแอ็กติ้งเพื่อโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มตัว ในละครเรื่อง “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก” โดยรับบทเป็นเฉินอัน หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน บอกเลยว่างานนี้เรื่องภาษาผ่านฉลุย เพราะซุ่มเรียนภาษาจีนมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ส่วนจะเป๊ะปังแค่ไหน แฟนๆ ติดตามชมได้ทางช่องพีพีทีวี เร็วๆ นี้

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   ***เตรียมประเดิมออกอากาศเป็นตอนแรก "CUTEBOY THAILAND” รายการเรียลิตี้เซอร์ไววัลของคนรุ่นใหม่ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ที่มาพร้อมกับแรงผลักดันและแรงกดดันให้หนุ่มๆ คิวท์บอยทั้ง 13 คน ซึ่งงานนี้มาสเตอร์เตอร์ “คริส หอวัง” เผยว่า “เราหาบุคคลที่ไม่ได้มีความสามารถแค่ร้อง เต้น เล่น แสดง แต่เราเฟ้นหาคนที่มีความสามารถที่มากมายกว่านั้น คริสอยากได้คนที่เป็นไอดอล พูดได้เลยนะว่างานนี้จริงจัง” สามารถติดตามชมความคิวท์ของหนุ่มๆ CUTEBOY THAILAND ได้ในวันแรก 17 กรกฎาคม ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอพทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของทั้ง 13 คนได้ทางเฟซบุ๊ก : CUTEBOY THAILAND และอินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ ทาง “CUTEBOYTHTV”

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   ***ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดก็มาทำให้แฟนๆ ได้หวั่นไหวอีกแล้วกับลุคดุ เข้ม แต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ในมาดใหม่ของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้รถสปอร์ต เอ.ที. ระดับพรีเมียมรุ่น “New Honda Click 150i” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Speed Overtaker “ดุ แรง แซงทุกสปีด” ซึ่งได้แถลงข่าวตอกย้ำความแรงไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อนณ อาคารเพิร์ล แบงค็อก

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

    ***เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก บริษัทควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส จำกัด จัดงาน Quality Express Wonderful Vocation 2019 มหัศจรรย์แห่งการท่องเที่ยวโดยภายในงานได้รับเกียรติจากดาราวัยรุ่นชื่อดัง “บาส” สุรเดช มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางไปต่างประเทศสุดพิเศษ ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ