บันเทิง

'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัค ซอจุน" ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา จุดชนวนสงครามข้ามพิภพ ด้วยพลังของพระเจ้า กับตัวอย่างใหม่ "The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง"

          หลังจากที่คอหนังชาวไทยได้สัมผัสกับความล้ำหน้าของ หนังเกาหลี มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Train To Busan” ที่มาแรงจนขึ้นแท่นเป็น หนังเกาหลีที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาลในประเทศไทย หรือแม้แต่ “Along With The Gods” ทั้งสองภาค ที่ทั้งมันส์ ทั้งซึ้งจนหยุดน้ำตาไม่ได้ และสิงหาคมนี้ บ็อกซ์ออฟฟิศไทยจะต้องสะเทือนอีกครั้ง กับโปรเจกต์แอคชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ล่าสุดจากแดนกิมจิ ที่ต้องปักหมุดรอดู ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง

 

'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา

          และล่าสุด “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นเต็ม ที่เผยให้เห็นความแอคชั่นที่นักแสดงนำอย่าง พัค ซอจุน ที่ทุ่มเทอย่างหนักตั้งแต่การเตรียมตัวจนถึงตอนถ่ายทำจริง ซึ่งในเรื่องนี้ เขารับบทเป็นนักสู้ MMA ผู้ไม่ศรัทธาในเทพองค์ใด แต่กลับมีรอยแผลที่มีพลังปริศนาปรากฏขึ้นบนฝ่ามือหลังจากฝันร้ายในคืนหนึ่ง และกลายเป็นว่าเขาต้องใช้มือนั้นในการปกป้องโลกนี้จากภัยร้าย และในตัวอย่างนี้ ยังเผยให้เห็นคาแรคเตอร์ของ อู โดฮวาน ที่รับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรก และนักแสดงมากฝีมืออย่าง อัน ซองกิ ในภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปจากผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมา

 

'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา

 

          นอกจากนี้ ยังเผยภาพความแฟนตาซีผ่านเอฟเฟคต์สุดละเอียดและสมจริง แบบที่แฟนๆ สามารถตั้งความหวังรอชมได้อย่างแน่นอน

          The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุนสุดยอดนักสู้ของโลก ผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลที่ฝ่ามือโดยที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถให้คำตอบกับเขาได้ เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลนั้น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วยชีวิตของ บาทหลวงอัน(รับบทโดย อัน ซองกิ) เอาไว้แทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลบนฝ่ามือนี้ เพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากเงื้อมือของ จอมมารจีชิน” (รับบทโดย อู โดฮวาน) นักบวชมืดที่รับใช้ปีศาจ และหวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

          The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา 'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา 'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา 'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา 'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา 'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา 'พัค ซอจุน' ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ