บันเทิง

'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ตั้งใจซ้อมเต็มที่เพื่อจะได้ดวลกับ คุณพ่อป. ฉลาดน้อย ส่งเสริม ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (หมอลำ)

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- แฟนๆ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” หรือ “บักพล” แห่ง โคกอีเกิ้ง จากละคร “ผู้บ่าวอินดี้  ยาหยีอินเตอร์” เตรียมออกเดินทางและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้ในรายการ Super Weir” กับการร้องหมอลำกับพระเอกหมอลำระดับตำนาน “พ่อป. ฉลาดน้อย  ส่งเสริม” ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง(หมอลำ) ที่ จ.อุบลราชธานี  เอาหละซิงานนี้ ผู้บ่าวอินดี้ ของเราต้องมาดวลลูกคอกับตัวจริงระดับศิลปินแห่งชาติ บอกเลยว่าความสวยของบรรยากาศและเสียงเพลงเพราะๆ จาก หนุ่มคนนี้ จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มอย่างแน่นอน                    

   โดยครั้งนี้ หนุ่มเวียร์ ตั้งใจออกเดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานี เมืองสามน้ำ คือแม่น้ำโขง แม่น้ำชี  แม่น้ำมูล ซึ่งนอกจากจะเป็นเมืองใหญ่แห่งอีสานตอนใต้แล้ว  ยังเป็นเมืองที่รุ่มรวยด้วยธรรมชาติ อารยธรรม ศิลปะ และวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมานาน และที่เป็นไฮไลท์หนึ่ง ของเมืองอุบลฯ คือ เป็นเมืองแห่งหมอลำ มีหมอลำมากเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย ซึ่งเป็นที่มาภารกิจหลักของ Super Weir ครั้งนี้ ที่จะไปเรียนหมอลำกับบรมครูหมอลำ คุณพ่อป. ฉลาดน้อย ส่งเสริม  ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (หมอลำ) ซึ่งคุณพ่อมีบททดสอบให้ เวียร์ ก่อนรับเป็นศิษย์ คือ เขียนบทลำให้ เวียร์ ไปซ้อมมาก่อน ซึ่ง หนุ่มเวียร์ เตรียมตัวและตั้งใจซ้อมร้องหมอลำอย่างตลอดเวลาก่อนที่จะถึงเวลานัดหมายและเมื่อถึงเวลานัดหมายที่เรือนทรงไทยหลังงาม  สองพระเอกก็ได้มาพบกัน คือพระเอกหมอลำระดับตำนาน “พ่อป. ฉลาดน้อย” กับพระเอกของเรา “เวียร์” ซึ่ง เวียร์ ก็ได้แสดงความสามารถด้านการร้องหมอลำ จนเป็นที่ยอมรับและชื่นชมจากบรรดาหมอลำผู้มีความสามารถ  น้องๆ ศิลปินหมอลำรุ่นใหม่ ที่มาร่วมในวันนั้น  ถึงกับออกปากชวน เวียร์ มาเป็นพระเอกหมอลำด้วยกันซะจริงๆ ไปเลย

'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ 'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ 'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ 'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ 'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ 'เวียร์' ดวลลูกคอเพลงหมอลำกับศิลปินแห่งชาติ

   บรรยากาศจะม่วนซื่นขนาดไหน แฟนๆ ต้องเป็นกำลังใจและสามารถติดตามชมได้ในรายการ “ซูเปอร์เวียร์” ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 11:00 – 12:00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ