บันเทิง

'ไบร์ท' เชื่อไม่ใช่ 'โรคจิต' ที่ขอซื้อเชื้ออสุจิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท" นรภัทร วิไลพันธุ์ ดาราวัยรุ่นของช่องวัน เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกไดเรคข้อความติดต่อขอซื้ออสุจิ ยันไม่ใช่โรคจิตอย่างที่เป็นข่าว

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  จากกรณีที่ "ไบร์ท" นรภัทร ดาราหนุ่มของช่องวัน 31 ถูกบุคคลเข้าส่งข้อความผ่านอินสตาแกรม เพื่อติดต่อขอซื้ออสุจิ ด้วยเงินกว่า 70,000 บาท งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มไบร์ทเลยถามถึงเรื่องนี้

 

    "ขอแก้ข่าวก่อนที่มีการลงข่าวว่ามีโรคจิตมาขอซื้ออสุจิ แต่จากที่เราดูจากแอดเคาท์เขา ไม่ใช่คนโรคจิต ไบร์ทไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าคนกลางอะไรทำนองนี้หรือเปล่า แต่มันดูจริงจัง คำพูดที่เขาส่งมาก็ดูจริงจัง น่าจะเป็นเอเจนซี่อะไรทำนองนี้"


    ข้อความที่เขาส่งมาประมาณไหน
    "จริงๆ เรื่องนี้มันนานแล้ว ประมาณกลางปีที่แล้ว คือข้อความที่ส่งมาจะประมาณว่า ขอบริจาค และมีเงินให้จำนวนหนึ่ง โดยเขาระบุว่าจะเก็บเป็นความลับนะไม่ต้องกลัว คือเหมือนเขาบอกว่าเขาขอซื้อ"
    เขาระบุจำนวนเงิมาเท่าไหร่
    "เขาบอกว่าประมาณ 4-7 หมื่น แล้วแต่"

 

    สงสัยไหมครั้งแรกที่เขาไดเรกมา
    "อุ้ย... โอ้โห้ ... ตอนแรกเราเห็นจากในไดเรกแมสเสสในอินสตาแกรม เราก็เลื่อนๆ ดูบ้าง จนเราไปเจออันนี้ เราก็เอ๊ะ!! แปลกๆ จนเข้าไปอ่านแล้วเอ๋ออยู่แปบหนึ่งว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ เขาพิมพ์เป็นภาษาไทยเลยว่าขอซื้ออสุจิ พิมพ์ประมาณ 4-5 บรรทัด"

 

 

'ไบร์ท' เชื่อไม่ใช่ 'โรคจิต' ที่ขอซื้อเชื้ออสุจิ

 

 

    ได้ตอบกลับไปไหม
    "ไม่ได้ตอบ เราอ่านแต่ไม่ได้กดตอบรับ"
    มีการไปเช็คข้อมูลไหมว่ามันมีแบบนี้จริงไหม
    "ไม่รู้อ่ะ เราไม่ได้เข้าไปเช็คอะไรขนาดนั้น เราเห็นแล้วรู้สึกว่ามัน...  คือเราไม่รู้ว่าคนอื่นโอเคไหม แต่เราไม่โอเค อีก 10 ปีไบร์ทเจอคนหน้าเหมือนไบร์ททำไงว่ะ (หัวเราะ) นึกออกป่ะ"

 

    มีมาอีกไหมแบบนี้
    "ไม่มี มีครั้งนั้นครั้งเดียว แล้วครั้งนั้นเราก็ไม่ได้ตอบ เราอ่านอย่างเดียว ก็ไม่ได้อะไร ก็ปล่อยผ่านไป ตอนนั้นในรายการที่เขาสัมภาษณ์แล้วเรานึกออกพอดี"
    ตกใจไหมว่าเรามีรูปไหนที่ไปดึงดูดให้เขามาสนใจ
    "นั่นน่ะซิ ไบร์ทก็งงว่าเขาอยากได้ของเราทำไม เดี๋ยวไว้เขามาใหม่ ลองถามดูว่าพี่เอาไปทำไม (หัวเราะ)"

 

    ส่วนตัวสงสัยไหมว่าทำไมเขาเลือกเรา
    "มีถามเพื่อนว่าทำไมต้องเราว่ะ เพื่อนก็บอกว่าเราสูง อยากได้เอาไปขายให้คนที่เขามีลูกยาก แล้วอยากได้เชื้อนี้หรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ คิดในแง่นี้ (คนที่ส่งมาเป็นผู้หญิงผู้ชาย) คนที่ส่งข้อความมาเป็นผู้หญิงแต่คือเขาไม่ได้เป็นโรคจิตผมดูออก คือเราก็สงสัยนะว่าเขาจะเอาไปแบบไหน เราก็ไม่ได้ถามเขา แต่ก็อยากรู้ว่าเราจะให้เขายังไง ทำจากที่บ้านหรือไปให้หน้างาน (หัวเราะ) ไม่รู้ไง เออ...น่าจะถาม"

 

 

 

'ไบร์ท' เชื่อไม่ใช่ 'โรคจิต' ที่ขอซื้อเชื้ออสุจิ

    คือเขาไปส่องในไอจีเขามา
    "ใช่ๆ เราไม่ได้มีการตอบกลับอะไรเขา แต่ก็เข้าไปดูในไอจีเขา เลยเดาได้ว่าเขาน่าจะเป็นคนกลางอะไรทำนองนี้ ไม่ได้เป็นโรคจิต คือคำพูดเขามันดูจริงจังมาก การเรียบเรียงมา ทำให้เรารู้เลยว่านี่ไม่ใช่คนโรคจิต เพราะมันดูจริงจัง ไม่ได้ดูเป็นคนหื่น"

 

    เจอแบบแปลกๆ แบบนี้บ่อยไหม
    "มีแบบที่เวลาไบร์ทลงไอจีสตอรี่เห็นเท้า ก็จะมีคนส่งข้อความมาว่า กราบเท้าเจ้าชาย แล้วพอเข้าไปดูในไอจีเขา มีเท้าดาราหมดเลย (หัวเราะ) ถามว่าเจอแปลกๆ แบบนี้บ่อยแค่ไหนเหรอ เอาจริงๆ ก็ไม่ได้บ่อย ไม่ได้ถึงขั้นเลวร้าย นึกออกป่ะ มันก็ตลกๆ ขำๆ ดี"

 

    นอกจากขอซื้ออสุจิแล้วมีอะไรอีกไหม อย่างมาดิวส์ไปกินข้าวอะไรแบบนี้
    "เราไม่ตอบ (แปลว่ามี) มีเป็นผู้ชายทักมา แล้วเริ่มการสนทนาแบบแปลกๆ ไม่เหมือนคนอื่น คือจะเป็นอารมณ์ว่า อยู่ที่ไหน ทำอะไร คือคำแรกที่ทักมาแบบนี้ทั้งที่ไม่รู้จักกันเลย  ก็หลีกปัญหาโดยการไม่ตอบ แต่ไม่ได้มีโรคจิตอะไรขนาดนั้น คือเราไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายขนาดนั้น คือไบร์ทมองบวกก่อน อะไรมาแล้วทำให้ต้องมองลบ เราก็ค่อยมองลบ"

 

    ถ้าเขาสนใจมาจริงๆ ติดต่อเรามาโดยตรงจะยังไง
    "ไม่ไง ไม่โอเค  ถ้าอีก 10 ปีมาเจอคนที่หน้าเหมือน ไม่เอา เก็บไว้ (ยิ้ม) โอ้ย...ไม่อยากไปแพร่พันธุ์ เราก็อยากแพร่แค่ครอบครัวของเรา เราหวงไม่ทิ้งขว้าง (หัวเราะ)"

    มีวิธีป้องกันอย่างไงบ้างเวลาเจอแบบนี้
    "เราไม่มีวิธีป้องกันอะไร เราไม่ว่างก็บอกไม่ว่าง ไม่ได้ก็บอกไม่ได้ ถ้ารู้สึกว่าเราไม่อยากตอบ เราก็ไม่ตอบ หรือเขามาไม่ดี เราก็เลือกที่จะห่าง ไม่ใช่ไปด่าเขาว่าไอ้โรคจิต ฝากถึงคนที่ไดเรคเข้ามาว่า ขอให้เป็นของคนอื่นแล้วกัน ของผมขอเก็บไว้กับครอบครัวผมจริงๆ"

 

    ส่วนตัวเราคุยตอบคนในไดเรคบ่อยไหม
    "ไม่นะ ไอจีเขาเอาไว้คุยกับแฟนคลับ คอมเม้นท์เพื่อนเล่นๆ ถ้าจะคุยจริงๆ ก็คุยกันไลน์"
    ไม่เคยไดเรคหาสาว
    "ไบร์ทไม่ใช่สายไดเรค (ยิ้ม) เราโฟกัสกับงาน"

 

    แต่เห็นเพื่อนๆ แซวว่าเพื่อนสาวบ่อยเหมือนกัน
    "ไม่ขนาดนั้น ก็เล่นเว่อร์ ไม่บ่อย เราทีละคน ไม่ได้เปลี่ยนบ่อยขนาดนั้น คือถ้าคุยเฉยๆ มันก็จะแบบว่าคนนี้เข้ามา ไม่นานเขาก็ออกไปจากชีวิเตเรา คนที่คุยด้วยก็เวียนว่ายกันเข้ามา ไม่ได้แบบว่ามีความสัมพันธ์ลงลึกอะไรขนาดนั้น"

 

    สถานะตอนนี้คือ
    "โสด มีคุยๆ แต่ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น"

 

 

 

 

'ไบร์ท' เชื่อไม่ใช่ 'โรคจิต' ที่ขอซื้อเชื้ออสุจิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ