บันเทิง

'เบเบ้-นิว ชัยพล' ร่วมสัมผัสการออกกำลังกายเพิ่มความฟิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ดารา "เบเบ้" ธันย์ชนก, "นิว" ชัยพล และ "โบว์" เบญจวรรณ สัมผัสการออกกำลังกายแบบไม่สูญเสียบาลานซ์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ไฮเนเก้นเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ชวนดาราสายฟิตแอนด์เฟิร์ม เบเบ้-ธันย์ชนก, นิว-ชัยพล และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ร่วมสัมผัสความท้าทายกับการออกกำลังแบบเพิ่มความฟิต เติมความสนุก แบบไม่สูญเสียบาลานซ์ ในกิจกรรม Fit การออกกำลังกายแนวใหม่ที่มีอุปกรณ์มาเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้นในเทคนิคที่ท้าทายกับ 3 คลาสวัดใจว่าใครจะฟอร์มดีไม่มีตก

   กิจกรรม Fit จัดขึ้นที่ Aspire Club โดยได้ มร.แดเนียล รีมอน หนึ่งในเทรนเนอร์ระดับโกลบอลและเป็นผู้ก่อตั้งรวมถึงซีอีโอของ Fitcorp มาร่วมเป็นเฮดเทรนเนอร์หลักของกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีเหล่าดาราสายฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้แก่ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ พร้อมด้วยนักแสดงดาวรุ่งอย่าง เบสท์ อนาวิล ชาติทอง และ โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน มาร่วมกิจกรรมและประชันความฟิต ใน 3 คลาสที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ การเพิ่มความสนุกและการมีส่วนร่วมของผู้ออกกำลังกาย ให้ทุกคนออกกำลังกายโดยไม่รู้สึกเบื่อหรือนึกถึงเฉพาะความเหนื่อยที่อยู่ตรงหน้า มารวมในองค์ประกอบหลักๆ ของการออกกำลังกายเข้าไว้ด้วยกัน เหมาะกับทั้งคนที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายและสายยิมแบบฮาร์ดคอร์ ซึ่งสามารถเพิ่มความเข้มข้นลงไปได้ตามความฟิตของแต่ละคน 

'เบเบ้-นิว ชัยพล' ร่วมสัมผัสการออกกำลังกายเพิ่มความฟิต 'เบเบ้-นิว ชัยพล' ร่วมสัมผัสการออกกำลังกายเพิ่มความฟิต 'เบเบ้-นิว ชัยพล' ร่วมสัมผัสการออกกำลังกายเพิ่มความฟิต 'เบเบ้-นิว ชัยพล' ร่วมสัมผัสการออกกำลังกายเพิ่มความฟิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ