บันเทิง

คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอ่วเชียงรายรอบนี้ฟินกว่าเดิม กับประสบการณ์ร็อคสุดมัน ใน "Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-คอนเสิร์ตรับหน้าฝน บนแลนด์มาร์คที่สวยงามที่สุดของภาคเหนือ อย่าง "สิงค์ปาร์ค เชียงราย" กับคอนเสิร์ต "Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL" ที่ได้ขนทัพศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย

   โดยศิลปินที่ขึ้นมอบความสุขความสุขครั้งนี้ อาทิ Clash, Paradox, Zeal, Big Ass, Silly Dax, Ebola, Retrospect, Sweet Mullet, The Raven Doll, Weed Bomb, BiwJaroonvit และ Jesse มาร่วมกัน "สาด" ความมันส์กันอย่างทั่วถึงกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 28-29 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้ชมกว่าหมื่นคน แห่กันมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ "ร็อค มันส์ สาด" ในครั้งนี้ 

คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL

 

   สำหรับ "Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL"ถือว่าเป็นเฟสคอนเสิร์ตแนวใหม่สำหรับหน้าฝนเลยก็ว่าได้ ฉีกจากกฏเดิมๆ ฝนตกแล้วต้องหยุดเล่นอะไรแบบนี้ไม่มีแล้ว เรียกว่าเล่นน้ำฝนยังไงให้เฟี้ยว ก็ต้องมาเล่นที่ WET ROCK MUSIC FESTIVALซึ่งก็ไม่ต้องกลัวว่ามาที่นี่แล้วจะตัวแห้งกลับไป แม้ฝนจะไม่ตกมาตลอดแต่ภายในงานยังมีเครื่องพ่นน้ำอยู่รอบด้าน ไม่ต้องรอเปียกช่วงสงกรานต์อย่างเดียว แถมยังตอกย้ำความมันส์กันด้วยกิจกรรมอีกมากมายในงานอย่าง "มันส์ เปียกกว่า" กับเครื่องเล่นสไตล์ Inflatable บนน้ำให้คุณพิชิตด่านโหด

   นอกจากจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ร็อคฉ่ำๆ ในแบบที่ไม่ซ้ำใครที่ "สิงค์ปาร์ค เชียงราย" กันแล้ว ยังจะได้ดื่มด่ำไปกับวิวธรรมชาติที่สวยที่สุดของ จ.เชียงราย ในช่วง Chiang Rai Green Seasonอีกด้วย เพราะมีพื้นที่สีเขียวให้เช็คอินกันเพียบ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด

คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL

คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL คอนเสิร์ต Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ