บันเทิง

'คังอิน' ขอยุติการเป็นสมาชิก Super Junior

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คังอิน" โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศลาออกจากวง Super Junior หลังเป็นสมาชิก 14 ปี พร้อมขอโทษสมาชิกและชาวเอลฟ์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาเอลฟ์ทั่วโลกช็อคไม่น้อย เมื่อ "คังอิน" หนึ่งในสมาชิกชื่อดังอย่าง Super Junior ประกาศออกลาจากการเป็นสมาชิก หลังอยู่มานานถึง 14 ปี

 

    โดย "คังอิน" โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สวัสดี ผมคังอิน มันนานมากแล้วครับที่มาทักทาย หัวใจของผมกำลังรู้สึกหนักอึ้ง เพราะผมเรื่องที่จะบอกไม่ใช่ข่าวดี แต่ผมต้องโพสต์หลังจากคิดอย่างหนักแล้ว ตอนนี้ผมตัดสินใจลาออกจากวง Super Junior ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 14 ปี

   ผมรู้สึกเสียใจกับสมาชิกทุกครั้งเลยครับ ผมมักจะคิดว่ามันถูกต้องสำหรับผมที่จะตัดสินใจก่อนหน้านี้ แต่ความคิดของคนที่สนับสนุนผมโดยไม่มีเงื่อนไข รวมถึงครอบครัวตัวแทนของเราทำให้หัวใจของผมมีปัญหาผม จึงไม่สามารถรวบรวมความกล้าหาญนั้นได้ ผมคิดว่าผมไม่สามารถตัดสินใจคนเดียวได้

   อย่างไรก็ตาม การที่เห็นสมาชิกเผชิญสิ่งต่างๆในสิ่งที่ไม่ควรเนื่องจากปัญหาของตัวผมเอง ผมจังตัดสินใจว่าผมไม่สามารถถ่วงเวลาได้อีกแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นผมรู้สึกขอโทษที่สุด สำหรับ E.L.F. ( เอลฟ์ ) ผู้ที่ให้ความรักอย่างมากกับผมมาตลอด 14 ปี

   มันช้ามากครับ แต่ถึงยังไงผมก็อยากจะขอโทษและขอบคุณทุกคน จากนี้ผมคงต้องเดินทางคนเดียว แต่ชื่อของ ซุปเปอร์จูเนียร์ จะยังคงอยู่ในหัวใจผมตลอดไป ขอบคุณสมาชิกและบริษัทที่ห่วงใยผมจนถึงวันสุดท้าย ผมจะสนับสนุนต่อความสำเร็จของซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ต่อไป ขอบคุณครับ

   ซึ่งทาง SJ Label ได้ออกมายืนยัน และชี้แจงว่าขอเคารพการตัดสินใจของศิลปินหนุ่มทั้งนี้ คังอิน จะยังคงเป็นศิลปินภายใต้สัญญาของ SM Entertainment ต่อไป ทั้งนี้ เอลฟ์ ทั่วโลกได้ส่งกำลังใจให้ คังอิน และสัญญาว่าจะสนับสนุนเขาต่อไป ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม

   'คังอิน' ขอยุติการเป็นสมาชิก Super Junior

'คังอิน' ขอยุติการเป็นสมาชิก Super Junior

'คังอิน' ขอยุติการเป็นสมาชิก Super Junior

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ