บันเทิง

'เต๋า' เตรียมซบ 'ช่องวัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เผยกำลังคุยสัญญาเข้าสังกัด "ช่องวัน 31"  

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากหมดสัญญากับทาง ทรู แฟนเทเชีย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พระเอกหนุ่มชื่อดัง "เต๋า" เศรษฐพงศ์ ก็เป็นนักแสดงอิสระไม่ได้เข้าสังกัดค่ายไหน ถึงจะถูกหลายค่ายทาบทาม จนกระทั่งล่าสุดได้มาร่วมงานซิทคอมเรื่อง "สุภาพบุรุษสุดซอย" กับทาง ช่องวัน 31 แล้วเกิดคลิกลงตัวจนมีข่าวว่าหนุ่มเต๋าเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญากับทางช่องวันแล้ว     
 

    ได้ข่าวว่ากำลังจะเป็นพระเอกช่องวัน 31 
    "อุ้ย...ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการคุยสัญญา ลงตัวเมื่อไหร่เดี๋ยวรีบบอกทันที"

    ทำไมถึงตัดสินใจคุยกับทางช่องวัน
    "เริ่มจากที่เราได้ไปเล่นซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ได้รับเชิญซิทคอมมาก่อน จากการที่พี่ที่ทรูฯ พาไปแนะนำ จนได้ไปแคสซิทคอมสุภาพบุรุษสุดซอย จนได้เล่น ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน และจริงๆ เราก็ชื่นชมผลงานของทางช่องวันอยู่แล้ว ทั้งส่วนของซิทคอมและละคร และมีโอกาสที่ดีที่ได้ไปคุยกับผู้ใหญ่ คุยเรื่องข้อตกลงต่างๆ รออีกนิดหนึ่ง แล้วจะรีบบอกทันทีเลย"

 

 

'เต๋า' เตรียมซบ 'ช่องวัน'

 

 

    การได้ไปทำงานกับเขาแล้วแฮปปี้ถึงตัดสินใจคุยถึงสัญญา
    "ไปทำงานด้วยแล้วสนุกมาก เข้ากองซิทคอมเหมือนกลับบ้าน ได้รีแล็กซ์ มาเจอพี่ๆ น้องๆ รู้สึกว่าสนุกและมีความสุขในการทำงาน และการได้มาเล่นซิทคอมเราได้แฟนคลับกลุ่มใหม่ๆ ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยเซ็นสัญญาละครกับที่ไหน เลยยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง"

 

    เป็นอิสระมานาน ทำไมถึงตัดสินใจที่จะมีสังกัด
    "มันเป็นโอกาสหนึ่ง มันเป็นช่วงที่ตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง จะมาลุยละครเต็มตัวแล้ว เรื่องซีรี่ส์ก็จะไม่ค่อยเล่นแล้ว อาจจะด้วยวัยต่างๆ ด้วยว่าเราพร้อมแล้ว"

 

 

 

 

'เต๋า' เตรียมซบ 'ช่องวัน'

 

 

 

    เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกช่องวัน ทั้งที่ค่ายนี้มีดารานักแสดงเยอะ 
    "ผมว่าเป็นเรื่องของเป้าหมายที่ตรงกันมากกว่า ส่วนที่กลัวว่าจะไม่ได้งานต่อเนื่อง เพราะนักแสดงในช่องเยอะ เรื่องนี้ผมไม่กลัวนะ เพราะเป็นเรื่องของผู้จัดการผมที่ต้องไปคุยในรายละเอียด (หัวเราะ) คือเหตผุลที่เลือกคุยกับทางช่องวัน เพราะว่าเรามีแนวทางในเรื่องของการทำงานละครร่วมกัน ซึ่งทางผู้จัดการก็เห็นด้วย เพราะเป็นโปรเจ็คที่ดีๆ ที่เขานำเสนอให้ เราอยากเล่นและอยากที่จะได้บทแบบนี้ เราเลยอยากลองที่จะเล่นกับทางค่าย"

 

    ในสัญญานี้เราสามารถไปทำงานอื่นกับที่อื่นได้ไหม
    "สัญญานี้จะระบุแค่ส่วนละคร เพราะผมเองยังอยู่กับทางสตาร์ฮันเตอร์ ค่ายเพลงก็อยู่กับ 0316 อันนี้จะเป็นส่วนละครอย่างเดียว พิธีกรก็ยังทำอยู่ปกติ"

 

    จะมีผลงานในฐานะนักแสดงช่องวันเมื่อไหร่
    "เร็วๆ นี้ อาจจะต้องรอนิดหนึ่ง เดี๋ยวบอกพร้อมเซ็น"
    แต่เห็นว่ามีการวางละครไว้แล้ว เล่นกับ "เฟิร์น" นพจิรา
    "เหรอ ... ไปสืบมาจากไหน (หัวเราะ) เก่งมากเลย ขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวมาเฉลย เดี๋ยวผมโดนผู้ใหญ่ว่า (ยิ้ม)"

 

    กดดันไหมพระเอกคนก่อนของเฟิร์นคือ "ต่อ" ธนภพ และละครที่เขาเล่นดังมาก
    "ผมกดดันกับบทละครมากกว่า และกับน้องเฟิร์นผมเคยร่วมงานด้วยมาแล้วในซิทคอม น้องเป็นคนห้าวๆ เคยเจอกันบ้างแล้ว (เคมีได้ไหม) ต้องรอถามคนดู"

 

 

'เต๋า' เตรียมซบ 'ช่องวัน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ