บันเทิง

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฌอห์ณ" จินดาโชติ ยอมรับควงสาวกินข้าวจริง แต่เป็นเพื่อนเท่านั้น เผยตอนนี้โสดมาก ปัดเข้าถึงยาก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-มีข่าวเขียนแซวว่า "ฌอห์ณ" จินดาโชติ ควงสาวกินข้าว 2 ต่อ 2 แถมมีช็อตมุ้งมิ้งให้เห็นอีกด้วย งานนี้ หนุ่มฌอห์ณ มาร่วมบวงสรวงละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ที่ เจเอสแอล ลาดพร้าว 107 ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า

ล่าสุดที่มีข่าวว่าควงสาวไปกินข้าว? 
   “อ๋อ เพื่อนผมเองครับเป็นเพื่อนในกลุ่มมหาวิทยาลัยคบมา 10 ปีแล้ว ในข่าวเขียนละเอียดมาก ระบุสถานที่ เวลา ว่าดาดฟ้าพอดี เจ้าทุกข์ก็คือเพื่อนผมส่งมาว่าแกฉันเป็นข่าวเฉยเลย แฟนเขาแอบนอยด์ เราก็ขอโทษ เพราะจริงๆเราก็ทำอย่างนี้เป็นปกติ อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นเพื่อนต่างเพศด้วยมั้ง สถานที่ที่บอกดูเหมือนสวีตเพราะมันเป็นชั้นดาดฟ้ารูฟท็อป แล้วเราก็ไปกันสองคน ก็ปกติ เพราะคบกันมา 10 ปีก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว แฟนเขาก็รับรู้ ในข่าวบอกว่ามุ้งมิ้งผมจำได้ว่าน้อยมากเพราะเป็นจังหวะแย่งถั่วกับแกล้ม ก็ตลกดีต้องขอบคุณที่ให้ความสนใจ แต่ว่าไม่ใช่นะครับ” 
ตอนนี้โสดไหมโสด?
   “โสดมากครับ” 
ต้องเคลียร์กับแฟนเขาไหม? 
   “รู้จักกันอยู่แล้วแค่ส่งไลน์ไปบอกว่าขอโทษทีนะที่เป็นข่าวเพราะเราต่อไปก็จะระวังมากขึ้น” 
เรียกว่าที่ควงเพื่อนบ่อยเพราะเหงา? 
   “นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้มาอะไร ผมรู้สึกว่าอะไรถ้าทำคนเดียวได้ก็ทำ ถ้าบางครั้งเพื่อนอยากมาอัพเดทชีวิตก็จะมาหาเราแต่ว่าตอนนี้เพื่อนทุกคนทำงานมีลูกแต่งงานแล้ว ก็จะมีเวลาส่วนตัวกับเราได้ยาก” 
ตอนนี้ไม่มีใครคุยเลย? 
   “ใช่ครับ ก็โอเคนะครับไปไหนทำอะไรได้ง่าย” 

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน


ทำไมไม่เปิดใจรับใคร? 
   “ผมว่าผมอยู่อย่างนี้แหละดีแล้ว กำลังสนุกดีกับการอยู่แบบนี้” 
เรียกว่าแฮปปี้กับชีวิตโสด? 
   “ก็โอเคครับมันมีข้อดีของมันอยู่ เราเห็นข้อดีตรงนั้นเลยทำให้เราไม่ไปสนใจข้อเสียเท่าไหร่” 
ชีวิตโสดข้อดีคืออะไร? 
   “ข้อดีคือคุณดูแลตัวเองมากขึ้น ผมก็ใช้เวลามาออกกำลังกายเยอะขึ้น ใส่ใจเพื่อนมากขึ้น” 
เรียกว่าไม่มีแฟนก็อยู่ได้แล้ว? 
   “ถ้ามีก็ดี แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็อยู่อย่างนี้ได้” 

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน


ไม่เจอใครที่อยากคบหาแบบนั้นเลยเหรอ? 
   “ด้วยล่ะครับ และด้วยไม่มีจังหวะได้เจอเหมาะสม เรารู้สึกว่าเราอายุมากขึ้นเวลาของทุกคนก็มีค่า ถ้าเขาไม่ได้อยากมีเวลาตรงนั้นเราก็ไม่เป็นไร ก็รู้สึกว่าอยู่อย่างนี้แหละ” 
เราเปิดใจกับใครยากไหม? 
   “ผมว่าหลังๆก็น่าจะยากขึ้น เราก็รู้สึกว่าทุกคนก็มีสิทธิเลือก เราก็ค่อยๆดูไปแต่ว่าตอนนี้ไม่ได้มองว่าแล้วก็ไม่ได้ประกาศอะไรขนาดนั้น ก็ไม่ได้หาอะไรจริงๆมีเพื่อนคนรอบตัวผมก็แนะนำ อย่างเพื่อนฮั่นหรือแฟนคุณโดนัทก็จะบอกว่าคนนี้น่ารักนะ เราก็บอกไม่เป็นไรเราโอเค” 
แปลว่าคนรอบตัวอยากให้เรามีแฟน? 
   “เขาคงสงสารเพราะไปกินข้าวกันเป็นกรุ๊ป โดนัทก็มีตาม ฮั่นก็มีของเขา คุณณัฏฐ์ เทพเขาก็มี ผมก็เป็นคนที่9คนที่7ในโต๊ะ” 

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน
 

รู้สึกอะไรไหมที่เราไปแล้วโสดคนเดียว? 
   “ตอนแรกก็มีนะครับ แต่ตอนหลังผมรู้สึกว่าเราได้เห็นแต่ละคู่แล้วสัมผัสเขามากขึ้น เรารู้สึกว่าถ้าเรามีเราก็เอาข้อดีของแต่ละคู่มาใช้ แต่วันนี้มันไม่ได้เรียกร้องอะไร ก็รู้สึกว่าทุกคนเป็นห่วงเราจนคิดว่าเราต้องอยู่ได้ดิ เขาจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง อย่างวันนั้นคุณตามแฟนคุณโดนัทไปเจอผมที่ห้าง ก็แอบถ่ายผมมาว่าทำไมไปดูหนังคนเดียว ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยก็เราว่างพอดีคนเดียว ก็ไปคนเดียวบ่อยนะ” 
รู้สึกแปลกๆไหมเวลาคนอื่นมีคู่แล้วเราโสดอยู่คนเดียว? 
   “ที่ผ่านมาเราอาจจะมีคนคุยมาตลอดนี้อาจจะเป็นครั้งจริงๆจังๆที่เราโสดจริงๆ100% ไม่ได้ยุ่งกับใคร ตั้งแต่ปีที่แล้ว” 
สเปคสาวตอนนี้เป็นยังไง? 
   “ไม่มีครับถ้าเจอแล้วชอบก็คุยได้” 

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน


หรือผู้หญิงมองว่าเราเป็นหนุ่มดูน่าค้นหา เข้าถึงยากหรือเปล่า? 
   “ผมก็ไม่รู้นะว่าเขาคิดกับผมยังไงไม่รู้ว่าคิดดีหรือไม่ดี ก็แล้วแต่เขาจะคิดสมมุติเขาชอบเรามาก่อนพ่อเขาเจออาจจะไม่ชอบก็ได้ว่าทำไมติดต่อยากจัง คุยยากจังหรือบางคนอาจจะชอบก็ได้ ผมแค่รู้สึกว่าคนเราถ้าเจอแล้วมันคลิก เหมือนคู่พี่ๆน้องๆคนรอบตัวเราเป็นคือไม่ต้องปรับตัวเยอะ ถ้ามันถึงเวลาของเรามันก็คงเป็นอย่างนั้นมั้ง”
ถามถึงงานบุญ? 
   “ได้มีโอกาสไป อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ไปเจอเจ้าอาวาสวัดหนองพังตรุ แล้วโรงเรียนที่อยู่ติดกับวัดไม่มีสนามกีฬาใช้ นักเรียนเพราะออกกันไฟฟ้าเสียอำนวยความสะดวกน้อยทางวัดก็อยากช่วย รองบจากรัฐน่าจะช้า แต่ผมอยากช่วยเพราะวันนั้นท่านไม่ได้รู้จักผมในฐานะนักแสดงแค่ฝากว่าช่วยบอกต่อ เลยบอกว่าเดี๋ยวผมเป็นสะพานบุญให้ พอรู้จักคนอยู่ ความช่วยเหลือจากพี่ๆในวงการหลายคน อย่างพี่กบ-สุวนันท์ ก็ขอบคุณมากตอนนี้ได้งบมาเกินครึ่งแสนแล้ว ปิดยอดสิ้นเดือนนี้แล้วผมจะไปมอบเดือนสิงหาคม” 
รู้สึกยังไงที่ได้เป็นสะพานบุญ? 
   “ผมว่ามันเป็นสิ่งที่เราทำได้ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง ผมคิดว่าเราทำไปก่อนผลที่ได้มันไม่ได้อยู่ที่ตัวเรามันอยู่ที่จุดประสงค์ที่เราตั้งใจทำก็พอ”

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน

'ฌอห์ณ' ควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ