บันเทิง

วัยจ๊าบรวมพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินวัยเก๋า ปลื้มใจ คนวัยจ๊าบร่วมงานทะลักฮอลล์  พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ "คอนเสิร์ตเด็กเทป 3" The Original Retro (80s – 90s) CONCERT

          กลายเป็นอีกหนึ่งบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยกันอีกครั้ง เมื่อเกิดปรากฏการณ์คนล้นทะลักออกนอกฮอลล์การจัดงาน “คอนเสิร์ตเด็กเทป ครั้งที่ 3” พร้อมตอกย้ำความสำเร็จด้วยการประกาศ SOLD OUT บัตรเข้างานจำหน่ายหมด เต็มทุกพื้นที่ก่อนเวลาเริ่มงาน

 

วัยจ๊าบรวมพล

        ด้วยเพราะในครั้งที่ 3 ปีนี้ บรรดาคนวัยจ๊าบทั่วฟ้าเมืองไทย หรือคนยุค 90’s Generation X นั้นต่างก็ได้รวมพลกันเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตโดนใจสมัยละอ่อนแบบระดับคุณภาพ กับดีกรีที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The Original Retro (80s – 90s) CONCERT อย่าง “คอนเสิร์ตเด็กเทป ครั้งที่ 3” โดยศิลปินน้อยใหญ่ในยุคนั้น เริ่มที่ปรมาจารย์ หรั่ง ร็อกเคสตร้า, โป่ง และวงเดอะ ซัน, ปู-พงษ์สิทธิ์, นูโว, ปู และวงแบล็คเฮด, อิงค์ อชิตะ, อ่ำ อัมรินทร์, ไค-โจ บราเธอร์ส, น้อย วงพรู, วงฟลัว และวงซีล พร้อมแดนส์กระจายไปกับเพลงยุคเทป โดย ดีเจ. 90’s ระดับแถวหน้า อภินันทการจากท่านผู้สนับสนุนหลักของงาน จัดโดยเฮฟวี่ ออแกไนเซอร์ (HEAVY Organizer) อีกแล้วครับท่าน

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

        ซึ่งแค่เริ่มเปิดตัวศิลปินแรกบนเวทีอย่าง น้อย วงพรู ผู้คนก็กรูเข้าไปอัดแน่นจนล้นฮอลล์ออกมาแล้ว แต่ด้วยประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาทั้งของผู้จัดก็ดี ศิลปินก็ดี คนดูเองก็ดี จึงถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป ชนนิดเหยียบหน่อย ไม่ถือสา ขอโทษ ให้อภัย ฉีกยิ้ม ทักทาย แล้วกอดคอกันไปกับเพลงวัยจ๊าบของเรา

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

       ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนั้นแล้ว อีกทุกๆ ศิลปินต่างก็ขนเพลงจ๊าบจ๊าบของตัวเองในอดีต มาสนองนี้ดความอยากให้กับแฟนๆ ได้เต็มอิ่มกันถ้วนหน้าอีกเช่นกัน ทั้งระดับปรมาจารย์ขุนพล หรัง ร็อกเครสตร้า, เดอะ ซัน ท่ไม่พลาดเพลงร็อกฮาร์ดคอร์ดังๆ ในยุค 90’s 

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

        หรือจะเป็นร็อกมาดเท่ ขวัฐใจสาวแท้สาวเทียมสาวเด็กสาวแก่อย่าง วงนูโว ที่มาด้วยเพลงดังตลอดกาลอย่าง สุดสุดไปเลย, ลึกสุดใจ, ลืมไปไม่รักกัน ฯลฯ

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

         ก่อนจะเบรกอารมณ์เปลี่ยนแนวกับเพลงจริงใจตรงไปตรงมา แต่เจ็บจี๊ดทุกคราที่ได้ฟังจากขุนพลเพลงเพื่อชีวิตแห่งยุค 90’s อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่เรียกว่าขนเพลงมาแบบจัดเต็ม มือปืน เสมอ คิดถึง รักเดียว ไถ่เธอคืนมา และที่เห็นจะพีคที่สุดของค่ำคืนนี้คงจะหนีไม่พ้น สุดใจ ออริจินัล ที่ทำคนดู ทีมงาน ที่อยู่ในฮอลล์ขนลุกไปตามๆ กันกับน้ำเสียงที่เอื้อนเอ่ยลากยาวของเจ้าของเพลงตัวจริง 

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

         หรือจะเป็น 2 คู่หู อิงค์ อชิตะ และ อ่ำ อัมรินทร์ ที่ขอแท็กทีมแบบแพ็กรวมมากับเทพร็อกหัวดำอย่าง แบล็ก เฮด และแน่นอนเพลงไม้ตายมาครบทั้ง 3 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ลอยกระทงวันสงกรานต์, ดม, ฉันยังอยู่, คนใกล้ตัว, ยืนยัน, เหล้าจ๋า, เพียงกระซิบ ฯลฯ

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

          รวมไปถึงวงรุ่นน้องในยุคนั้นอย่าง ไค-โจ บราเธอร์ส, วงฟลัว และ วงซีล ที่ก็ไม่น้อยหน้า ต่างก็ขนเพลงดังวงตัวเองมาบรรเลงกันจนสุดฝีมือ อย่าง วงซีล ก็นำเพลงดังสุด ๆ เหวี่ยง, สองรัก, ล้มทั้งยืน, จูบลา, โชคดี มาให้ได้นึกถึงความหลังไม่แพ้วงพี่ๆ สร้างความประทับใจจนล้นทะลักออกมานอกฮอลล์ไม่แพ้จำนวนผู้เข้าชม

 

วัยจ๊าบรวมพล

 

         เป็นอันปิดฉากเด็กเทป 3 ลงด้วยความชื่นมื่น พบกันใหม่เด็กเทป 4 ช่วงเวลาดี ๆ ของปีหน้า คอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจคอนเสิร์ตเด็กเทป facebook.com/Dektape เพจเฮฟวี่ออร์แกไนเซอร์ facebook.com/HeavyOrg

 

วัยจ๊าบรวมพล วัยจ๊าบรวมพล วัยจ๊าบรวมพล วัยจ๊าบรวมพล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ