บันเทิง

'ญาญ่า' ร้ายหนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อป" ฐากูร ยอมใจ "ญาญ่า" อ่อยหนักมากกว่าความร้ายกาจ ในละคร "กลิ่นกาสะลอง"

          เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ถึงขั้นเกิดดราม่าตบตีกันบ้านแทบแตก เมื่อซ้องปีปรู้ความจริงว่าหมอทรัพย์รัก “กาสะลอง” พี่สาวฝาแฝด แต่ไม่รักตัวเอง งานนี้บทหนักอยู่ที่ “ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่รับบทฝาแฝด ดังนั้นเล่นแรงไว้เท่าไหร่ ก็ต้องรับไปเท่านั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหนักหนาสาหัสเอาการ แต่แอบกระซิบถึงความร้าย ของ “อี่นายซ้องปีบ” ยังไม่หยุดอยู่เท่านี้ เมื่อ She ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อจัดการกาสะลองมารหัวใจออกไปให้พ้นทาง ถึงขนาดเอาตัวเข้าแลกเพื่อปั่นหัวผู้ชายอย่าง “ป๊อป" ฐากูร การทิพย์ ที่รับบท “อ้ายมั่นฟ้า” ให้หลงรักหัวปักหัวปำ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการกำจัดกาสะลอง

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

         ฉากนี้ถ่ายทำกันที่จิมทอมสัน โคราช เป็นฉากที่คนดูจะได้เห็นความร้ายกาจอีกขั้นของญาญ่า งานนี้พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. ติวเข้มบอกญาญ่าจะต้องเอาเสน่ห์ สายตา ท่าทาง  คำพูด จริตมารยา 100 เล่มเกวียนของผู้หญิงมา ใช้ให้หมดเพื่อปั่นหัวผู้ชายให้หลงรักยอมเชื่อหมดใจ และยอมทำทุกอย่างให้

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

         ส่วนป๊อปวันนี้จะเป็นอารมณ์ค่อนข้าง ดราม่าคุกรุ่น เพราะได้เห็นความร้ายกาจของญาญ่ามาเยอะจนพยายามตัดใจเลิกรัก แต่มาเจอการอ่อยแบบเหนือชั้น ของญาญ่าเลยใจอ่อนจนได้ หลังจากซักซ้อมบ็อกกิ้งกันแล้ว

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

        และฉากนี้ต้องมีป๊อปจู่โจมจูบ ทำเอาป๊อปเกรงใจญาญ่า จึงขออนุญาติก่อนจะเล่นจริง ซึ่งญาญ่าบอกเล่นได้เลยเต็มที่เพราะตัวละครมีที่มาที่ไป ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ มาจูบ เพื่อความ สมบูรณ์ของเรื่องขอให้เล่นเต็มที่ สบาย ๆ ไม่ต้องเกร็งไม่ต้องเกรงใจ หลังจากทบทวนบทและรวบรวมสมาธิแล้วก็ เริ่มถ่ายจริงกันเลย

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

        เริ่มจากญาญ่ามาขอคุยด้วย ป๊อปที่กำลังตัดใจก็เมินใส่แต่ก็ยังยอมคุยด้วย ก่อนญาญ่าจะค่อย ๆ ส่ง ตาออดอ้อน พร้อมกับบอกว่ารักป๊อป และไม่อยากแต่งงานกับผู้ชายอื่น ป๊อปหันมาตัดพ้อว่าที่ผ่านมาไม่เคยเห็นว่า ญาญ่าจะรักตนตรงไหน มีแต่ด่าว่าไม่เห็นค่า แถมดูถูกตนมาตลอด ญาญ่าตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ บีบน้ำตาบอกว่าทำ ไปเพราะจำเป็น จนป๊อปเริ่มอ่อนลง แต่ก็ยังไม่เชื่อสนิทใจ

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

       สุดท้ายญาญ่าตัดพ้อกลับบ้างว่าถ้าไม่เชื่อก็จะไม่มาให้เห็น หน้าอีก ก่อนจะเดินหนีก็เอาตัวเบียดชน ทำเอาป๊อปสั่นสะท้านรีบวิ่งตามไปกระชากให้ญาญ่าหันกลับมา พร้อมกับ จูบปากญาญ่าทันที ญาญ่าตกใจคิดไม่ถึงว่าป๊อปจะถึงขั้นจูบตัวเอง แต่เพื่อให้แผนสำเร็จก็พยายามตัดใจ “จูบก็จูบวะ” งานนี้ป๊อปจะได้เชื่อสนิทใจ

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

        หลังจากถอนจูบญาญ่าก็แอบซ่อนสายตาที่รังเกียจไว้ พยายามทำเป็นจะตัดใจถ้าป๊อปไม่ รัก ไม่ยอมช่วยตน ป๊อปใจอ่อนยวบบอกรักญาญ่าเหมือนกัน และจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ญาญ่าไม่ต้องแต่งงานกับ ผู้ชายอื่น ญาญ่าดีใจกอดตอบไปให้ป๊อปได้ชื่นใจอีกรอบหนึ่ง งานนี้ป๊อปยอมทำงานถวายหัวให้ญาญ่าแบบไม่ต้อง สงสัย แต่ใครจะรู้ว่าญาญ่าได้แอบซ่อนสายตาเลือดเย็นสะใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตนวางแผนไว้แล้ว

 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

        เรียกว่าแฟน ละครไม่ควรพลาดฉากนี้ เพราะนอกจากสปิริตที่นักแสดงเล่นจริง สมจริงแล้ว คนดูจะได้เห็นฝีมือการแสดงของ ญาญ่าที่เรียกว่าร้ายได้ใจ และจะร้ายไปเรื่อย ๆ จนทุกคนคิดไม่ถึง และสำหรับคนที่อยากรู้ว่า อี่นายซ้องปีปจะทำอะไร มีแผนการต่อไปอย่างไรต้องไปติดตามกันได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” วันจันทร์ที่ กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสี ช่อง และช่อง 33 HD 

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

\'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก            ​​​​​​​ \'ญาญ่า\' ร้ายหนักมาก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ