บันเทิง

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ฟิวส์ขาด ซัด "ยิปซี" คีรติ จนหงายเงิบ!!

        อดทนอดกลั้น ไม่ตอบโต้มาหลายครา แต่ล่าสุดดูเหมือน "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จะหมดความอดทนซะแล้ว หลังถูก "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ลามปามถึงบุพการี ในละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” งานนี้เลยต้องมีซัดกลับกันบ้าง

 

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

        เป็นฉากที่ มะนาว (ยิปซี) พูดจาดูถูกนิรา(ใบเฟิร์น) สารพัด จนนิราหมดความอดทน ตอกกลับใส่มะนาวบ้าง

 

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

 

         ฉากนี้ผู้กำกับ "กู่" เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข  ยกกองไปถ่ายสตูดิโอเซ็นเตอร์ พ้อยท์ บางนา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นการปะทะฝีปากของ 2 สาว ใบเฟิร์นและยิปซี ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มใส่กันไม่ยั่ง ทั้งสีหน้า และแววตา โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่อินจัดถึงขั้นตาแดงก่ำตั้งแต่ซ้อม และหลังจากติวเข้มกันจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็เดินหน้าถ่ายทำทันที เริ่มที่ ใบเฟิร์นเดินก้มหน้าก้มตาออกมาจากห้องเรียนการแสดง โดยไม่ทันเห็นยิปซีที่เดินสวนมาพอดี ทำให้ทั้งคู่ชนกันอย่างจัง จนล้มลงไปกองกับพื้น

 

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

        ใบเฟิร์นเห็นว่าเป็นยิปซี ก็รีบขอโทษขอโพย ก่อนจะขยับเข้าไปช่วย แต่กลับถูกยิปซีชักสีหน้าใส่ ด้าน "เอ้" ชุติมา นัยนา  ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี รีบปรี่เข้ามาพยุงให้ยิปซีลุกขึ้น และหันมาต่อว่าใบเฟิร์นเสียๆหายๆ ใบเฟิร์นไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด จึงเอ่ยปากขอโทษยิปซีเพื่อให้เรื่องจบ แต่ยิปซีไม่ยอมจบ เลยพูดจายั่วโมโหใบเฟิร์น ว่าใบเฟิร์นชอบเลียนแบบตนต่างๆ นานา จนไปลามปามถึงแม่ของใบเฟิร์น งานนี้ใบเฟิร์นฟิวส์ขาด จ้องตายิปซีเขม็ง ก่อนจะสวนกลับยิปซีทันควัน อย่างแสบๆ คันๆ 

 

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

 

         เอาหล่ะสิ..เจอมวยถูกคู่แบบนี้ จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้?ตามลุ้นกันสดๆ ได้ในละคร“ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  คืนวันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

 

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด 'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด 'ใบเฟิร์น' ฟิวส์ขาด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ