บันเทิง

'ใบเตย' รับกังวลเรื่องเส้นเสียง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใบเตย สุธีวัน โอดบทดราม่าในละคร "เทพธิดาขนนก" ทำไม่ได้พัก หวั่นปัญหาเส้นเสียงกำเริบ

         บันเทิง คมชัดลึก - เจอกระแสดราม่าในละคร “เทพธิดาขนนก”  หลายเรื่อง แต่สาว “ใบเตยอาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ก็มั่นใจสู้ไม่ถอยทั้งร้องเต้น ดราม่าจัดเต็ม ล่าสุดคิวถ่ายละครแน่น 7 วัน แทบไม่ได้พักทำเอาปัญหาเส้นเสียงที่เจ้าตัวเป็นอยู่ หวิดกำเริบแต่เพื่องาน เจ้าตัวสู้ตายแม้กังวลแต่งานต้องออกมาดีงานนี้ จริงจัง ไม่ได้มาเล่นๆ

 

'ใบเตย' รับกังวลเรื่องเส้นเสียง 

         ซึ่งสาว ใบเตยอาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงงานถ่ายละครในครั้งนี้ว่า 

          “เรื่องนี้หนักมากถ่ายไป ออนแอร์ไปไม่ได้พักเลยแต่ละฉากโหดมาก ดราม่าหนัก แถมทั้งร้อง ทั้งเต้น ซึ่งเรื่องนี้เราก็ยอมไม่ได้อยู่แล้ว เราเกิดมาทางนี้ถ้าทำไม่ดีคนดูด่าแน่นอน เพราะคนจ้องอยู่แล้ว (หัวเราะ) ที่สำคัญ เราเป็นนักร้องมืออาชีพ จะมาเสียชื่อไม่ได้ถ่ายแต่ละครั้งใส่เต็มตลอดเต้นไม่ยั้งซึ่งเรื่องนี้ ต้องร้องเพลงประกอบละคร 2 เพลง ‘ไม่พูดเยอะเจ็บคอ’ เป็นเพลงเร็ว เพลงนี้ต้องดัดจริตนิดๆ ถึงจะสนุก ส่วน เพลง ‘เป็นได้แค่ที่หนึ่ง’ เป็นเพลงช้าคนก็ชอบเยอะได้ฟังเราในอีกแบบ

 

'ใบเตย' รับกังวลเรื่องเส้นเสียง 

 

         แล้วในเรื่องเราต้องเดินสายประกวดร้องเพลง ก็ใช้เสียงเยอะมาก กังวลเรื่องปัญหาเส้นเสียงตัวเองเหมือนกัน แต่ก็ดูแลรักษา ทานยาตามหมอสั่งยาลดบวมยารักษาต่างๆ และก็เซฟให้มากที่สุด ร้องเต้น ให้ผ่านใน 1-2 ครั้งเลยหลังปิดกล้อง ก็ตั้งใจจะไปตรวจร่างกายชุดใหญ่ แบบละเอียด เพราะใช้ร่าง ใช้เสียงหนักมากเรื่องนี้ดราม่าหนัก เครียดมั๊ย? นักแสดงเรื่องนี้มืออาชีพมากทุกคนเล่นเกินร้อยเรามาเล่น 5 บาท 10 บาทไม่ได้

 

'ใบเตย' รับกังวลเรื่องเส้นเสียง 

(ภาพในละครเทพธิดาขนนก)

 

         ฉากดราม่าส่วนมากจะเข้ากับ พี่ฝน ธนสุนธร เจอกันฉากแรก พี่ฝนก็เกรี้ยวกราดใส่แรงมาก เหมือนคนสติหลุด แววตา น้ำเสียง เค้าไปหมดเลยตอนนั้น แอบเครียดเลยอารมณ์พี่เค้ามาแรงมาก เราน้อยไม่ได้เลยต้องส่งกลับไปให้เต็มที่เรารู้ตัวว่าไม่ได้เก่งดราม่า น้ำตาแตก แต่ทำดีที่สุดทุกฉากเลยจริงจังกับทุกงานที่ทำ ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน ฝากละครเรื่องนี้ด้วยเป็นละครเพลงดราม่าเรื่องแรกของช่อง 8รวมนักแสดง นักร้องแถวหน้าของวงการคับคั่งออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ช่อง 8 กดเลข 27ค่ะ”ใบเตยกล่าว

 

'ใบเตย' รับกังวลเรื่องเส้นเสียง  'ใบเตย' รับกังวลเรื่องเส้นเสียง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ