บันเทิง

'แพนเค้ก'ควีนออฟรันเวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก"เขมนิจ เขินฉายาควีนออฟรันเวย์ โชว์สปิริตเดินแบบเป๊ะปังที่ดูไบกลางทะเลทราย เตรียมไปเดินแบบที่อังกฤษและอเมริกา ยิ้มมีหลานสาวเพิ่มถือเป็นความชุ่มฉ่ำในบ้าน

        บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากไปเดินแบบที่ดูไบจนชาวเนตให้ฉายา "ควีนออฟรันเวย์" สาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็มาร่วมเสวนา “ธรรมะจัดสรร จักรวาลจัดเรียง” โครงการ “ปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์” รุ่นที่ 4  ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้สอบถามเรื่องไปเดินแบบในครั้งนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า

 

'แพนเค้ก'ควีนออฟรันเวย์

          “ไปเดินแฟชั่นโชว์ แฟชั่นวีคของดูไบ รวมประมาณ 13 แบรนด์ หลายๆ ประเทศ แพนไปเดินในแบรนด์ไทย มี Finale , Hilltribehouse, Srikhum ซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ รู้สึกดีใจและภูมิใจด้วยที่แบรนด์ที่ขยายไปต่างประเทศ ของพี่ปลาก็เป็นชุดแต่งงานที่ที่สุดอยู่ แล้วอีก 2 แบรนด์ ก็เป็นผ้าไทย เอามาดีไซน์เป็นชุด หลายชุดก็เป็นชุดปราบเซียนมาก แต่ก็ภูมิใจที่ได้เสนอความเป็นไทย ในการไปครั้งนี้

 

 

           (เห็นว่าตอนแรกมี 3 โชว์ แต่เพิ่มมาอีก 1 โชว์) มีแบรนด์ของอิตาลี ดีไซเนอร์เดินมาถามว่าเดินเปิดให้เขาได้ไหม ของเขาเป็นแบรนด์สุดท้ายเลย ก็คิดว่าเป็นโอกาสที่ดี เราเลยโอเคที่ดี เขามาชวนหลังเวทีเลย เขาอาจจะเห็นจากโชว์แรกที่เราเดิน พอเห็นชุดก็เป็นสไตล์จีนเลย มีมงกุฎด้วย ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ได้เดินอีก 1 แบรนด์ด้วย ส่วนที่ไปถ่ายแบบที่ทะเลทรายก็เป็นส่วนหนึ่งของงาน ทั้ง 3 แบรนด์อยากจะถ่ายแบบที่ทะเลทรายด้วย เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ไปถ่าย ซึ่งก็ยิ่งใหญ่ มีโดรนด้วย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hilltribehouse อีกหนึ่งครั้งที่มีโอกาสได้ใส่ชุดของพี่พิมค่ะ ผ้าชาวเขาสีแดงเพลิงงดงามมากๆ เอกลักษณ์เฉพาะของพี่พิมสุดยอดมากๆๆค่ะ . . #อีกหนึ่งชุดปราบเซียนจริงๆค่า ขอบคุณพี่พิม และ คุณอลัน และ ทีมทำชุดทุกคนนะคะ @hilltribehousenew #panpanrunway

โพสต์ที่แชร์โดย PANCAKE KHEMANIT JAMIKORN (@khemanito) เมื่อ

 

        (ทวงบังลังก์นางแบบ) เรียกว่าได้ทำสิ่งที่รักต่อเนื่องดีกว่า ชุดจะยากขึ้นตลอด ต้องทำการบ้านเยอะมาก ทริปนี้พี่หมีไม่ได้ไป พอดีทำงานแทบทุกวันตอนนี้เราก็ยังไม่มีแพลนแต่งเหมือนเดิม พี่เขาก็บอกว่าชุดสวยมาก เขาก็ให้กำลังใจ และขอกำลังใจทุกครั้ง

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

. . . . @finaleweddingmagazine กระโปรงบานเหมือน ดอกไม้ทะเลทราย #ร้อนที่อบอุ่น

โพสต์ที่แชร์โดย PANCAKE KHEMANIT JAMIKORN (@khemanito) เมื่อ

 

        (จะมีไปเดินแบบที่อังกฤษด้วย) น่าจะเป็นแบรนด์ Hilltribehouse จะมีไปที่อเมริกาด้วย ต้องติดตามว่าจะเป็นแบรนด์อะไร น่าจะอีก 2-3 เดือน ระหว่างนี้ก็เตรียมตัว สนุกดีค่ะ มีอะไรท้าทายตลอด"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

. . . . #ร้อนที่อบอุ่น @finaleweddingmagazine @finaleweddingstudio

โพสต์ที่แชร์โดย PANCAKE KHEMANIT JAMIKORN (@khemanito) เมื่อ

 

        ถามถึงหลานสาวคนที่ 2 ลูกของน้องชายที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า 

        “ก็ดีใจ เพราะว่าเป็นความชุ่มฉ่ำในบ้าน คนใหม่ชื่อน้องลูกจัน ให้คล้องจองกับอัญชัน เขาก็หน้าตาน่าเอ็นดูมาก เราก็รอว่าเราจะได้อุ้มเขาเมื่อไหร่ คนนี้เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวป้าเลี้ยงเอง เดี๋ยวป้าได้เอามาดูมาเล่น น่ารักน่าชังมาก ตอนนี้เป็นช่วงเห่อ แต่ก็ยังเจอเขาไม่บ่อยนะ ด้วยความที่เขายังเล็กมาก ก็ต้องกินเป็นเวลา นอนเป็นเวลา อยู่กับแม่ดขาตลอด แต่เราก็จะคอยดูตามไอจีแม่เขา ส่วนอัญชันตอนนี้ก็เข้าโรงเรียน เขาก็คงรู้สึกเหมือนมีสมาชิกใหม่ในบ้าน เขาก็จะมีอาการหวงแม่นิดหนึ่ง จะติดแม่มากเป็นพิเศษ แต่ก็จะพยายามจะบอกเขาว่ามีน้องนะ ให้ช่วยกันดูแลน้อง รักน้องนะ แบ่งกันอะไรแบบนี้ ก็เป็นไปตามวัยของเขามากกว่า

 

 

         ถามว่ามีของรับขวัญอะไรให้หลานไหม คือตอนนี้ให้อัญชันก่อน เพราะตอนนี้น้องยังไม่รู้เรื่อง แต่อัญชันรู้ กลัวเขาจะเสียใจ ว่าเดี๋ยวเราต้องไปเทให้คนเล็ก เลยคิดว่าเดี๋ยวซื้อของเล่นให้อัญชัน กำลังจะเตรียมรถเข็นมาให้เป็นของขวัญให้น้องอัญชัน เราก็พยายามจะให้เป็นปกติแหละ พยายามอย่าตื่นเต้นกับน้องมากจนเกินไป คุณย่าบอกหมดเลยว่าทุกคนห้ามตื่นเต้น ห้ามเสียงดัง ห้ามทำเสียงตื่นเต้นอะไรมาก เพราะอัญชันเขาจับความรู้สึกได้ไวมาก เด็กตัวแค่นี้แต่ดขาสามารถรับรู้ความรู้สึกได้ เราเลยคิดว่าสงสัยตอนเราก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ เลยต้องช่วยกัน คุณย่าบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงเต็มบ้านเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ดี เราก็สนุกสนาน ช่วยกันดูแล เดี๋ยวพอโตขึ้นก็คงคึกคักขึ้น”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พูดไม่รู้เรื่อง ยิงนะจ๊ะ #บู๊กระจาย#รักกระจุย เริ่มตอนแรก 1 ก.ค. นี้ ดูพร้อมกัน!! ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.15 น. ทาง #True4Uช่อง24 เวลา 22.15 น. ทาง #TrueVisions ช่อง #TrueAsianSeriesHD (120/239) หรือดูออนไลน์ และ ดูย้อนหลังได้ทางแอปทรูไอดี #TrueID #พยัคฆ์ร้ายสายสลับ #DontSleepMyHero #TrueOriginal #พิ้งค์

โพสต์ที่แชร์โดย PANCAKE KHEMANIT JAMIKORN (@khemanito) เมื่อ

 

         ถามถึงกระแสละครพยัคร้ายสายสลับ

         “ก็ออนแอร์มาอีพีที่ 2 แล้ว จริงๆได้ฟีดแบกที่ดีมาก เพราะเป็นการเปิดมาด้วยฉากบู๊ ด้วยเกาะอก ส้นสูง คนก็จะบอกว่า จัดบู๊ขนาดนี้เลยหรอ แล้วก็ชอบภาพสวย ก็ดีใจค่ะ ผู้กำกับ ทีมงาน ก็ตั้งใจให้ทุกอย่างออกมาได้ดีที่สุดในแนวแบบนี้ค่ะ ก็ต้องฝากติดตามในอีพีต่อไปด้วย ก็จะเข้มข้นมากขึ้น เราพิเศษตรงที่ก่อนละครจะออนแอร์เรามีรีรันให้ดูก่อนด้วย เพื่อความต่อเนื่องของละครในตอนต่อไป ยังไงก็ใากติดตามด้วย ไม่ต้องตกใจว่ามีหรือเปล่า ก็ตามเวลาแน่นอน”

 

'แพนเค้ก'ควีนออฟรันเวย์

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ