บันเทิง

'เทย่า' แย้มแต่ง 'มิก้า' 2 วัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทย่า โรเจอร์ ตื่นเต้นเตรียมเป็นเจ้าสาว แย้มจัดงานแต่งเดือนพฤศจิกายนที่เมืองไทย 2 วันเป็นงานเล็กๆ ไม่เน้นพิธีการ 

         บันเทิง คมชัดลึก - ใกล้เป็นเจ้าสาวเต็มทีสำหรับคู่ของ เทย่า โรเจอร์ และ มิก้า ชูนวลศรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย ล่าสุดมีโอกาสเจอนักแสดงสาวในพิธีเปิด แบ็งคอก อาเซียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2019 ที่ ชั้น5 พารากอนซีนีเพล็ก สยามพารากอน ได้อัพเดทเรื่องงานแต่งได้ความว่า จริงๆ ก็ไม่น่าจะเกินร้อย” นักแสดงสาวกล่าวแจง 

 

'เทย่า' แย้มแต่ง 'มิก้า' 2 วัน 

 

         “ตอนนี้ก็ใช้เวลาเตรียมงานแต่งงานเต็มๆ เพราะว่าจะจัดงานเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว (ยิ้ม) ซึ่งงานแต่งของเราจะจัดขึ้นทั้งสองสถานที่ ก็คือที่ภูเก็ตซึ่งจะจัดในวันที่ 10 พ.ย. และที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 14 พ.ย. มันก็เลยค่อนข้างที่จะเยอะหน่อยสำหรับการวางแผน ว่างานที่ไหนจะจัดอย่างไรหรือจะชวนใครบ้าง ถามว่าเหลืออีกเยอะไหมก็ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่จะโชคดีหน่อยสำหรับที่ภูเก็ตเพราะว่าจะมีบริษัทเข้ามาช่วยตกแต่ง

          ส่วนเรื่องชุดก็ยังไม่ได้เริ่มตัดเลย (หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ ก็มีแพลนไว้แล้วล่ะว่าจะไปเจอดีไซเนอร์ 2 คนประมาณสัปดาห์หน้า คือทุกอย่างมันก็ค่อยๆ เดินหน้าไปเรื่อยๆ ส่วนรูปแบบงานแต่งนั้น จริงๆ ตอนที่เทย่ากลับไปเที่ยว เทย่าก็ได้มีโอกาสไปลองชุดค่อนข้างเยอะนะ ดังนั้นมันก็เลยเหมือนกับว่าเทย่าได้ไปดูว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่เทย่าคิดว่าเทย่าชอบ ตัวเทย่าชอบมันจริงๆ หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ได้ลองแล้วมันก็มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) ฉะนั้นตอนนี้เทย่าก็รู้สึกดีใจ ที่จะมีโอกาสได้เจอกับดีไซเนอร์และได้คุยกันว่าจะให้ชุดแต่งงานออกมาในรูปแบบไหน ส่วนชุดแต่งงานที่เตรียมไว้ก็ประมาณ 4-5 ชุด ถ้าถามว่าเจ้าบ่าวรู้สึกอย่างไร คือ...เขาก็บอกว่ายังไงก็ได้เพราะถ้าเทย่าแฮปปี้เขาเองก็โอเค

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เป็นเพราะหาดทรายสวย ทะเลใส หรือที่ฮาวายนั้นมีดีอะไร? เทย่าถึงต้องไปทุกปี มาหาคำตอบกันในรายการ #MT1632 EP.1 เทย่า & มิก้า จะสวีทกันจนทะเลหวานหรือเปล่า ตามมาดูกันเลย 20.00น ทาง @bazaarthailand // premier episode of MT1632 hits the net tonight at 8pm (Thai time) *woopwoop* Check it out @bazaarthailand to watch @chunuonsee16 & I adventure around Hawaii Nei Thanks so much to Harpers Bazaar Thailand for making it happen link is also in my bio! #BAZAARThailand #TayaRogers #เทย่าโรเจอร์ #MikaChunuonsee #มิก้าชูนวลศรี #MT1632 #GypsyWanderlustHawaii

โพสต์ที่แชร์โดย Taya Rogers (@tayastarling) เมื่อ

 

          ถามว่าเป็นงานช้างไหม ไม่เลย เทย่าก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมใช้ชุดเยอะ เนื่องจากงานของเราไม่ได้มีพิธีรีตรองอะไรมาก คืองานเช้าก็ไม่มี พิธีไทยก็ไม่มี แต่ที่เทย่าพยายามหาชุดไทยมาใส่ ก็เพราะเทย่าอยากจะใส่ถ่ายรูปเนื่องจากว่าเทย่าชอบ ส่วนงานที่กรุงเทพฯ ก็ไม่มีพิธีใดๆ เลยทั้งสิ้น เป็นงานปาร์ตี้อย่างเดียว ซึ่งเทย่ากับเจ้าบ่าวแล้วคุยกันแล้วว่าเราไม่ชอบอะไรที่มันมีพิธีรีตรอง เราชอบความสบาย เราอยากที่จะฉลองกับคนที่มายินดีกับเรา อยากให้งานแต่งของเราเป็นงานที่เราได้เฉลิมฉลองร่วมกับทุกคนที่เรารักจริงๆ เทย่าอยากจะใช้เวลากับคนที่มาฉลองกับความรักของเรา ไม่ใช่แค่ให้เขามายืนถ่ายรูปกับเราหน้าแบคดรอปแล้วก็จบ (แสดงว่าเอาชุดมา 5 ชุด เพื่อมาถ่ายรูปอย่างเดียว) ถ้ามีแถลงข่าวก็ชุดหนึ่ง แล้วที่ภูเก็ตก็คง 2 ชุด เพราะมีชุดตอนพิธีแล้วก็อาฟเตอร์ปาร์ตี้ กรุงเทพก็น่าจะเหมือนกัน แล้วก็เห็นว่ามีพี่คนหนึ่งเขาอยากทำให้อีกชุดหนึ่ง”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Practicing for when were old & grey #MT1632 @oad.ari

โพสต์ที่แชร์โดย Taya Rogers (@tayastarling) เมื่อ

 

         เมื่อถามถึงความรู้สึกในตอนนี้ว่าตื่นเต้นไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า 

         “ตื่นเต้น ทุกวันเวลามีอะไรเข้ามา แบบอันนี้ดอกไม้ที่สั่งนะ อันนี้ชุดนะ แหวนแต่งงานก็ต้องเลือก พอรายละเอียดมันเริ่มลงตัวก็เริ่มแบบเฮ้ย...ทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว คือเราเตรียมงานเองถามว่าเหนื่อยหรือว่าสนุกมากกว่ากัน (หัวเราะ) แล้วแต่วัน บางวันก็สนุกมาก บางวันก็แบบโอ้มายก๊อดเมื่อไหร่มันจะจบ ทำไมรายละเอียดมันเยอะแบบนี้

          (มีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม) ไม่มี ได้เคล็ดลับมาจากเพื่อนที่แต่งงานก่อนว่าถ้าสมมติจะให้เจ้าบ่าวมาช่วยเลือกอะไร ไม่ใช่ว่าเราชอบ 10 อย่าง แล้วให้เข้าช่วยเลือกว่าอันไหนดีสุด เราแค่ต้องคัดเลือกมา 2-3 อย่าง ที่เราชอบที่สุดแล้วให้เขาเลือกระหว่างนี้ ไม่งั้นผู้ชายจะเครียดและงง(หัวเราะ) ตอนนี้กำลังแพลนที่จะถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว พอดีมีคนอยากถ่ายค่อนข้างเยอะ แล้วก็คุยไว้ว่าเดี๋ยวจะถ่ายนิตยสารเล่มหนึ่ง เท่าที่คุยไว้ถ่ายที่เมืองไทย นอกนั้นก็คงถ่ายกันเล่นๆ ก็รอชมภาพเหมือนกัน ส่วนเจ้าบ่าวถามว่าเขาตื่นเต้นไหม เขาก็ลืมๆไม่คิดอะไรมาก แต่บางวันเขาก็แบบเราจะแต่งงานแล้วนะ เราก็แบบก็ใช่นะสิ เขาก็บอกแล้วเราจะใส่อะไร เราก็บอกไม่รู้สิเธออยากใส่อะไรก็ไปหาชุดสิ(หัวเราะ) คือส่วนใหญ่แล้วเขาก็แค่อยากให้เพื่อนๆกับครอบครัวเขามาร่วมงาน นอกนั้นเขาก็ไม่อะไร เขาได้สิ่งที่เขาอยากได้แล้ว ก็คือแต่งงานที่ทะเลแล้วก็เป็นพิธีเล็กๆ มีแค่เพื่อนกับครอบครัวพยายามจะไม่เกิน 120 คน ที่ภูเก็ต ส่วนกรุงเทพก็เป็นหลายร้อยคน แต่ภูเก็ตจริงๆ ก็ไม่น่าจะเกินร้อย” นักแสดงสาวกล่าวแจง 

 

'เทย่า' แย้มแต่ง 'มิก้า' 2 วัน 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ