บันเทิง

'เวียร์ ' ปลื้มกระแสละครดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ แฮปปี้ละคร "ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์" กระแสดี  เผยเรตติ้งเป็นตัวยืนยัน เซฟฟานี่ เหมาะเป็นนางเอก ไม่ติดใจคำติเพราะทุกคนมีความคิดที่แตกต่าง

         บันเทิงคมชัดลึก - เล่นละครเรื่องไหนปังแทบทุกเรื่อง สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ล่าสุดได้แสดงละครเรื่อง "ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์" ร่วมกับ เซฟฟานี่ อาวะนิค งานนี้แม้จะโดนกระแสวิจาร์ณหนักมาก แต่เรตติ้งละครก็แรงไม่แพ้กัน ได้สอบถามเรื่องเรตติ้งกับพระเอกหนุ่มในงาน “เทศกาลภาพยนตร์อาเซียนแห่งกรุงเทพมหานคร” ที่ สยามพารากอน ได้ความว่า

 

'เวียร์ ' ปลื้มกระแสละครดี 

         “ก็ดีใจและต้องขอบคุณคนดูทุกๆ คนที่ให้การตอบรับทั้งผลงานภาพยนตร์และละครทุกเรื่องที่มีโอกาสได้เข้าฉายก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามดูจนจบ พอเห็นเรทติ้งก็ชื่นใจ เราก็เหนื่อย ก็เหนื่อยทุกเรื่องที่เราเล่น เราก็ตั้งใจทุกผลงาน ถ้าผลงานไหนโดนใจคุณผู้ชมเราก็ดีใจ เพราะเราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขเท่านั้นเอง จริงๆ ละครเราเรตติ้งดีผมว่าเป็นเรื่องของทีมเวิร์คมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่อง นักแสดง ค่าย นักแสดงที่ค่อนข้างตรงกับบทบาททำการบ้านมาอย่างดีทำให้ละครดูสมู้ท เป็นละครแนวอีสานที่มันแปลกใหม่ เข้ากับยุคสมัย ก็ดีใจ (ลุ้นให้เรตติ้งถึงสองหลักไหม) จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นถ้าไปเรื่อยๆ เพิ่มขึ้นหรือคงที่ก็ดีใจแล้ว ขอให้มีคนพูดถึง และผมคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ คงไม่ได้มาสัญญาว่าถ้าสองหลักจะถอดเสื้อผ้าคงไม่ใช่แนวผม เอาเป็นว่าผมก็จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆก็แล้วกันสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน”

 

'เวียร์ ' ปลื้มกระแสละครดี 

 

         เมื่อถามถึงกระแสแฟนละครบางส่วนอาจจะพูดถึงเซฟฟานี่ว่าไม่เหมาะกับเวียร์จนเข้าไปคอมเม้นต์ถึงนักแสดงสาวค่อนข้างเยอะ

           “จริงๆ คนเราก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไปทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอความคิดเห็น แต่ว่าอย่าลืมว่าบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้ในระยะเวลาวินาทีหรือแค่เพียงคุยกันครั้งเดียว เราต้องให้โอกาสทุกๆคน บางคนอาจจะไม่ถูกใจเราตอนเจอกันครั้งแรกแต่สักพักพอได้พูดคุยได้เห็นผลงานจริงๆคุณอาจจะหลงรักเขา มากกว่าเดิมจนกลายเป็นคุณรู้สึกผิดที่ไปมองไม่ดีไปมีกำแพงหรือว่ามองภาพลบกับใครก็แล้วแต่ ตั้งแต่ตอนเพิ่งพบกัน (ได้ให้กำลังใจน้องไหม เห็นว่าปิดไอจีเป็นไพรเวท) จริงๆผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเราดูที่ผลงานดีกว่า ว่าตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเรตติ้งมันค่อนข้างที่จะสูง น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าเขาเหมาะสมจริงๆ ละครเรื่องนี้ถ่ายจบไปสักพักแล้ว เดี๋ยวจะมีถ่ายเอ็มวีเพิ่มนิดหน่อยเพื่อให้ละครมีเพลงมากขึ้นอีกซัก1-2คิว (เรียกว่ามีเพิ่มตอน) จริงๆตัดได้เหลือเยอะตัดทิ้งก็เยอะ ถามว่าเพิ่มตอนไหมตอนนี้เราก็พยายามให้จบในช่วงเวลาที่ควรจบคือวันอาทิตย์ ถ้านับตอนนี้ 15 ตอนมันก็จะจบวันเสาร์ ก็ประชุมกันอยู่ถ้าเนื้อเราพอแล้วดูสนุกตัดมาไม่เอื่อย ก็อาจจะได้เพิ่มวันอาทิตย์”

          เมื่อถามถึงสมาชิกใหม่ น้องหมา น้องเวย์ ที่ทำให้ไอจีพระเอกหนุ่มครื้นเครง

          “ก็เหนื่อยครับก็ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่า ไม่หรอก ผมรู้ว่าหมาเด็กๆมันก็ซน มันก็เหมือนมีพลังงานอยู่รอบตัวเราทำให้เราไม่เบื่อดี ต้องดูแลอีกชีวิตนึง จริงๆอยากเลี้ยงนานแล้ว แต่เมื่อก่อนอยู่อาจจะคอนโดหรือว่าพื้นที่อาจจะไม่ค่อยอำนวย เรายังไม่มั่นใจหรือไม่รู้จักคนที่สนิทที่จะดูแลให้เราได้ แต่ตอนนี้เรามีพี่สาวที่เป็นญาติกันย้ายมาอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วยๆกันดู สรุปเวย์ก็มีสองบ้าน บ้านผมกับบ้านพี่สาว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ใครง่วงกันแน่555

โพสต์ที่แชร์โดย weir19 (@weir19) เมื่อ

 

           (ได้ข่าวว่าเป็นขวัญใจกองถ่าย) ใช่ผมก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ที่บ้าน เอาไปกองถ่ายด้วย ก็สงสารครับมันยังเด็กอยู่ด้วยกลัวมันเหงา บางทีพี่สาวก็ไม่ว่าง (เลี้ยงแล้วติดเลยไหม) ก็ไม่เชิง ผมว่าเราต้องอย่าเยอะเกิน เดี๋ยวกลายเป็นว่าเราเป็นทาสเราก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามวางแผนว่าถ้าเราว่างเราก็อยู่ถ้าไม่ว่างก็ไปฝากคนที่เราไว้ใจ

            (ได้ไปฝากเบลล่าบ้างไหม) ด้วยความที่บ้านน้องค่อนข้างมีหมาและแมวเยอะ หมาของผมมันเด็กและไม่ค่อยรู้ประสีประสา มันอาจจะอันตราย เบลล่าก็ได้เจอครั้งหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมก็จะส่งวิดีโอไปให้ดูว่าจริงๆแล้วหมามันซนขนาดนี้เลยหรือเปล่า เบลล่าก็บอกว่าคุณเคยเลี้ยงอยู่แล้ว แต่มันก็เหนื่อย เราไม่ได้เลี้ยงนานแล้วเราก็ลืมโมเมนต์ตอนที่เลี้ยง มันเหนื่อยแค่ไหน” ถ่ายรูป น้องเวย์ ทีแฟนคลับก็กรี๊ดกร๊าดเป็นแฟนคลับไปแล้ว? “มันโตขึ้นมันก็หน้าตาดีขึ้นนะ มันเริ่มรู้เรื่อง ถามว่าจะทำเป็นเพจจริงจังไหมก็คงไม่ ให้มันอยู่เป็นสัตว์ปกติของมันดีกว่า”

 

'เวียร์ ' ปลื้มกระแสละครดี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ