บันเทิง

เน็ตไอดอล 'บูล' โต้เป็นมือที่ 3 'ซัน-ต้นหอม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูล" จิรารัตน์ ชานันโท เน็ตไอดอลชื่อดัง ออกมาโพสต์โต้เป็นมือที่ 3 "ซัน" ประชากร กับ "ต้นหอม" ศกุนตลา หลังถูกคุกคามชีวิตส่วนตัว

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเน็ตไอดอล "บูล" จิรารัตน์ ถูกเอี่ยวเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักระหว่าง "ซัน" ประชากร กับ "ต้นหอม" ศกุนตลา ต้องจบลง ล่าสุด เน็ตไอดอลชื่อดัง ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 

   โดยข้อความระบุว่า "การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลยมันใช่หรอ? การที่ บูล ไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสอะไรทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ แต่พอ บูล นิ่งไม่พูดอะไร กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้างบางคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัวจิตใจ พังไปหมดพอใจแล้วใช่ไหม? ***เรื่องมือที่ 3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน บลู กับ พี่ซัน รู้จักกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดรคุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย ถามหน่อยถ้าบูลคือมือที่ 3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผญ จับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆ ที่พูดกันนี่บมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บูลผิดขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ

เน็ตไอดอล 'บูล' โต้เป็นมือที่ 3 'ซัน-ต้นหอม' เน็ตไอดอล 'บูล' โต้เป็นมือที่ 3 'ซัน-ต้นหอม' เน็ตไอดอล 'บูล' โต้เป็นมือที่ 3 'ซัน-ต้นหอม'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ