บันเทิง

'ฟูจิอิ ริวเซย์ - ซากุราอิ ฮินาโกะ' เตรียมมาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับเตรียมกรี๊ดด! ฟูจิอิ ริวเซย์ แท๊คมือ ซากุราอิ ฮินาโกะ บินร่วมงาน J Series Festival 2019 กลางเดือนกรกฎาคมนี้

         หลังจากปล่อยข่าวว่างาน J Series Festival 2019 จะคัมแบ็ก!!! เมืองไทยอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับรอลุ้นว่าในงานนี้จะมีศิลปินหรือนักแสดงคนใดมาร่วมงาน เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 (J Series Festival 2019) ครั้งที่ กันบ้าง งานนี้ผู้จัดเจ้าเดิมบริษัท  จียู ครีเอทีฟ จำกัด ก็ไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยผิดหวัง เพื่อเป็นการเอาใจเหล่าผู้ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยเปิดตัวสองศิลปินคนดังออกมาเรียกน้ำย่อยไปแล้วก่อนหน้านี้ มาคราวนี้ขอเปิดตัวอีกสองนักแสดงชื่อดังจากแดนปลาดิบ โดยเริ่มจากหนุ่มหล่อ

 

         ฟูจิอิ  ริวเซย์ (Fujii Ryusei) แห่ง จอห์นนี่ส์ เวสต์ (Johnny’s WEST) ทั้งยังเคยเป็นสมาชิกของวง Johnny’s Jr. group 7WEST ในคันไซ มีน้องสาว 2 คน คือ ฟูจิ ชูกะ และ ฟูจิ คาเรน ที่เป็นสมาชิกในวงน้องสาวของวง EXILE อย่าง วง FLOWER และ วง Happiness ตามลำดับ ซึ่งในปี 2014  

 

'ฟูจิอิ ริวเซย์ - ซากุราอิ ฮินาโกะ' เตรียมมาไทย

 

         ไม่เพียงแค่นั้น!!! ในงานนี้ยังมีนักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่น ซากุราอิ ฮินาโกะ (Hinako Sakurai) ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการชนะการประกวดสาวงามในงานOkayama Bishōjo Bijin Contest ในปี 2014 และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงจากการเล่นละครเรื่อง Soshite, Dare mo Inaku Natta (Lost ID) และผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดที่เธอได้รับบทนางเอกของเรื่องอย่าง Korosanai Kare to Shinanai Kanojo  (The Boyfriend Who Can't Kill and the Girlfriend Who Won't Die) ไม่ธรรมดาใช่มั้ยล่ะ!!!

 

'ฟูจิอิ ริวเซย์ - ซากุราอิ ฮินาโกะ' เตรียมมาไทย

         เมื่อหนุ่มหล่อและสาวสวยมาเจอกันในงาน J Series Festival2019 ครั้งนี้จึงไม่ธรรมดา บรรดาแฟนคลับจึงไม่ควรพลาด เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 (J Series Festival2019) ครั้งที่ 5 โดยจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม  2562 นี้   ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gyucreative.com   หรือ  www.facebook.com/jseriesfestival/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ