บันเทิง

'จ๊ะ' สุดเช็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ อาร์สยาม" สุดเซ็ง!! เป็นเจ้าของโฉนด แต่ไม่มีกรรมสิทธิ์!!

         บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งจะมีข่าวดี ถอยบ้านหรูหลังที่ 4 ย่านแจ้งวัฒนะ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แต่ศิลปินตัวแม่ความแซ่บแรดคันมันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าของเพลงแรง 18+ “ไม่แรดอยู่ยาก” กลับออกอาการเซ็งสุดๆ เมื่อรู้ว่าบ้านย่านบางบัวทองที่ตัวเองอยู่อาศัยในปัจจุบัน และผ่อนชำระจนได้โฉนดมาครอบครองตั้งแต่ปี 2559 แต่ไม่มีสิทธิ์ขาย!! จนเจ้าตัวออกมาโพสต์เตือนแฟนเพลงด้วยอาการสุดเซ็งว่า..

 

'จ๊ะ' สุดเช็ง

 

         “เป็นคนดวงแจ็คพอตตลอด ไม่ว่าจะเรื่องดี หรือไม่ดี แต่วันนี้มาในรูปแบบไม่ดี เมื่อ 4 ปีก่อน จ๊ะมาอยู่ กทม. ก็ได้ซื้อบ้าน (ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี) ตอนแรกซื้อดาวน์ และต่อมาก็โปะจนหมด จนโฉนดบ้านเป็นชื่อจ๊ะ (น.ส.นงผณี มหาดไทย) แต่มาวันนี้จะขายบ้านหลังนี้ สรุปขายไม่ได้ เพราะที่ดินพื้นนี้ติดอยู่ในคดีฟ้องร้องอยู่ระหว่างโครงการบ้านกับเจ้าของที่คนเดิม เรื่องนี้จ๊ะขอเตือนนะคะ ใครที่กำลังจะซื้อบ้านอย่าประมาทโดยแค่มองว่าเป็นโครงการใหญ่และมั่นคง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ โครงการที่จ๊ะซื้อเป็นโครงการบ้านชั้นนำเลยค่ะ ถ้าใครเคยติดตามชีวิตจ๊ะ น่าจะรู้ว่าบ้านหลังนี้เป็นโครงการของอะไร #ฝากทุกคนช่วยแชร์หน่อยนะคะ

        งานนี้ เลยต้องต่อสายคุยกับ “สาวจ๊ะ” ว่าจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไรต่อไป...

        “ตอนนี้ ลูกบ้านพันกว่าหลังคาเรือนกำลังประชุมกันอยู่ค่ะ ว่าจะทำยังไงต่อไป แต่ทางโครงการฯไม่ออกมาชี้แจงอะไรเลย ทั้งๆ ที่ขายบ้านให้เรา แล้วเราก็จดจำนองผ่อนชำระกับธนาคารต่อ จนไถ่ถอนได้โฉนดมาเป็นของตัวเองแล้ว แต่พอจะขาย กลับขายไม่ได้ เพราะที่ดินมีปัญหา!! จ๊ะ ก็เลยโพสต์ลงโซเชียล ถือเป็นการเตือนภัยให้กับแฟนเพลงคนอื่นๆ ที่เราคิดว่าศึกษาโครงการมาดีแล้วแต่ก็ยังพลาดได้ แล้วจะให้ชาวบ้านตาดำๆ อย่างเราทำยังไง และจะมีหน่วยงานไหนช่วยอะไรพวกเราได้บ้างค่ะ”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ