บันเทิง

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์ มาร์" บุกห้องนอน "ญาญ่า" ใน "กลิ่นกาสะลอง"

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากปล่อยให้ซ้องปีปบุกประชิดตัว “หมอทรัพย์” ที่รับบทโดยหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ในละคร “กลิ่นกาสะลอง” ไปหลายฉาก มาวันนี้ก็จะมีฉากระยะประชิดของนายหมอกับ “กาสะลอง” นำแสดงโดย “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ กันบ้าง

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

        ซึ่งเป็นตอนที่กาสะลอง (ญาญ่า) ป่วยจับไข้นอนอยู่ในห้องนอน พอนายหมอทรัพย์ (เจมส์) รู้เรื่องก็ไม่รีรอ ยอมผิดผีขอมารักษาให้ถึงที่ด้วยความห่วงใยสุดๆ

 

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

 

         ฉากนี้ถ่ายทำกันที่จิมทอมสัน โคราช เป็นฉากที่เรียกว่านาน ๆ พระนางอย่างนายหมอกับกาสะลองเค้าจะ ได้แตะเนื้อต้องตัวกันซะที สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. ก็เลยจัดให้แฟนๆ ได้ฟินตัวบิดกันนิดนึง เมื่อไฟกล้องพร้อม ไม่รอช้าเรียกญาญ่าและเจมส์ซ้อมทันที

 

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

 

          โดยญาญ่าไม่ต้องทำไรมากแค่นอนป่วยหน้าซีดห่มผ้าไม่ได้สติก็พอ ที่เหลือ ให้เจมส์จัดการคนเดียว เอาแค่ตอนซ้อมยังสนุก เพราะพี่สันต์เปิดทางให้นายหมอกับกาสะลองเค้าได้ใกล้ชิดกันเต็มที่ ทำเอาญาญ่าแซวว่านานๆ ทีจะมีโอกาส นายหมอก็ต้องจัดความหวานให้หนักหน่อย เพราะปกติจีบกันตอนมีสติ กาสะลองไม่เคยให้นายหมอได้แตะเนื้อต้องตัวเลย วันนี้แหละ กาสะลองจะนอนเฉยๆ ไม่ขัดขืนแล้ว

 

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

         หลังจากซัก ซ้อมคร่าว ๆ ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลยจ้า เริ่มจากที่เจมส์นั่งเฝ้าอาการไข้ของญาญ่าที่นอนหลับอยู่แบบไม่คลาดสายตา แต่พอญาญ่าเริ่มเพ้อเสียงพึมพำ ด้วยความอยากรู้ว่าเพ้อว่าอะไรเจมส์เลยต้องกระเถิบไปใกล้ ๆ แล้วโน้มตัวไปฟัง ก่อนจะยิ้มกริ่มเพราะญาญ่าเพ้อถึงความรักที่มีต่อเจมส์ พอเห็นว่าญาญ่าหนาวสั่นก็เลยจัดการห่มผ้าให้มิดคอ แต่ก็เอา มือแตะหน้าผากเห็นว่าญาญ่าตัวร้อนก็จัดการหาผ้าหาน้ำมาเช็ดตัวให้ญาญ่า เอาเป็นว่าน่ารักน่าเอ็นดูละมุนสุด ๆ

 

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

 

        ซึ่ง ตอนซ้อมพี่เจมส์ก็ยังเก้ ๆ กัง ๆ แต่พี่สันต์บอกให้จัดท่าทางให้ถนัด แล้วค่อย ๆ เช็ดช้า ๆ ไม่ต้องรีบ เดี๋ยวผิวพีญ่า ถลอกหมด คราวนี้พอถ่ายจริง ๆ ไม่มีเสียชื่อ เพราะเจมส์ค่อย ๆ ละมุนเช็ด เช็ดไปตาหวานไป เช็ดละเอียดตั้งแต่หน้า ผาก คอ แขน หลังจากเสร็จภารกิจเช็ดตัวแล้ว เจมส์ก็นั่งมองหน้าญาญ่า แม่หญิงที่ตัวเองทั้งรัก ทั้งทะนุถนอม แต่มองไปมองมาเริ่มไม่ชัด เลยต้องก้มลงไปมองใกล้ ๆ สุดท้ายความรักก็เอ่อจนอดใจไม่ไหวเลยก้มลงไปจูบที่หน้า ผากของญาญ่าหนึ่งฟอด เรียกว่าจ่ายค่าหมอให้หอมชื่นใจไปเลย หลังจากลุ้นให้รักถูกตัวกันมานาน คราวนี้ถูกตัว ถูกใจ แต่จะสมหวังในรักหรือไม่ต้องติดตาม

       ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 และช่อง 33 HD

 

'เจมส์ มาร์' ผิดผี 'ญาญ่า'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ