บันเทิง

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก สลัดผ้าอวดเซ็กซี่ อ่อย "พุฒ" พุฒิชัย กลางงานเดินแบบ ในละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

        บันเทิง คมชัดลึก - เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” และสัปดาห์นี้ ดีกรีความแซ่บจะยิ่งทวีคูณขึ้น เมื่อ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ขอสลับผ้าอวดเซ็กซี่โชว์สเต็ปเดินแบบ แถมยังส่งจูบอ่อย "พุฒ" พุฒิชัย ชนิดไม่แคร์สื่อ อยากรู้ฉากนี้จะแซ่บแค่ไหนชมเบื้องหลังกันเลย

 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

       เป็นฉากที่ นิรา (“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก) ต้องการยั่วโมโห รังรอง (“แตงโม” นิดา)จึงส่งจูบผ่านดอกกุหลาบให้ชัชวีร์ (“พุฒ” พุฒิชัย) กลางงานการกุศล

 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

 

       ฉากนี้ผู้กำกับ "กู่" เอกสิทธิ์ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ แจ้งวัฒนะ โดยทีมงานได้เนรมิตห้องโถงของโรงแรมให้เป็นแคทวอล์คงานเดินแบบสุดอลัง เพื่อให้ใบเฟิร์นใช้โชว์สเต๊ปสับขาเป็นนางแบบ สาวใบเฟิร์นซ้อมเดินสับขาบิดสะโพกไปมาอยู่หลายรอบ จนคล่องเป๊ะเข้าจังหวะเพลง ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที

 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

 

         เริ่มที่พุฒนั่งดูแตงโมเดินแบบอยู่ติดขอบหน้าเวที จากนั้นพิธีกรก็ประกาศให้ใบเฟิร์นขึ้นมาเดินแบบในชุดฟินนาเล่ ทันทีที่ใบเฟิร์นขึ้นปรากฏตัวบนเวที ไฟฟอลโล่ก็จับไปที่ใบเฟิร์นในชุดสีขาวสวยฟูฟ่องสุดเซ็กซี่ โดยในมือถือดอกกุหลาบสีแดงสด เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนภายในงาน
 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

        ยิ่งโดยเฉพาะพุฒที่ถึงกับตกตะลึงในความสวยของใบเฟิร์นฟากใบเฟิร์นที่กำลังเดินแบบด้วยความมั่นใจ เมื่อเดินมาจนสุดทางแคทวอร์ค ซึ่งพุฒนั่งอยู่ตรงจุดนั้นพอดี ใบเฟิร์นก็ย่อตัวลงพร้อมค่อยๆ บรรจงจูบที่ดอกกุหลาบแล้วก็ยื่นส่งให้พุฒ

 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

 

         ด้านพุฒมองใบเฟิร์นราวกับต้องมนตร์สะกดก่อนจะยื่นมือรับดอกกุหลาบจากใบเฟิร์นแล้วมาจูบตอบ ทั้งคู่ต่างจ้องมองตากันอย่างไม่มีใครละสายตา โดยหารู้ไม่ว่ามีแตงโมคอยจ้องมองทั้งคู่อีกฟากหนึ่งอย่างโกรธแค้น จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสามคนและสั่งคัททันที

 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

 

          เอาล่ะสิ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก กล้าล้วงคอจงอางหวงผัวอย่าง “แตงโม” นิดา ซะขนาดนี้แล้วของจริงมันจะแซ่บแค่ไหน!! ติดตามชมได้ในละคร“ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  วันอังคารที่ 2 กรกฏาคม เวลา21.20 น. ทาง ช่องวัน31

 

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

'ใบเฟิร์น' อวดเซ็กซี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ