บันเทิง

'เป๊ก' เผยหายไปทำโปรเจ็คลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร เผยจากโซเชียลไปนานกว่า 20 วัน เพราะไปทำโปรเจ็คลับ ยังไม่สามารถ รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนหน้า

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   ทำเอาแฟนคลับออกตามหาด้วยความเป็นห่วง เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง "เป๊ก" ผลิตโชค หายไปไม่มีการอัพเดทความเคลื่อนไหวใดๆ นานกว่า 20 วัน ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเป๊กในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "WHITE HAUS #3 : TIME TRAVELLER CONCERT" ณ ล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงถามถึงเรื่องนี้ 

'เป๊ก' เผยหายไปทำโปรเจ็คลับ

หายไปไหนมา
"จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน อยู่เสมอตรงนี้ อาจจะเล่นบ้างไม่เล่นบ้าง ในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ ปกติที่ผ่านมา เล่นบ้างไม่ได้เล่นบ้างอยู่แล้ว หายไปบ้างไม่หายบ้าง ช่วงนี้หายไปนานหน่ยอ หายไป 20 วัน อาจจะเป็นช่วงที่นานนิดหนึ่ง"
หายไปทำอะไรมาบ้าง
         "ไม่ได้ทำอะไร ยังทำงานปกติ เพียงแต่ไม่ได้โพสต์เท่านั้นเอง"
พอกลับมาโพสตฺปุ๊บก็ฮือฮา
         "จริงๆ แล้วคนๆ ก็ถามว่าไปทำอะไรมา ไปนั่นไปนี่ แต่จริงๆ แล้วมีไปทำงาน มีโปรเจ็คใหม่่ล่าสุด เป็นโปรเจ็คที่ใหญ่พอสมควรเลย ก็คิดว่าทุกคนน่าที่จะต้องว้าว...กับโปรเจ็คใหม่นี้"
ได้เห็นบ้างไหมที่แฟนๆ แท็กตามหาว่าหายไปไหน เป็นห่วง
         "ได้ีโอกาสไถบ้าง ใช้คำว่าไถ (หัวเราะ) โปรเจ็คนี้ค่อนข้างใหญ่คิดว่าทุกคนจะต้องตื่นเต้นและน่าจะชอบกัน"

 

'เป๊ก' เผยหายไปทำโปรเจ็คลับ


ตอนที่ไถแล้วเห็นแฟนคลับเป็นห่วงอยากจะตอบไหม
         "ก็อยากจะตอบ แต่ว่ายังไม่ได้บอก จริงๆ ผมเป็นคนก็บความลับไม่อยู่อยู่แล้ว อยากจะบอกตอนนี้่เลย อยากจะถ่ายรูป แต่บอกไม่ได้ ไม่บอก อย่ามาคาดคั้นผม (หัวเราะ)"
รู้สึกยังไงกับคำว่า "I'm back" นอกจากติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแล้ว ยังติดเทรนด์อันดับ 5 ทวิตเตอร์โลกด้วย
         "เหรอครับ ก็ขอบคุณมากๆ นะครับ ที่คิดถึง และเป็นห่วงผมเสมอ เขาเป็นห่วงเพราะเราหายไปไหนนานๆ เหมือนกับว่ากลัวเราเป็นอะไร ตกระกำลำบากอะไรหรือเปล่า ก็เป็นห่วง แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นอะไรสบายดี แต่มีความลับบ้างอย่าง (ยิ้ม) เดี๋ยวกำลังจะเปิดเร็วๆ นี้ อีกไม่นาน เดือน ปีนี้ได้เห็น เดือนหน้าๆ ได้เห็น"
เป็นโปรเจ็คเพลงหรือเปล่า
        "อ๊าาาา เป็นโปรเจ็คบิ๊กบึ้มมาก โปรเจ็คเพลงทำอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับโปรเจ็คเพลง"

 

'เป๊ก' เผยหายไปทำโปรเจ็คลับ

เป็นสิ่งที่เคยทำมาก่อนไหม
         "ไม่บอก....กกกกก เดี๋ยวมันจะไม่ถูกกฎ ตอนนี้ให้ทุกคนเดากัน ทายกันเข้ามา เดี๋ยวผมจะลองดูว่ามีใครทายถูกกันบ้างหรือเปล่า (มีของรางวัลให้ไหม) มีมินิบง นี่หายไปทำมินิบงมาด้วย ทำได้เหมือนอันใหญ่เลย อันเล็กก็ทำได้เหมือนกัน (คือจะให้อันนี้) อันนี้คือจะต้องซื้อ ม่ได้ใจดีขนาดนั้น เป็นทรัพย์สินของแกรมมี่ (หัวเราะ) หาซื้อกันได้ (หัวเราะ)" 
ถามเรื่องที่ไปเก็บหอยมาแล้วถูกเปลือกหอยบาดเท้า
         "อ๋อ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเปลือกหอยหรือว่าเป็นแก้ว เพราะว่าผมจะกระโดดจากก้อนหิน เพื่อกระโดดลงไปในน้ำ พอขึ้นมาจากน้ำก็รู้สึกปวดเท้า พอขึ้นมาก็เห็นว่าเลือดไหล เป็นแผลใหญ่มาก็ต้องมาทำความสะอาด สุดท้ายก็ต้องไปโรงพยาบาล เลยไม่แน่ใจว่าเป็นของธรรมชาติหรือหิน หรือแก้ว ตอนนั้นคือเต้นไม่ได้เลย เดินได้แต่กระเผกๆ เลย เย็บไป 7 เข็ม แผลใหญ่มาก ตอนนี้ยังมีแผลอยู่เลย แต่หายแล้ว เต้นได้สบายมาก"

 

'เป๊ก' เผยหายไปทำโปรเจ็คลับ


เลยเป็นดเหตุให้แฟนๆ รวมตัวกันทำแคมเปญเก็บขยะ
         "ใช่ๆ เห็นแล้ว ก็...ตอนนั้นคือได้เห็นว่าเหล่านุช (ชื่อแฟนคลับ "เป๊ก") ร่วมสร้างความดีไปเก็บขยะที่พัทยา ไปถึงเกาะมันนอกด้วย ไปที่ๆ เราไปเจ็บตัวมา ไปทำหาดของเขาสะอาด ผมก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ทำเพื่อสังคม ทำเพื่อประเทศไทยของเรา เพราะจริงๆ แล้วประเทศไทยของเรามีทะเล มีที่ท่องเที่ยวที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับชาวต่างชาติ ถ้าเราไม่รักษาเอาไว้ ก็จะแย่ อยากให้ทุกคนรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้ให้ดีที่สุด ขอบคุณมากที่ทำเพื่อพวกเรา"
คิดจะสานต่อโปรเจ็คนี้ไหม
         "อันนี้ก็ไม่ทราบ เพราะนุชเขายังไม่ได้บอก ผมก็ไม่รู้ความเคลื่อนไหวอะไร ก็มีแบบว่าถ้าเกิดไปไหนให้บอกเราบ้าง เราจะได้ไปด้วย ก็อยากที่จะไปทำด้วย ไปด้วยกันๆ เดี๋ยวไปด้วย เดี๋ยวไปเก็บด้วย ไม่อยากให้ไปลำบากคนเดียว อยากให้ลำบากด้วยกัน อยากไปช่วยด้วย อยากไปร้อนด้วย"
แสดงว่าอยากให้โปรเจ็คนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น
         "ได้ๆ อยากไปร่วมร้อนไปด้วยกัน"
มีเล็งๆ ไหมว่าอยากไปที่ไหน
         "อยากให้ทุกคนลองโหวตกันเข้ามา โหวตเก่ง (ยิ้ม) ส่งเข้ามาว่าที่ไหนกำลังสกปรก ส่งเข้ามาเลยว่าอยากให้ไปเก็บที่ไหน"

 

'เป๊ก' เผยหายไปทำโปรเจ็คลับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ