บันเทิง

'ปิ่น-เก็จมณี' เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิด 'เจ้านาย' วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น" เก็จมณี วรรธนะสิน ลั่นจัดเซอร์ไพรส์วันเกิด "เจ้านาย" วันนี้ พร้อมเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก-วันนี้ (28 มิ.ย. 62) เป็นวันเกิด "เจ้านาย" จินเจษฎ์ ครบ 18 ปี ล่าสุด "ปิ่น" เก็จมณี มาร่วมงานบวงสรวง ฟากฟ้าคีรีดาว เลยต้องถามว่าเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้หรือยัง
 

วันเกิด เจ้าขุน เห็นให้ช่อดอกไม้เป็นข้าวเหนียวไก่ย่าง
        "ใช่ เพราะว่า เจ้าขุน ชอบไก่ทอดเกาหลีมาก แล้วคือวันนั้นเนี้ย เขาเพิ่งกลับมาคนเดียว ไม่มีพี่มีน้อง เขาก็แบบขออยู่ต่อที่อังกฤษได้ไหมที่เมืองไทย ขุน ไม่มีเพื่อนเลยก็เลยสงสาร เลยจัดเซอร์ไพร้ส์ให้เขาทำเป็นว่าไม่มีใครสนใจเขาเลยแต่จริงๆ เอาซ่อนไว้ห้องข้างล่าง ทั้งเพื่อนเขา แล้วก็ญาติ เพื่อนแม่ เพื่อนพ่อ เต็มไปหมดเลยค่ะ"
เขาแอบนอยด์ไหมไม่มีใครสนใจเลย
         "เขาก็ยังเจ็ตแล็กอยู่ ยังปรับเวลาไม่ได้ ตื่นมาก็ 5 โมงเย็น มานั่งงัวเงียกินข้าวกะเพราอยู่คนเดียว เราก็เลย เจ้าขุน เซอร์ไพร้ส์เอาช่อดอกไม้มาให้แค่นั้นก็ดีใจแล้ว จริงๆ มีของขวัญอีกล็อตหนึ่ง มีเพื่อนอยู่ข้างล่าง เลยบอกมานี่กับแม่หน่อย อยากร้องเพลง ก็ชวนไปห้องซ้อมร้องข้างล่าง เขาก็บอกเดี๋ยว ขุน ทานข้าวอยู่ม๊ามี๊ เลยบอกไปด้วยกันเสร็จแล้วก็เลยแอบส่งไลน์บอกข้างล่างว่าเตรียมตัวนะ เตรียมไฟดิสโก้ เปิดมา ขุน ก็ดีใจ"

 

'ปิ่น-เก็จมณี' เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิด 'เจ้านาย' วันนี้


ดอกไม้ช่อไก่ทอด คุณแม่ คิดนานไหม
         "คิดไม่นานค่ะ ก็คิดวันก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน แล้วก็โทรไปสั่งที่ร้าน แล้วก็ให้เขาจัดเตรียมทุกอย่าง ดีไซน์ให้เขาปั้นข้าวเหนียวเป็นกลมๆ เป็นดอกไม้ แล้วก็เอาน่องไก่เสียบไม้"

คนชม พี่ปิ่น ครีเอทมาก
        "ใช่ค่ะ ของ เจ้านาย วันนี้ก็ครีเอท วันนี้เกิด เจ้านาย"

 

'ปิ่น-เก็จมณี' เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิด 'เจ้านาย' วันนี้


เตรียมอะไรไว้หรือยัง 
         "เขาคงไม่ได้ยินเนอะ (หัวเราะ) เมื่อคืนทุกคนก็ส่งอวยพรกัน เราก็เลยถ่ายรูปตอนที่เขาอยู่ในท้อง แล้วเราเปิดท้องแล้วก็อวยพรเขาก็ซึ่ง เดี๋ยวตอนเย็น ก็จะทำเหมือนที่ทำกับ เจ้าขุน เพราะเขาก็บอกว่าเขาทำงาน พ่อก็ทำงาน แม่ก็ทำงาน ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเราทานข้าวเงียบๆ อยู่ที่บ้าน ที่นี่ก็นัดเพื่อน เจ้านาย เพื่อนแม่ลูก แล้วก็ทีมงานบางคนที่สนิท เจ้าขุน ค่ะ เจ้าขุน รู้โลกรู้ เขานั่งอยู่กับ นาย เลยนะ เมื่อคืนเรากลับมาจากทำงาน พ่อก็นั่งที่โต๊ะ แม่ก็ตรงแบบเตาอุ่นอาหารอยู่ เจ้าขุน ก็ตะโกนขึ้นมาม๊ามี๊นัด มิว ทานข้าวใช่ไหม คือ เพื่อน เจ้านาย แล้ว เจ้านาย นั่งอยู่ข้างๆ ก็เลยบอก ขุน แม่จะไปนัดอะไร เขาหันมาก็เลยบอกว่าอย่าบอก ก็เลยรอดไป เดี๋ยวเย็นจะมีบะหมี่เกี๊ยวที่ เจ้านาย ชอบ ซอยสุขุมวิท 38 ซึ่งหายสาบสูญไปนานมาก ปิ่นก็ไปกูเกิ้ลตามล่าหาบะหมี่เกี๊ยว ปิ่น ทาน ตั้งแต่ ปิ่น กับ เจ จีบกัน นานมากค่ะ แล้วทีนี่ เจ้านาย อยากทานมากก็เลยกูเกิ้ลไปหาเบอร์โทรศัพท์ โทรไปหา พี่จำปิ่นได้ไหม ปิ่นเจ เขาก็บอกว่า ปิ่น ไม่ได้เจอนาน วันนี้วันเกิด น้องเจ้านาย เดี๋ยวจะให้คนรถตามไปเอาของนะ เราก็สั่งๆ เอาไว้ นาย คงแบบกรี๊ด"
อันนี้ทำเป็นห่อยังไง
         "ไม่ได้ห่อ จำเป็นยกมาให้ดูว่ารู้ไหมว่าเป็นของเจ้านี้"
มีเตรียมของขวัญอะไรไว้ให้
         "ของขวัญมีอันนี้ก็น่าจะซาบซึ้งค่ะ เพราะว่าตอนนี้เขาเป็นนักร้องเต็มตัวแล้ว ก็เลยซื้อไมโครโฟนตั้งใจจะให้เหมือนคุณพ่อ ซึ่งมันแบบดีเลยค่ะ เสียงดีอะไรออกมาจะได้ดี เวลาร้องเพลงจะได้นึกถึงแม่ เนี้ยซ่อนเอาไว้อยู่ ไว้ให้ตอนหลังบะหมี่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ