บันเทิง

'ดีเจแมน' ห่วง 'ใบเตย อาร์สยาม' เลือดกำเดาออกไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจแมน" ดูแลไม่ห่าง "ใบเตย อาร์สยาม" เลือดกำเดาออกไม่หยุด ร่วงกลางกองถ่าย

         บันเทิง คมชัดลึก - เมื่อช่วงกลางดึก วันนี้ 28 มิ.ย. 2562 ณ. สตูดิโอมนตรี นักร้องสาวชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม หรือ น.ส สุธีวัน ทวีสิน เกิดอาการ เลือดกำเดาไหลไม่หยุด มีอาการไม่สามารถยืนประคองตัวเองได้
 

'ดีเจแมน' ห่วง 'ใบเตย อาร์สยาม' เลือดกำเดาออกไม่หยุด

 

         เหตุเกิดกลางกองถ่าย รายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทางช่อง8 ซึ่งนักร้องชื่อดัง ใบเตย อาร์สยามได้มาเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการทำเอาทุกคนในสตูดิโอและคนใกล้ชิดรีบเข้าไปปฐมพยาบาล และรอดูอาการจนกว่าจะดีขึ้น โดยมีแฟนหนุ่ม  “แมน พัฒนพล” คอยดูแลไม่ห่าง  และมีอาการเลือดกำเดาไหลอีก รอบ 2 ซึ่งอาการดูเหมือนจะหนักกว่าครั้งแรก  ใบเตยยังขอรอดูอาการอีกสักพัก และพยายามอดทนจนสามารถพยุงร่างกายถ่ายรายการต่อจนจบ

 

'ดีเจแมน' ห่วง 'ใบเตย อาร์สยาม' เลือดกำเดาออกไม่หยุด


        ด้าน“ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “ตอนแรกที่เลือดกำเดาไหล ก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ซึ่งปกติเตยก็มีอาการแบบนี้อยู่บ้างส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้พักผ่อนน้อย ถ่ายละครเรื่องเทพธิดาขนนก ทุกวัน เพราะละครเร่งออกอากาศแล้ว พอมาเจออากาศหนาวๆในสตูดิโออีกก็เลยเป็นเรื่อง แต่พอเลือดกำเดาไหล ครั้งที่ 2เริ่มไม่ไหวแล้ว ร่างกายมันอ่อนเพลียมาก แต่ก็ต้องกดฟันถ่ายให้เสร็จจะยกกองไม่ได้ มันเสียหายหลายฝ่าย ซึ่งพี่แมนพอรู้ข่าวก็รีบเดินทางมาดูเพราะว่าบ้านเขาอยู่ใกล้ๆ ” ใบเตย กล่าว

'ดีเจแมน' ห่วง 'ใบเตย อาร์สยาม' เลือดกำเดาออกไม่หยุด 'ดีเจแมน' ห่วง 'ใบเตย อาร์สยาม' เลือดกำเดาออกไม่หยุด 'ดีเจแมน' ห่วง 'ใบเตย อาร์สยาม' เลือดกำเดาออกไม่หยุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ