บันเทิง

'ป้อง' แฮปปี้แฟนคลับแห่ต้อนรับที่สนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เผยพักงานละครไปนานหลังถูกจีนเท เผยรับงานที่จีนแยกกว่าแต่ก่อน ปลื้มแฟนคลับแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าหายหน้าหายตาจากละครไทยไปพักใหญ่สำหรับหนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ล่าสุดกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้ง ได้สอบถามถึงการกลับมาเล่นละครอีกครั้งในงานบวงสรวงละคร “เดจาวู รักย้อนเวลา”  ที่ ลานหน้าตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ได้ความว่า

 

          "จริงๆ หยุดถ่ายละครไปนานเหมือนกัน ประมาณครึ่งปีได้หลังจากเมีย 2018 แล้วก็ไปจีนบ้าง พอช่วงเปิดกล้องมาแรกๆ ก็ต้องมีเคาะสนิมกัน เพราะหยุดไปนานก็แอบฝืดเล็กน้อย แต่ก็สนุกดี ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศกองถ่ายอีกครั้ง ได้เจอพี่ เจอน้อง เจอเพื่อน ที่คุ้นเคยก็ดีใจได้กลับมาเรียกว่าทิ้งการถ่ายละคร  นานสุดเลยนะ จริงๆ มันมีโปรเจ็กต์ที่จะทำก่อนหน้านี้ร่วมกับทางจีน แล้วโดนทางจีนเท(หัวเราะ) บางทีที่จีนเขาชอบเปลี่ยนกะทันหัน พอยกเลิกอันนั้นไปก็เลยเสียเวลา ถ้าใครได้ดูไอจีก็จะเห็นว่าเที่ยวแหลกเลย ไม่หรอกๆ คือเดินทางเยอะ ล่าสุดก็ไปจีนมา โชคดีที่ผมได้เดินทางด้วยกึ่งทำงานด้วย ถือโอกาสไปในตัว หยุดจนเคยตัว กลับมาก็ต้องปรับโหมดกันนิดหนึ่ง

 

'ป้อง' แฮปปี้แฟนคลับแห่ต้อนรับที่สนามบิน

 

         (ไปจีนครั้งนี้เป็นงานอะไร) ไปงานพรีเซ็นเตอร์ที่ผมรับเฉพาะที่จีน ไม่ใช่ในไทย ปกติพรีเซ็นเตอร์ก็ต้องออกอีเว้นต์เหมือนเมืองไทยนี่แหละ แต่อันนี้ไปออกที่เมืองจีนที่กวางโจว ก็มีแฟนๆ ไปรอรับที่สนามบิน ก็ดีนะ เพราะนานๆ ทีเจอมั้ง แล้วเราก็ไปนานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเมืองจีนก็เป็น 10 ปี แฟนๆ ก็ยังหน้าเดิมๆ ก็รู้สึกว่าเขาก็ยังมากัน แล้วเมืองจีนมันใหญ่ไม่เหมือนบ้านเรา บางทีเขามาจากเมืองไกลๆ คือมันยากที่จะมา เราเลยรู้สึกขอบคุณที่เขาอุตส่าห์มาเจอกัน ผมดีใจปนเกรงใจมากกว่า เพราะมาตั้งไกลและเหนื่อย แล้วมาเจอเราแป๊บเดียวที่สนามบิน ที่นั่นตำรวจเขาก็โหดเหลือเกิน เราก็เกรงใจเขามากกว่า จริงๆ โชคดีที่เราเหมือนเข้าไปเป็นคนแรกๆ เหมือนคนไทยรู้จักหลิวเต๋อหัว ไม่ได้ว่าผมดังกว่านะ หมายถึงว่าพี่หลิวเขามาเมืองไทยตั้งแต่แรก ต่อให้เขาไม่มีหนังหรือละครออก แต่คนไทยก็ยังจำได้ คงเหมือนเราไปเป็นคนแรกๆ บางทีงานละครเราอาจจะมีออนแอร์บ้าง ไม่ได้ออนแอร์บ้าง แต่คนก็ยังจำได้ว่าป้องนี่แหละ ที่เป็นนักแสดงไทย รู้สึกดีที่เขายังจำกันได้ 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thanks for a warm welcome as always. You always make me feel like home Pong#nawatlifeinchina #nawatiseverywhere #guangzhou

โพสต์ที่แชร์โดย Nawat Kulrattanarak (@pongnawat) เมื่อ

 

           (ผลงานที่จีนเร็วๆ นี้จะมีอะไรไหม)ส่วนมากจะเป็นโปรเจ็กต์ร่วมมากกว่า เพราะหลังจากเรื่องภาษีของฟ่านปิงปิงไป ก็จะมีข้อจำกัดเรื่องนักแสดงต่างประเทศ เรื่องภาษี เรื่องอะไรมากขึ้นบางทีถ้าเราจะไปจีนเต็มๆ อย่างบี้(ธรรศภาคย์)ก็อีกแนวหนึ่ง ฉะนั้นเราก็ต้องเป็นโปรเจ็กต์ๆ กันไป เพราะการทำงานมันยากขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน (แสดงว่าจากเรื่องภาษีของฟ่านปิงปิงก็มีผลกระทบกับนักแสดงไทยหลายคน)อย่างนักแสดงจีนก็มีผลกระทบอยู่แล้วนะ เหมือนกับเขาคงเชือดให้ดู ใครที่ซิกแซ็กอะไรกันไว้ก็ต้องรีบเคลียร์ตัวเอง ดูเป็นเรื่องใหญ่ของเขาเหมือนกัน (กลายเป็นว่าตอนนี้การไปทำงานที่จีนก็เป็นเรื่องยาก) ผมก็ไม่รู้ของคนอื่นนะครับ อาจจะไปง่ายๆ ก็ได้ แต่ผมรู้สึกว่ายากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้แข่งกันเยอะ เลยคิดว่าปล่อยไปตามกระแสตามจังหวะของเราดีกว่า(ตัวเลขหายไปเยอะไหม)ถึงไม่ได้ไปถ่ายละครก็มีอีเวนต์ ผมมีอีเวนต์ที่จีนมากกว่าที่ไทยอีก แล้วผมก็ชอบด้วย เพราะผมไปเที่ยวบ้าง เดินทางบ้าง กึ่งทำงานกึ่งเที่ยวก็สนุกดี ถามว่างานยังแน่นอยู่มั้ย ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก ไปเรื่อยๆ

         เมื่อถามต่อถึงเรื่องหัวใจในช่วงนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียขำๆ ว่าไม่รู้ 

         “ตอนนี้แก่แล้ว รู้สึกว่าไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว เคยสัมภาษณ์มาเป็นสิบปีวันนี้ก็เปลี่ยนไป ไม่ใช่รักๆ เลิกๆ เหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้อยากให้มันเป็นตามธรรมชาติ ฟ้าคงขีดชะตามาแล้วมั้งว่าคนนี้แต่งเร็ว คนนี้แต่งตอนนี้ อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ อย่างที่บอกกันว่าแก่แล้ว เดี๋ยวลูกไม่ทันใช้ รีบแต่งดีกว่า บางทีเรากังวลกับอนาคตมากเกินไปจนปัจจุบันไม่มีความสุข สมมุติเราอาจจะยังไม่พร้อมในเรื่องของจิตใจ หรืออะไร เดี๋ยวแก่ไปลูกไม่ทันใช้ก็แต่งๆไปเลย จนปัจจุบันอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ ผมว่าเอาให้เรามีความสุขในชีวิตปัจจุบัน โฟกัสที่ปัจจุบัน ถ้าเราแฮปปี้กับมันก็โอเค ถ้ามันจะมาก็มา คนที่คุยๆ กันมันก็มีบ้าง อย่างที่บอกว่าเราต้องบาลานซ์ ถ้าเขาชอบเรา เราก็ต้องชอบเขาด้วย หรือถ้าเราชอบเขา เขาก็ต้องชอบเราด้วย ต้องการคนที่ใจตรงกัน ไม่ใช่ว่าหล่อจัดใครก็ได้หมด ไม่ใช่ขนาดนั้น

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ใครมาเกาะเต่า แวะมาบลูวอเตอร์ เกาะเต่า (ทรายรี) นำเหนอเมนูสุขภาพสุดเด็ดจาก เชฟฮาววี่ คิดเมนูพิเศษเพื่อชาวเราคนรักสุขภาพ มี แพนเค้กเวย์โปรตีน Magneto @wheymagneto ราดซอสเวย์ชอคโกแลต หอม นุ่ม อร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ มาจาก กล้วยหอม แอปเปิลเขียว ถั่วเพียบ นมอัลมอนด์ และส่วนประกอบหลักสำคัญคือ เวย์โปรตีน Magneto ที่มีส่วนผสมของ bcaa แล้วยังมีเมนูสุขภาพอีกเพียบให้ลิ้มลอง ถ้าไปเที่ยวไปเกาะเต่าแล้วกลัวจะหาเวย์ทานยาก แนะนำให้มาลองเมนูสุขภาพที่บลูวอเตอร์กันครับ #ฉลองไม่ฉลาม @bluewater.kohtao Blue Water restaurant,Koh Tao (Sairee beach) proudly presents new menu for all the healthy folks Whey protein Magneto pancakes served with banana , green apple and chocolate whey protein sauce. As you know the benefits of whey protein , but Magneto whey has bcaa more than just whey. This menu is created by our executive chef Howwie Come and enjoy with a lot of more tasty and healthy choices in our Blue water restaurant

โพสต์ที่แชร์โดย Nawat Kulrattanarak (@pongnawat) เมื่อ

 

           (ยังมีความหวังไหมว่าชีวิตนี้จะได้แต่งงาน) ยังไม่หมดหวัง ลองดูต่างประเทศ ล่าสุดยังมีนักแสดงญี่ปุ่นสวยๆ แต่งกับตลกอายุ 42 คือมันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน ช่วงเวลาของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน เวลาใครเวลามัน อย่างที่บอกว่าถ้าเจอก็ให้เป็นไปตามกลไกความรู้สึก อย่าไปแบบว่าต้องแต่งแล้ว จะหาแล้ว ความรักยิ่งหายิ่งไกล เดี๋ยวมันเจอเองแหละ หมายถึงทุกๆคนด้วยนะ ไม่ต้องซีเรียส ผมว่าถึงเวลามาเอง อย่าไปเร่งรัดหรืออะไรจนผิดธรรมชาติ แล้วมันเหมือนกับฝืนๆไม่จริง แบบนั้นวันหนึ่งก็เลิกอยู่ดี เรียกว่าโตขึ้น มุมมองก็เปลี่ยน เราสัมภาษณ์กันมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่อ้อนแต่ออก จนทุกวันนี้ก็ยังอยู่กัน มันก็ต้องเปลี่ยนไปตามมุมมองครับ มันเป็นความจริง เด็กๆทุกคน โตมาก็จะเข้าใจ”

 

'ป้อง' แฮปปี้แฟนคลับแห่ต้อนรับที่สนามบิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ