บันเทิง

'เต๋า' ชัดเจน ไม่ขอเอี่ยวคดี 'ปุ๊กกี้' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋า" สมชาย ลั่นไม่เอี่ยวปุ๊กกี้ แจงไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เผยไม่กระทบงานเพราะเป็นนักร้องคนละรุ่น  ฉะเพจอยากเอาข่าวทำยอด ไม่ขอเอาเรื่องเพราะไม่เกี่ยวกับตัวเอง

         บันเทิง คมชัดลึก - งานเข้าจังๆ หลังโดนจับเอี่ยวเป็นพระเอกอักษรย่อ ส. ในคดีปุ๊กกี้ ปริศนา ได้สอบถาม “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด ถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวฟุตบอลรวมดารา สิงห์ออลสตาร์ 2019 ณ หอประชุมเล็ก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้ความว่า 

 

'เต๋า' ชัดเจน ไม่ขอเอี่ยวคดี 'ปุ๊กกี้' (คลิป)

        “ผมว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นน่ะ ผมพูดในฐานะหัวหน้าครอบครัวนะ ผมบอกได้เลยว่าอะไรที่มันไม่เกี่ยวข้องกับผม ผมคงจะไม่พูดอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง อีกอย่างคืออะไรที่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องจริงๆ ผมจะไม่พูด หนึ่งก็คือเวลาที่ผมไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น คนอื่นก็ไม่ควรจะยุ่งเรื่องของผม แล้วผมตอบเลยว่าอันไหนที่ผมไม่เกี่ยวข้องผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น ผมตอบได้แค่นี้สั้นๆ ในฐานะที่ผมเป็นพ่อคน ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้นที่ผมไม่เกี่ยวข้อง

         (มีข่าวนี้แล้วภรรยาว่ายังไงบ้าง) คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับภรรยา ผมควรจะต้องคุยกับเขาสองคน ผมไม่ควรจะมาบอกกับทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถามว่าเครียดไหม ไม่เลย ชีวิตผมดีมาก แล้วผมวิ่ง 4 มาราธอน ผมเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้เป็นเรื่องของโซเชี่ยล โซเชี่ยลก็จะอยู่ในโลกของโซเชี่ยล ผมเป็นคนไม่มีโซเชี่ยล ไม่มีเฟสบุ๊ค ผมมีไอจี แต่ผมไม่มีรูป ผมจะเอาไว้ดูเฉพาะเวลาเมียผมลงรูป อะไรที่มันอยู่ในโซเชี่ยล สิ่งที่มันเกิดขึ้นมันก็อยู่ในโลกโซเชี่ยล ซึ่งผมจะไม่ไปยุ่ง และกับพวกที่เป็นนักเลงคีบอร์ดต่างๆ ผมก็ไม่ยุ่ง คืิอผมจะต้องรู้สึกกับสิ่งที่มันเกืดขึ้นเฉพาะหน้าผม ถ้าคุณกล้าวิจารณ์ คุณกล้าพูดนั่นนี่ในโลกของโซเชี่ยลก็เชิญ เพราะว่าผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณมาวิจารณ์หรือมาพูดต่อหน้า ผมก็พร้อมมีเรื่อง ผมชอบอยู่แล้ว ถ้าคุณเอา ผมก็เอา ก็ให้เขาอยู่ในโลกของเขาไป ตอนนี้ผมทำงาน กลับบ้าน ผมเจอภรรยา ผมเจอลูก เหนื่อยแค่ไหนผมก็หายเหนื่อย ผมมีความสุขแล้ว และผมเชื่อว่าคนที่รู้จักผมในวงการ 30 ปี เขารู้ว่าผมเป็นยังไง อย่างที่บอกผมถูกเกี่ยวในทุกเรื่อง ไม่ว่าใครจะทำอะไร ไม่ว่าใครจะไปมีเรื่องกับใคร เดี๋ยวผมก็มาอีกแล้ว ก็ดีครับ ผมถือว่าผมมีความสำคัญในทุกๆ เริ่อง ถ้าไม่สำคัญก็คงไม่เอ่ย (แอบท้อมั้ย) ท้อทำไม ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ผมเฉยๆ”

 

'เต๋า' ชัดเจน ไม่ขอเอี่ยวคดี 'ปุ๊กกี้' (คลิป)

        เมื่อถูกถามต่อว่าข่าวนี้ทำให้เรามีอารมณ์โมโหบ้างมั้ย นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         “ถ้าถามเยอะๆ ก็อาจจะมี (หัวเราะ)​ ไม่มีอะไรหรอก การที่จะอยู่ในโลกของโซเชี่ยลคุณก็ต้องรู้จักอยู่กับมันให้เป็น สิ่งที่เขาอยากจะได้ในโลกของโซเชี่ยลเพื่อทำนู่นทำนี่ผมไม่ว่ากันอยู่แล้ว ท้ายสุดตัวตนของผมมี ผมเชื่อว่าคนอย่างผมชัดเจน คงจะไม่มีใครชัดเจนกว่านี้แล้วล่ะ (พอทราบข่าวแล้วได้ให้กำลังใจปุ๊กกี้อย่างไร) ผมไม่ให้กำลังใจ มันคนละเจ็น ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว สิ่งสำคัญในโลกนี้ ไม่ว่าใครจะมีอะไรเกิดขึ้นในวงการก็ขอให้ทุกคนโชคดี คือผมไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจใคร ผมไม่ได้เป็นคนที่จะต้องดูแลคนทั้งโลก แต่ความเป็นเพื่อนมนุษย์ในโลกนี้ก็ขอให้ทุกคนโชคดี เข้มแข็ง อยู่กับสิ่งมี่เกิดขึ้นอย่างถูกต้อง

         (บางคนออกมาแก้ข่าวว่าไม่เกี่ยวข้อง) ผมไม่ได้แก้ ต่อให้ผมอยู่บ้านเดียวกับเขา ก็ไม่เกี่ยว ผมไม่ได้ไปทำอะไรกับเขา แต่เขาไม่กล้าอยู่หมู่บ้านเดียวกับผมหรอก (หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาพูดแล้ว) อันนี้อย่าเอาบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวเลย ผมพูดในมุมของผม ตัวตนของผม ผมไม่เกี่ยวกับใคร และผมจะไม่โยงใคร หรือผมจะไปตอบแทนใครได้ คุณเอาข่าวจากผม คุณก็ได้แค่นี้แหละ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ จะบอกว่าถามไปก็ไม่มีอะไร เพราะผมไม่เกี่ยวข้องอะไรกับใคร และผมไม่เกี่ยวข้อง ถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบอะไรไหม ไม่มี มันไม่ใช่เรื่องของผม คุณอย่าทำให้เป็นเรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของผม ก็ไม่มีอะไรเกี่ยว ส่วนคอนเสิร์ตของผมก็ไม่กระทบอะไร เพราะผมไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเขา ผมอยู่กับมอส ผมเล่นกับมอส อย่าถามอะไรให้ผมเข้าไปเกี่ยว แค่ถามก็ผิดแล้ว คอนเสิร์ตผมแพ็กอยู่กับมอส ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เวลาคุณทำงาน คุณต้องดูด้วยว่าเจ็นฯ ไหนเป็นเจ็นฯ ไหน คือเอาผมไปโยง ก็โยงได้แหละ ผมบอกว่าไม่ยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง ตอนนี้ผมทำคอนเสิร์ตกับพี่มอส ไม่มีอะไรกระทบผมเลย เพราะผมไม่ยุ่ง ผมมีหนังไบค์แมน 2 ผมก็พากย์มวย ผมมีละคร ผมมีคอนเสิร์ตกับมอส 14 ก.ค. นี้ เล่นที่โมโนของออมสิน ซึ่งแพ็กผมมีมอสและน่าจะมีบวกหนุ่ม ศรราม บางโอกาสแค่นั้นเอง ผมรู้สึกว่าคอนเสิร์ตที่ผมทำ มันอยู่ที่แนวเพลง คาแร็กเตอร์ หรือวัยต่องตรงกัน อันนี้โยงผมไปไม่ได้หรอก แล้วทุกคนจะไม่เห็นภาพอยู่แล้ว พวกอยากเอาข่าวเข้าไปในเพจก็พูดไปเรี่อย ถ้าเจอต่อหน้าอยากถามอะไรก็ถามเลยสำหรับเพจนะ (จะเอาเรื่องคนที่โยงเราไหม) มันไม่ใช่เรื่องผม จะไปยุ่งกับเขาได้ไง คืออย่างนี้นะ อยากทำอะไรทำไปเลย แต่มันไม่เกี่ยวข้องกับผม คุณถามอีกสิบครั้ง ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับผม ผมจะไปเอาเรื่องอะไรใคร ใครจะเอ่ยชื่อผมในโลกนี้ก็ได้ แต่ก็ดีใจที่คิดถึงผม (ตกลงยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรา) ก็ไม่ได้นั่งยันนี่ (หัวเราะ) ผมไม่ได้ยืนยัน ผมจะไม่พูดอะไรที่ผมไม่เกี่ยวข้อง โอเคนะ” เต๋า กล่าวปิดท้าย 

 

'เต๋า' ชัดเจน ไม่ขอเอี่ยวคดี 'ปุ๊กกี้' (คลิป)

 

          ในงานนี้มี “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ได้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งอดีตพระเอกดังขอไม่คุยถึงเรื่องนี้อีกเพราะได้พูดแจงในไลฟ์สดไปหมดแล้ว 

 

'เต๋า' ชัดเจน ไม่ขอเอี่ยวคดี 'ปุ๊กกี้' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ