บันเทิง

'ใบเฟิร์น'หายเหนื่อยแฟนละครปลื้มบทเพศที่ 3 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยังสนุกกับการถ่ายละครยังไม่คิดมีแฟน เผยหายเหนือยเหตุกระแสละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ดีเกินคาด 

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเข็ดความรักไปเลยสำหรับสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ที่ตั้งแต่เลิกลากับอดีตแฟนไปก็ครองตัวเป็นสาวโสดเรื่อยมา ได้พูดคุยกับนักแสดงสาวว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหมซึ่งสาวใบเฟิร์ตตอบเสียงดังฟังชัดว่า 

'ใบเฟิร์น'หายเหนื่อยแฟนละครปลื้มบทเพศที่ 3 

 

         “ก็มีบ้างแต่ก็ไม่ได้คุยเลย คือช่วงนี้งานก็กำลังแฮปปี้ ละครกำลังสนุก เราก็ถ่ายไปออนไป ส่วนคนที่ไดเรกมาหาก็มี แต่อย่าไปถามหาอักษรย่อเลย (คนนอก หรือ คนในวงการ) มีบ้างเรื่อยๆ ส่วนโรคจิตก็มีหนักมาก เจออะไรมาบ้างนั้นมันเล่าไม่ได้จริงๆ หยาบคาย โป๊ หรือเอารูปเราไปทำแบบนี้ แล้วไดเรกส่งมาให้ อุ๊ยตาย!ขอโทษ ประมาณนั้น (ยิ่งบทบาทเราแซบๆ เขาก็ยิ่งแบบหนัก) จริงๆแล้วมันมีมาเรื่อยๆ เหตุการณ์มีมาเรื่อยๆ แปลกๆ มีเต็มเลย ส่วนวิธีรับมือ เราก็บล็อก นี่ไม่อยากตอบความยืด ไม่อยากตอบ ถามว่ากลัวไหมไม่กลัวนะ แบบมันเห็นบ่อย มองเป็นเรื่องขำก็ได้ หรือจะซีเรียสก็ได้ ส่วนที่ตามถึงบ้านนั้น เฟิร์นไม่เคยโดนนะ เฟิร์นไม่เคยเจอ อาจจะบ้านไกล" 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฉกชื่น cr. @baifern_daddy

โพสต์ที่แชร์โดย baifernbah (@baifernbah) เมื่อ

 

 

 

'ใบเฟิร์น'หายเหนื่อยแฟนละครปลื้มบทเพศที่ 3 

       เมื่อสอบถามถึงละครเรื่องล่าสุด “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่บทบาท นิรา ที่สาวใบเฟิร์นแสดงดูท่าจะถูกใจคนดู ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า 

         “ดีใจ ที่แฟนๆ ชอบละคร แบบทั้งคอมเมนต์เราก็จะตามอ่าน อ่านกันทั้งกอง  ตอนนี้คนก็จะเรียกว่า นิรา (คนชมเรื่องเสียงมาก) ดีใจ หายเหนื่อยเลย แต่บางทีเฟิร์นก็จะติดพูดเสียงต่ำ เวลาพูดๆ ไปเสียงก็จะต่ำลงเรื่อยๆ คือเราถ่ายละครวันหนึ่งเราก็อยู่ในกองเกือบ 24 ชั่วโมง เหมือนเฟิร์นใช้เสียงของนิรามากกว่าเสียงของเฟิร์นอีก ก็เลยติด (บทบาทค่อนข้างกดดัน ตัวเรามีความเครียดจากนอกกองไหม) เครียดนะ เฟิร์นเครียดตลอดเลย ก่อนเริ่มถ่าย ยันถ่าย ยันทุกวันนี้เลย ถ่ายไปออนไปก็จะติด บางทีว่างๆ ก็รู้สึกหดหู่ รู้ตัวว่าไม่ใช่เราหรอก เราไม่น่าเป็นคนหดหู่ เพราะว่าเราเป็นคนสนุกสนาน ถ้าหดหู่ก็คงเป็นแบบในตัวละครล่ะมั้ง

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คืนนี้นะคะ Ep4 กำลังเจ้มจ้น #มาดูสดพร้อมกัน #นิรา #ใบไม้ที่ปลิดปลิว

โพสต์ที่แชร์โดย baifernbah (@baifernbah) เมื่อ

 

         (มีปรึกษาแพทย์บ้างไหม) ไม่ได้ปรึกษาแพทย์ แต่ผู้จัดการด่าตลอดเลย นั่งข้างๆแล้วบอกว่าเป็นอะไรอ่ะ เธอเป็นอะไรอ่ะ ฉันลำบากละนะ ไม่อยากพูดด้วย ทำไมต้องว่า ปกติก็จะเถียง ก็เหมือนมีคนเตือนให้รู้ว่า ตอนนี้เฟิร์นไม่ปกตินะ (ตัวละครเข็มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทีเซอร์จูบกับพุฒก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน) มันก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้นนะ เรื่องนี้ไม่ได้เยอะมาก ก็เฮฮา คือกองนี้สนุกมาก เบื้องหลัง จริงๆห้องแต่งตัวคือแบบเฮฮา ไม่เหมือนภาพข้างหน้าละคร ส่วนฉากเลิฟซีน เราก็สนิทกันประมาณหนึ่งอยู่แล้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร" ใบเฟิร์นกล่าว 

 

'ใบเฟิร์น'หายเหนื่อยแฟนละครปลื้มบทเพศที่ 3 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ