บันเทิง

'โทนี่' เศร้า 'พ่อ' ป่วยเป็นมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โทนี่ รากแก่น เศร้าคุณพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็ง แย้มกำลังใจดีตอนนี้อยู่ในการดูแลของครอบครัวและคุณหมอ ขอบคุณที่เป็นห่วง เผยควง "แก้ว" จริญญา ฉลองวันเกิดที่ โซเนว่า

         บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ แคนดี้ รากแก่น พี่สาวได้ออกมาให้ข่าวพร้อมน้ำตาว่า คุณพ่อเทพบุตร วิมลชัยฤกษ์ ป่วยเป็นโีรคมะเร็ง ได้สอบถาม โทนี่ รากแก่น ถึงอาการป่วยของคุณพ่อ ในงาน "โอนิซึกะ ไทเกอร์ คอลเล็คชั่น Autumn Winter2019" ได้ความว่า

 

'โทนี่' เศร้า 'พ่อ' ป่วยเป็นมะเร็ง

 

         “ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง คุณพ่อก็โอเค ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของพวกเราและคุณหมอ คือคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งที่ท่อน้ำดี เราเพิ่งรู้เรื่องเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ด้วยความที่คุณพ่อเป็นคนที่แข็งแรง ไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลย ตอนแรกที่ทราบว่าท่านป่วย เราก็แอบนอยด์นิดหนึ่ง แต่ท่านก็กำลังใจดี ท่านเป็นคนจิตใจเข้มแข็ง คือรับความจริงได้ พร้อมรับมือและต่อสู้

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เจอกันบ่อยๆเริ่มเล่นมุขซ้ำๆแล้วนะ #หามุขใหม่ไปเล่นกับพ่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Toni Rakkaen (@tonirakkaen) เมื่อ

 

         (ลูกๆ แบ่งกันไปดูแลยังไงบ้าง) คือถ้าใครว่างก็ไปเลย ไม่ได้จะต้องมาจัดแจงอะไรกัน ลูกๆ ทุกคนก็จะมีสิ่งที่ไปเอ็นเตอร์เทนคุณพ่อ ส่วนแนวทางการรักษาของคุณหมอ ท่านก็มีแจ้งคือทุกอย่างก็อยู่ในกระบวนการที่เรากำลังดูแลอยู่ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด

        (ได้พาแก้วไปเยี่ยมพ่อมั้ย)ก็ไปด้วยกันทุกครั้งคุณพ่อก็คุยกับแก้วปกติ (พาไปฝากตัวกับพ่อด้วยมั้ย) ผมว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอกันแหละ” โทนี่กล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ 

 

'โทนี่' เศร้า 'พ่อ' ป่วยเป็นมะเร็ง

       เมื่อถามถึงงานเกิด ที่ผ่านมาของ “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ทั้งคู่ไปฉลองวันเกิดกันที่เกาะกูด ซึ่งนักแสดงหนุ่ม

         “ก็มีโอกาสได้ไปที่โซเนว่า  คล้ายๆ ทรีเฮ้าส์ขนาดยักษ์ ผมรู้สึกว่าสถานที่เขาค่อนข้างน่ารัก บรรยากาศก็โรแมนติกนะ ฝนตกทุกวัน (หัวเราะ) แต่ช่วงที่เราถ่ายรูปกันก็มีแดดออก (มีอะไรพิเศษมั้ย) ผมรู้สึกว่าผมกับแก้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบจัดงานวันเกิด ก็เลยค่อนข้างเข้าใจกันในจุดนี้ ก็เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวา ก็ดินเนอร์ปกติ (เหมือนตัดขาดจากโลกภายนอก เพราะเหมือนที่นั่นจะไม่มีสัญญาณโทรศัพท์) จริงๆ มีไวไฟ  แต่ผมลืมเอาโทรศัพท์ไป แล้วพอดีที่สถานที่นี้เขามีกฎว่าห้ามใส่รองเท้า ไม่เสพข่าวสาร เราก็เลยลองใช้ชีวิตแบบไม่มีโทรศัพท์บ้าง ก็ทั้งพนักงานที่นู่นและบรรยากาศทุกอย่างเหมือนไปปฏิบัติธรรมนิดหนึ่ง เหมือนเรานิ่งๆ อยู่กับธรรมชาติ พอเราไม่ได้ดูโทรศัพท์ตลอดเวลา เราก็เหมือนได้อยู่กับตัวเองเยอะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามองเห็นหรือสัมผัสในตอนนั้นเหมือนมีสติมากในตอนนั้น ชอบมาก

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ปีนี้ฉลองกันแบบสงบๆในป่า ไปแบบไม่ได้บอกใครเลยยกเว้นครอบครัว เพื่อนเกือบมาเซอร์ไพรสเก้อ ซอรี่นะก๊ะ งดเล่นมือถือด้วยเพราะมีคนลืมเอาไป ก็เลยเก็บเข้าหีบเป็นเพื่อน กลัวเหงา ตั้งแต่วันเกิดปีที่แล้ว จนถึงปีนี้ มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมายในชีวิต เรื่องแย่ๆล้วนเป็นบทเรียนที่ดี ได้ลด ละ เลิกในสิ่งที่ไม่ดี มีสติ ปัญญา ได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆเยอะแยะมากมาย ขอบคุณทุกคนรอบข้าง และทุกเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามา โตขึ้นแล้วจริงๆนะเรา #happy27thbirthday

โพสต์ที่แชร์โดย Kaew Jarinya S. (@kaewjarin) เมื่อ

 

        (เลยถือโอกาสสวีทกันไปในตัว) ไม่ได้สวีทขนาดนั้น ไปถ่ายรายการด้วย เทปแรกที่ปล่อยไปเป็น ep.0 ครับ ไม่ใช่ ep.1 คือเรารู้สึกว่าอยากให้คนที่ตามเราอยู่ได้เข้าใจว่าสิ่งที่เราทำคืออะไร (แก้วก็โพสต์ขอบคุณเราด้วย) จริงๆ ก็ด้วยกันทั้งคู่นะ ผมเองก็มีหลายๆ อย่างที่เข้าใจมากขึ้น และปฏิบัติในสิ่งที่เรารู้สึกว่าอยู่ในศีลธรรมมากขึ้น ผมว่าเพราะเราทั้งคู่ด้วยกันครับ มันเหมือนเป็นแรงขับของเราทั้งคู่ที่เรารู้สึกว่าเราเข้าใจในสิ่งนี้เหมือนกัน และเราอยากจะปฏิบัติแบบนี้เหมือนกัน พอต่างคนต่างจะทำสิ่งนี้ด้วยกันก็เลยกลายเป็นสิ่งที่เราโฟกัสและทำจริงๆ ด้วย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฤดูฝนอยู่กลางปี เธอคนดีอยู่กลางใจ ง่อววววว #discoversoneva #experiencesoneva

โพสต์ที่แชร์โดย Kaew Jarinya S. (@kaewjarin) เมื่อ

 

        (แสดงว่าคู่เราพอคบกันแล้วพากันไปในทางที่ดี) ผมเชื่อว่าทุกคนอยากจะทำตัวเองไปในจุดที่ดีขึ้นตลอดเวลา มันก็เป็นไปตามธรรมชาติ (กลายเป็นธรรมะธรรมโมไปแล้ว) ผมว่าธรรมะไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ใช่สิ่งที่ผิดเพี้ยน ผมรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติด้วยซ้ำที่ทุกคนต้องเข้าใจและปฏิบัติให้ได้มากที่สุด”

 

'โทนี่' เศร้า 'พ่อ' ป่วยเป็นมะเร็ง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ