บันเทิง

'ทาทา ยัง' เล็งปั๊มลูกคนที่ 2 หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อมิตา" ยัง สีณพงศ์ภิภิธ เผยความพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี ลั่นตั้งใจมีทายาทคนที่ 2 ปีหน้า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อีกไม่กี่เดือน คอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องเสียงดี "ทาทา ยัง" ก็จะเกิดขึ้น โดยล่าสุด เจ้าตัว ยังได้จัดกิจกรรม TATA YOUNG MY PERFECTION AUDITION เพื่อคัดเลือกแดนเซอร์มาร่วมโชว์บนเวที ซึ่ง สาวทาทา ยังอัพเดทความพร้อมว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต้นเยอะขนาดไหน?
   “มันเป็นคำถามที่จริงๆแล้วทาว่าอย่าถามทาแบบนี้เลยดีกว่าว่าทาจะเต้นเยอะขนาดไหน หรืออะไรขนาดไหน ทาอยากให้คนไปดูคอนเสิร์ตของทาแล้วดูองค์รวมทั้งหมด คืออย่ามาคาดหวังว่า...ต้องคิดว่าคนๆนึง กับ30เพลงแล้วอยู่ได้3ชั่วโมง อยากให้คิดแบบนี้ ไม่ใช่แบบจะเต้นเยอะค่ะ มันไม่ใช่หลักการของความคิดที่ทาว่ามันแฟร์สำหรับคนๆนึง เต้นไหมเต้นอยู่แล้ว เรืองร้องเพลงนี่ยิ่งไม่ต้องห่วง แต่ว่าทาจะไม่เอาอะไรอย่างนี้มากดดันตัวเองโดยการที่มาบอกว่าทาจะอะไรมากน้อยขนาดไหน ทาจะทำทุกอย่างในความพอดีที่เอาให้ตัวเองอยู่ได้ใน3ชั่วโมง”
น้องเรจะขึ้นด้วยไหม?
   “อันนี้อยู่ที่เขาเลย เราทำงานกับเด็กมันก็รับประกันอะไรไม่ได้ แล้วทาไม่ฟอสลูกให้เขามาทำอะไรที่เขาไม่อยากจะทำ ถามว่าทาจะทำในงานวันนั้นบ้างดีกว่า ก็เดี๋ยวไปดูกัน”

'ทาทา ยัง' เล็งปั๊มลูกคนที่ 2 หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่


เขาเริ่มซึมซับงานแม่หรือยัง?
   “เขาชอบร้องเพลง เขาเอ็นจอยที่จะดูอะไรแบบนี้ ก็ต้องบอกว่าดีเอ็นเอมันก็แรงจริงๆ มันก็แรงมาก  เขาร้องเพลงแม่ได้ ร้องแบบจริงจัง ร้องแบบชอบเหลือเกิน เต้นเขาก็ชอบ เขาชอบดูการเต้น แล้วตอนนี้เขาเข้าสู้วัยช่างซักช่างถามด้วย กำลังเจื้อยแจ้วเลย เขาเป็นเด็กที่พัฒนาการดี เป็นเด็กอารมณ์ดี ซึ่งทาแฮปปี้ที่ลูกเป็นแบบนี้ ทาจะไม่ฟอสอะไรลูก ก็ปล่อยให้เขาเป็นอย่างที่เขาเป็น จะมีก็มีแต่เสริม อย่างเห็นเขาชอบเต้นก็จะเอาเขาไปลองเต้นดู ถ้าเขาเอ็นจอยก็โอเค เราก็พัฒนาเขาต่อไป เขาชอบร้องเพลงก็เดี๋ยวจะพาไปเรียนร้องเพลง นี่เดี๋ยวจะเอาครูสอนเปียโนมาสอนที่บ้าน เล่นสนุกๆเขาก็ชอบ เขาเอ็นจอยกับมัน ก็ค่อยๆสนับสนุนเขาไป เขาเพิ่งจะ3ขวบครึ่งเองจะให้ทำอะไรเยอะมากไปมันก็ไม่ใช่ เขายังต้องเป็นเด็ก เด็กก็คือเด็ก”
คนต่อไปว่าไง?
   “ขอจบคอนเสิร์ตนี้ก่อน แล้วดูฟีตแบ็คก่อนค่ะ(หัวเราะ)ทาตั้งใจมากกับคอนเสิร์ตนี้ สำหรับตัวทาคิดว่าใจอยากจะมีปีหน้าแต่ก็ยังสนุกกับการทำงานด้วย เดี๋ยวดูก่อนแล้วกัน”
เคยถามเรไหมว่าอยากมีน้องหรือเปล่า?
   “เขาชอบถามว่าน้องชายเขาอยู่ไหน จากก่อนหน้านี้เราจะถามว่าเอาน้องไหม เขาจะรีบตอบโนทันที ทีนี่มาแบบน้องชายอยู่ไหน เขาอาจะอยากมีน้องจริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ แม่ก็ไม่รู้ว่าถ้ามีจะได้น้องชายหรือเปล่านะลูก ก็แล้วแต่เขาจะมา อันนี้แม่ก็เสกให้ไม่ได้เหมือนกัน”

'ทาทา ยัง' เล็งปั๊มลูกคนที่ 2 หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ