บันเทิง

'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับสุดฟิน 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดประทับใจ

       บันเทิง คมชัดลึก - ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเวิลด์ดทัวร์ของหนุ่มๆ  ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’" (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เวิลด์ ทัวร์ นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) ซึ่งจัดที่เมืองไทยถึง 3 รอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 21-23 มิถุนายน โดยบัตรทั้ง 3 รอบหมดเกลี้ยงในเวลา 2 นาที

 

'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย

         ซึ่งทางต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น “NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK” (เอ็นซีที วันทูเซเว่น แฟนไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก) ณ ลานกิจกรรม โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง ‘NCT 127’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวความสำเร็จต่าง ๆ ทั้งการจัดเวิลด์ทัวร์, อัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ และคอยส่งเสียงเชียร์จนเต็มทุกพื้นที่ นอกจากนี้ ‘NCT 127’ ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2019 ในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อโชว์การแสดง และประกาศรางวัลขวัญใจมหาชนอีกด้วย

 

'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย

 

'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย

         สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเหนือชั้นไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตระดับโลกมากมาย และเพลงใหม่ที่แสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงโปรดักชั่นสุดอลังการ แสง, สี, เสียง พร้อมผ่าน 23 บทเพลง เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยการแสดงที่ยืนยันความยิ่งใหญ่ที่สุดบนเวทีอย่าง ‘Cherry Bomb’, ‘Come Back’ พร้อมโชว์พลังแบบไร้ขีดจำกัดในเพลง ‘Limitless’, ‘Chain’, Fire Truck’, ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Simon Says’ อีกทั้งยังได้พาผู้ชมโบยบินฟินไปกับเสียงหวาน ๆ ในเพลงจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘Fly Away With Me’, ‘City 127’, ‘Angel’ 

 

'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย

 

         รวมถึงการโชว์ความสามารถของสมาชิกในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Timeless’ ที่ ‘JAEHYUN’, ‘DOYOUNG’, ‘TAEIL’ ประสานพลังเสียงร้องกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ การโชว์ทักษะเล่นเปียโนของ ‘JOHNNY’ การเต้นอันแข็งแรงของ ‘YUTA’, ‘JUNGWOO’, ‘HAECHAN’ และการแร็ปที่เข้าขากันได้อย่างร้อนแรงของ ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ในเพลง ‘Mad City’ นอกจากนี้ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเวทีในช่วงเพลง ‘Wake Up’ และ ‘Baby Don’t Like It’ ที่หนุ่ม ๆ ครองเวทีได้อย่างอยู่หมัด ด้วยการโชว์ร้อง เต้น และห้อยโหนโครงเหล็กอย่างมีลูกเล่น

 

'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย 'NCT 127'โชว์การแสดงสุดล้ำ ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย

 

         อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ คือการที่ ‘NCT 127’ ได้โชว์เพลงใหม่จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งแฟน ๆ ตั้งตารอชมกันเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Superhuman’ และ ‘Jetlag’ แล้วจึงได้ปิดท้ายสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยเพลง ‘0 Mile’ ที่สื่อความหมายดี ๆ ถึงแฟนคลับว่าเพียงแค่สื่อสารกันผ่านดนตรี เราก็จะอยู่ใกล้กันได้มากขึ้น เพราะต่อให้ระยะทางของตัวจะอยู่ไกล แต่ระยะทางของความรู้สึกคือ 0 ไมล์ ทางด้านแฟนคลับเอง ก็ได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ให้กับพวกเขาตลอด 3 วัน ทั้งการเปลี่ยนทะเลแท่งไฟเป็นสีต่าง ๆ รวมถึงแปรอักษร และถือป้ายที่มีความหมายดี ๆ อย่าง “พวกเรามีกันและกัน อยู่ด้วยกันเสมอ”, “BKK : NEO CITY ความรักของเราไม่มีวันจบลง” และ “หัวใจของพวกเราห่างกันเพียง 0 ไมล์” จบคอนเสิร์ตไปอย่างงดงาม ซึ่งรับรองว่าการแสดงสุดล้ำที่สรรสร้างออกมาอย่างมีเอกลักษณ์นี้ จะสามารถเปลี่ยนใจผู้ชมให้มาหลงในโลกดนตรีแบบใหม่ ไม่เหมือนใครของ ‘NCT 127’ ได้ตลอดกาล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ