บันเทิง

'สุกัญญา มิเกล' ประกาศแต่งสาวหล่อ 6 ก.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุกัญญา มิเกล" นักร้องใหญ่ เตรียมแต่งสาวหล่อนอกวงการ "จอม" วันที่ 6 กันยายนนี้ ได้ "เป้ ไฮร็อก" ทำหน้าที่บาทหลวง

         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เรียกว่าช็อควงการ เมื่อ นักร้องสาวรุ่นใหญ่ "สุกัญญา มิเกล" เตรีมเข้าพิธีแต่งงานกับสาวหล่อนอกวงการ ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "The Lost Rock Song" ณ ล็อบบี้ แกรมมี่ จึงถามเรื่องนี้

 

'สุกัญญา มิเกล' ประกาศแต่งสาวหล่อ 6 ก.ย.

ได้ข่าวว่าหมั้นแล้วกับสาวทอมนอกวงการชื่อ “จอม” จริงเท็จยังไง?
         “ใช่ๆ หมั้นไง คนอาจจะสนใจกันเยอะ เพราะก่อนหน้านี้เราได้ประกาศเรื่องที่เลิกกับสามีคนเก่า คนก็ช็อกกันมาก เนื่องจากตอนนั้นแต่งกันเงียบๆ จนมีลูกมีเต้าและตอนนี้ลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว หลังหย่ามาได้ 4 ปี เราก็ประกาศตัวเป็นเพศที่ 3 ได้ 3 ปีมาแล้ว เผอิญคนนี้เจอกันและมีเรื่องมีราวที่ทำให้ได้มาใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกันในสถานะเพื่อน เราก็เห็นถึงสิ่งที่เขามีดี ที่สำคัญทุกความเป็นห่วงเป็นใย เขาเริ่มรู้สึกกับเราดีขึ้น ที่สำคัญเวลาที่เจอปัญหาอะไรเขาไม่ทิ้งเรา อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญกว่าการที่โลกจะมองว่าต้องเป็นเพศนั้นเพศนี้ถึงจะเหมาะสม สำคัญคือคนเรามาอยู่ร่วมกันแล้วมันเกิดความสุขใจและไว้ใจ ส่วนที่หลายคนพูดว่าเดี๋ยวมันก็ไม่รอดหรอก ไม่รอดก็ไม่เป็นไรเพราะครั้งแรกเราก็ไม่รอดไปแล้ว(หัวเราะ)”

ครอบครัวอย่างลูกๆ ว่ายังไงบ้าง?
         “ลูกน่าจะมีปัญหาตั้งแต่เราหย่าแล้วไหม อันนี้พูดกันตรงๆ แต่กับลูกคนโตมีอะไรเราก็จะบอกก่อน ครั้งแรกก็บอกไปว่าเดี๋ยวจะมีน้าคนนึงมาอยู่ด้วย แล้วก็บอกอีกว่าเดี๋ยวจะต้องอยู่กันไปอย่างนี้ แล้วพอเริ่มเปลี่ยนสถานะก็จะคุยกับลูกอีกครั้งว่าเป็นยังไง เราบอกลูกคนแรกเลยในการที่เราเป็นเพศที่สาม ตอนแรกเขาก็ถามว่าที่เพศที่สามคืออะไร เราก็ได้โอกาสอธิบายให้เข้าใจซึ่งเป็นในทางวิชาการหมดเลย ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ส่วนตัว วันนึงลูกเราก็ต้องโบยบินไปมีชีวิตของตัวเอง ที่เหลือเราก็ต้องอยู่คนเดียว ฉะนั้นเราก็ต้องหาคนที่จะเป็นเพื่อนกันไปตลอดชีวิต ซึ่งเราก็มีเพื่อนคนที่จะได้ไปสนุกร่วมกัน และเป็นคนที่เราไว้ใจที่สุด เราตามหาคนที่เราไว้ใจที่สุด แต่ไม่ได้ตามหาคนเซ็กซ์ที่ดีที่สุด”

 

'สุกัญญา มิเกล' ประกาศแต่งสาวหล่อ 6 ก.ย.

 

หมั้นแล้วก็แพลนต่อถึงขั้นแต่งงานด้วยไหม?
         “งานแต่งมีขึ้นวันที่ 6 ก.ย. แต่งเสร็จก็มาขึ้นคอนเสิร์ตต่อเลย(หัวเราะ) ถามว่าระยะเวลาในการดูใจน้อยไปไหม การเป็นเพื่อนกันราวๆ เกือบปี แต่ว่ามีโอกาสได้เจอกันก่อนตั้งแต่ตอนที่เขามาดูคอนเสิร์ตเราก็ 2 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยให้กำลังใจกันในฐานะเพื่อน จนพอเขามีอุบัติเหตุในชีวิตก็เข้ามาพักกับเรา ตอนนั้นเริ่มเห็นกันชัดขึ้น เจอกันเกือบ 24 ชม. แค่แยกห้องนอนเฉยๆ ที่เหลือก็ทำกิจการร่วมกันทั้งวัน เขาช่วยดูแลลูกและติดต่อประสานให้เรา”

เขามาจีบเราตั้งแต่แรกไหม
         "ไม่ได้ติดตั้งแต่แรก  มาเจอกันในสถานะเพื่อนจริงๆ เรามาเจอกันในสถานะเพื่อน คือเขาเป็นลูกกำพร้าเหมือนกัน ถ้าเราเจอเพื่อนที่เป็นลูกครึ่งกำพร้าเหมือนกัน แล้วต้องการความช่วยเหลือ เราช่วยหมดแระ อันนี้คือนิสัยเรา พอเริ่มมาคิดจริงๆ ว่าเขาแตกต่างไป  เขาก็เริ่มจีบเราทางโซเชียลของเขา แต่เราเริ่มมาเห็นจริงๆ คือวันที่เรามีปัญหา วันที่เรามีปัญหาที่มีบุคคลคนหนึ่งแจ้งความจับเรา แล้วลูกชายเราร้องไห้ ลูกชายบอกว่าเขาไม่รู้เลยเหรอว่าผมต้องมีคนดูแลนะ  แล้วคุณจอมเขาก็เดินมากอดลูกเรา แล้วเขาก็บอกว่าถ้ามีวันนั้นพี่จอมจะไปเข้าคุกแทนม๊ามี๊เอง วันนั้นเป็นวันที่เราซึ้งมาก คนๆ หนึ่งที่กล้าพูดกับเด็กแบบนี้ เขาคงไม่โกหกซึ่งถ้ามันจำเป็นจริงๆ เราเชื่อว่าเขาทำจริง แล้วลูกชายเราดีขึ้นจากสิ่งนี้ เขาไม่ได้พยายามเอาตัวเองเขาไปแทรก เราเริ่มมองของการอยู่ร่วมกัน เขาเข้ากับลูกเราได้ง่าย เขาพูดจาให้สติและสอนลูกเราแบบนุ่มนวลได้ดีมากๆ ไม่เป็นคนอารมณ์ร้อน เรามองหลักๆ คือเรามีอะไรเราเป็นอะไร เราบอกลูกก่อน สองใครตะเข้ามาต้องผ่านลูกก่อน ลูกจะเป็นตัวสกรีนทั้งหมดเพราะเขาบริสุทธิ์มากๆ"

 

'สุกัญญา มิเกล' ประกาศแต่งสาวหล่อ 6 ก.ย.


สถานะของคู่เราคือยังไง
         "เราว่าที่คนอยากรู้เพราะว่าประหลาดมากนั่นแหละ (หัวเราะ) เคยมีเพื่อนๆ แซวๆ กันว่าเป็นทอมเกย์ คุณจอมเป็นทอม เราไม่ใช่ทอม เราเป็นเลสคิง อีกนิดเดียวเป็นทอมแล้ว นึกออกไหม ทอมมีลักษณะคือมีหัวใจเป็นผู้ชายมาก คือรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายแหละ แต่เรามีนิสัยเป็นผู้ชาย แต่เรารู้ว่าเราเป็นผู้หญิง ทันเลยใกล้นกันมา คนก็เลยงงกันอยู่ ใครจะงงก็เรื่องของคุณ เพราะปกติแล้วก็แค่ผู้หญิงกับผู้หญิง คือคุณจอมไม่มีอวัยวะเพศผู้ชาย (หัวเราะ) เราเป็นผู้หญิงทั่งคู่ ก็คือเลสเบี้ยนนั่นแหละ"คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง
"คาดทำไม ไม่ต้องคาดจะแต่งแล้ว เราว่าความเป็นเพื่ินสำคัญสุด ถ้ารักกันแล้วไม่มีความเป็นเพื่อน มีแต่ความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ มันจบตั้งแต่แรกแล้ว เพราะไม่มีใครเป็นเจ้าของใคร มันมีแต่ความเข้าใจและความอยากอยู่ดูแลกันและกัน ตัวเรามีให้เขา และเราเชื่อว่าเขามี ถึงแม้ว่าต่อไปข้างหน้าทีอุบัติเหตุอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเจาไปเจอคนที่ดีกว่าเรา เราก็ยินดี เพราะเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจ ส่วนของเราจะไปมีใหม่มันก็เรื่องของเรา"

 

'สุกัญญา มิเกล' ประกาศแต่งสาวหล่อ 6 ก.ย.


ธีทงานแต่งเป็นยังไง
         "เราจะเอาดิสโก้มามห้พวกคุณ ไม่ได้เชิญทุกคนนะครับ (หัวเราะ) เดี๋ยวจะเอายุค 80 มาให้เต้นกัน แล้วกลางวันก่อนพระอาทิตย์ตก เราเป็นคริสเตียนทั้งคู่ พิธีของเราสำคัญอยู่ตรงนี้เท่านั้นเอง เราจะมีคนที่มีความเคร่งศาสนาสามารถเป็นบาทหลวงให้เราได้ เพราะเราเป็นเพศที่สามตามหลักศาสนามันไม่ถูกอยู่แล้ว เราก็ทำพิธีเองโดยการที่ไปหาคนที่เขาสวดบ่อยๆ เอามาเป็นบาทหลวงให้ มีตอนนี้ออกสัญญาประชาคมแล้วนะ พี่เป้ ไฮร็อก จะมาเป็นบาทหลวงให้ ทำไมถึงเป็นพี่เป้ พี่เป้บอกว่าเป็นได้ เพร่ะพี่เป้เป็นอิสลามเพราะว่าศาสนาคริสต์มีรากมาจากศาสนาอิสลาม ดังนั้นพี่เป้สามารถเป็นบาทหลวงให้เราได้ ความสำคัญของมันก็คือคนสองคนกำลังจะผูกดวงวิญญาณกัน แล้วให้อีกคนๆ หนึ่งซึ่งลิงก์กับพระเจ้าบ่อยๆ ได้ทำการทำพิธีเพื่อให้พระเจ้ามองเห็นว่าคนสองคนนี้เขาจะมีวิญญาณเดียวกันแล้วนะ จะเอาดวงวิญญาณมาแชร์กันแล้วนะส่งถึงพระเจ้า"

 

'สุกัญญา มิเกล' ประกาศแต่งสาวหล่อ 6 ก.ย.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ