บันเทิง

'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" อ่อยขั้นเทพ ทำเอา "เจมส์" มาร์ หลงรักเป็นทวีคุณ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาฮือฮาไปหลายวันถึงอาการ “แฮ่นป้อจาย” ของ “อี่นายซ้องปีบ” 1 ใน 4 คาแรกเตอร์ที่นางเอก “ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ต้องแสดง หลังออกตัวแรงด้วยการวิ่งตามทันทีที่ได้เห็นหน้าผู้ชายหล่อๆ อย่าง “หมอทรัพย์” ที่รับบทโดย "เจมส์" มาร์ ในละคร “กลิ่นกาสะลอง” วันนี้เลยขอนำเบื้องหลังฉากอ่อยผู้ชายของสาวญาญ่ามาให้ชมกัน

   ตอนนี้เป็นตอนที่ ซ้องปีบ (ญาญ่า) ถูกพามาหาหมอที่โรงพยาบาลเพราะอาการเท้าแพลง ตอนแรกก็กลัว แต่พอ หมอทรัพย์ (เจมส์) เป็นคนรักษาให้เองเท่านั้นแหละอาการกลัวก็หายไป กลายเป็นตาฉ่ำยิ้มหวานเพราะได้โอกาสใกล้ชิด เลยต้องงัดจริตมารยาหญิงมาอ่อยให้นายหมอได้หลงรักหัวปักหัวปำ

'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง'

'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง'

   ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านท่าไม้ ซึ่งเซตให้เป็น รพ.แมคคอร์มิค ที่หมอทรัพย์พระเอกของเราทำงานอยู่ หลังจากกล้องพร้อมไฟพร้อม สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. ก็เรียกญาญ่าและเจมส์ซ้อมทันที งานนี้ทำเอาญาญ่าถึงกับเปรยว่าไม่เคยเห็นใครออกตัวแรงชัดเจนเท่าซ้องปีบอีกแล้ว ขนาดเล่นเองก็ยังอดหมั่นไส้ไม่ได้ เริ่มจากที่ญาญ่าจะต้องนั่งอยู่บนเตียงคนไข้ สีหน้าไม่สู้ดี เพราะไม่อยากตรวจ ไม่อยากรักษา แต่พอหันมาเจอเจมส์อาการก็เปลี่ยนทันที เป็นดีใจจนเนื้อเต้นที่ได้รู้ว่าผู้ชายที่ตัวเองชอบเป็นคุณหมอ แถมตอนนี้ยังจะมารักษาให้อีก งานนี้ญาญ่าเลยรีบอ้อนเจ็บนั่นเจ็บนี่ ทำเอาเจมส์ที่หลงรักญาญ่าเหมือนกันรีบดู รีบตรวจเท้าที่เจ็บให้ทันที 

   ยิ่งตอนที่เจมส์จะพันข้อเท้าให้ยิ่งละมุน แถมยังสุภาพจัดขออนุญาตก่อนจะจับเท้าขึ้นมาวางบนตัก ญาญ่าเห็นแล้วก็เอ็นดูเลยแถมให้ด้วยการเลิกผ้าถุงขึ้นสูงอีก เพราะกลัวหมอจะรักษาไม่ถนัด งานนี้เจมส์เห็นแล้วก็เขินแต่เก็บอาการก้มหน้าก้มตารักษาต่อ ค่อยๆ บรรจงพันข้อเท้า ส่วนญาญ่าก็ได้แต่ยิ้มกริ่มมองตาหวานตกหลุมรักเจมส์แบบไม่สงวนท่าทีอีกต่อไป ก่อนจะอดใจไม่ไหวค่อยๆ โน้มตัวลงไปหา โน้มลงไปจนหน้าชิดหน้า ก่อนที่เจมส์จะตกใจเงยหน้าขึ้นมามองเลยได้ตาสบตาในระยะประชิดชนิดจมูกแตะจมูก เจมส์ถึงกับอึ้งและยิ่งตะลึงหนักเมื่อญาญ่าเอียงแก้มมาให้ถึงจมูก ทำเอาหนุ่มเจมส์ถึงกับผงะหวั่นจะผิดผีกันซะก่อนรักษาเสร็จ  บอกได้คำเดียวว่าสกิลอ่อยของซ้องปีบครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 

'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง' 'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง'

'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง'

'ญาญ่า' อ่อย 'เจมส์ มาร์' ใน 'กลิ่นกาสะลอง'

   จะอ่อยได้ขั้นเทพแค่ไหน แฟนๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD จ้า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ