บันเทิง

'มาริโอ้' ่เผยเคยถูกแฟนคลับบีบก้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาริโอ้ เมาเร่อ เผยทำรายการ "โอ้ลั๊นลา" เพราะอยากใกล้ชิดแฟนคลับ โอดเคยโดนแฟนคลับบีบก้น ระหว่างถ่ายรายการ วอนอย่าทำเลย

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานตลอดๆ สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดเพิ่งลงภาพไปอังกฤษในไอจีมาให้แฟนๆได้ยลกัน ได้สอบถามเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มแถลงข่าวThe Journey of Beauty with Claireในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่าาริโอ้ กล่าวปิดท้าย

 

'มาริโอ้' ่เผยเคยถูกแฟนคลับบีบก้น

          “ไปดูแข่งม้า ซึ่งผมไปในฐานะ friend of Longines เป็นนาฬิกา Longines ซึ่งไปร่วมงาน RoyalAscot2019 เป็นงานแข่งม้า ซึ่งมีพระราชินีเอลิซาเบธเสด็จมาด้วย เพิ่งเคยเห็นพระองค์ครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้น ดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วยครับ ต้องแต่งชุดเท่มากๆ เป็นหมวกทรงสูงตรงยุคประมาณร้อยกว่าปี ได้เจอคนดังระดับโลกหลายท่าน ได้ถ่ายรูปกับนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท ได้เห็นวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษที่ดูสดใส ผู้หญิงจะใส่หมวกอลังการมาก ใส่ชุดมีสีสันมาก ได้มีโอกาสไปเที่ยวก่อนร่วมงาน ได้สำรวจเมืองก่อน

 

 

          (ได้ไปถ่าย โอ้ลั้ลลา ที่นั้นด้วยมั้ย) ไม่ได้ถ่ายลืมเอากล้องไปพี่โช ผู้จัดการเอาสายชาร์ตกล้องไปผิดอันด้วย เลยไม่มีคลิปโอ้ลั้ลลาเลยในวันนั้น ส่วนงานที่่ต่างประเทศก็มีบ่อยขึ้น ก็ยินดี ผมชอบไปท่องเที่ยวอยู่แล้ว เราได้ไปเที่ยวด้วยทำงานด้วยได้เห็นอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้คิวงานลงล็อกกับงานต่างประเทศมากขึ้น เพราะช่วงนี้ถ่ายภาพยนตร์เสร็จไปแล้วเรื่องหนึ่ง ตอนนี้กำลังถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องฟ้าฟื้น ส่วนงานละครรอรับอยู่ เพราะงานละครเป็นงานหลักของเราอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ยังไม่เคาะ กำลังรอลงละครอยู่ ช่วงนี้เลยยังไม่มีงานละครให้เห็นในหน้าจอทีวี ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ก็มีต่อเนื่อง แฮปปี้ยินดีทำงาน รับได้อีกคิวว่างเหลืออีกเยอะ รับได้อีกหลายชิ้นเลย" มาริโอ้กล่าว 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

At ROYAL ASCOT with LONGINES #longines #longinesthailand #eleganceisanattitude#RoyalAscot2019 #friendofLonginesthailand

โพสต์ที่แชร์โดย Mario Maurer (@mario_mm38) เมื่อ

 

        เมื่อถามถึงรายการ โอ้ลั้ลลา ที่ออนทางยูทูบ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้โอ้ลั้ลลาดำเนินมาถึง อีพี9 แล้ว

         "ก็อยากให้ติดตามกันเป็นไลฟ์สไตล์ของโอ้ ตอนเริ่มทำจริงๆ อยากให้โอ้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับด้วย บางทีเราทำงานถ่ายละคร เราอาจจะหายไปช่วงหนึ่งและไม่ได้ไปโชว์ตัวด้วย ถ้าแฟนๆคิดถึงก็อย่าลืมไปดูโอ้ลั้ลลาด้วย (นอกจากผู้จัดการแล้ว จะมีแขกรับเชิญคนอื่นๆเข้ามาร่วมในรายการมั้ย) คือชวนแล้ว แต่ไม่มีใครมาเลย ก็เลยถ่ายกับผู้จัดการไปก่อน ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันหรือว่าเงินเราไม่พอ ผมคิดว่าจะเก็บตังค์จ้างใครสักคนแล้ว ถามว่าคุ้มมั้ยกับการทำตรงนี้ คุ้มนะไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น เราทำแล้วสนุกไปด้วย ได้ใกล้ชิดแฟนคลับมากขึ้น ได้เห็นกันบ้างจะได้หายคิดถึงกัน

 

(โอ้ลั้ลลา EP9)

 

          (ใครเป็นคนคิดคอนเทนต์) จะมีทีมช่วยคิด และโอ้ก็มีใส่ไอเดียของโอ้ไปบ้าง ฟีดแบ๊กก็ดี วัยรุ่นหรือเด็กๆดูโอ้ลั้ลลากันเป็นแฟนๆ หมดเลย โอ้ลั้ลลาก็ทำมาเพื่อแฟนๆที่บางทีไม่ค่อยได้เจอกัน แฟนๆเข้าไปดูไลฟ์สไตล์ของโอ้ พาไปสถานที่ใหม่ๆที่โอ้ไปครั้งแรก ถามว่าคาดหวังไหม อยากบอกว่าไม่เลย (หัวเราะ) เรามองแค่ทำแล้วเราแฮปปี้ด้วยแค่นั้น ถามว่าเรามีการเซฟตัวอย่างไรเวลาเข้าหาแฟนๆ คือไม่ค่อยเซฟเลย ส่วนใหญ่จะเดินไปโต้งๆแบบนั้นเลย ก็ไม่ได้กลัวว่าแฟนๆจะมารุม ส่วนใหญ่ที่เขารุมเราก็ไม่ลำบากอะไรก็แค่ถ่ายรูป

           ส่วนเหตุการณ์ถูกแฟนๆ จู่โจมนั้นก็มีเหมือนกัน คือมันเซฟไม่ค่อยได้ก็ปล่อยไป ที่โดนหนักสุด โดนบีบก้น ตอนแรกก็ตกใจ ตอนหลังก็เริ่มชอบ ล้อเล่น (หัวเราะ) ผมตกใจ ผมว่าไม่กี่คนหรอกที่ทำ ก็อย่าทำเลย ตกใจ แต่ไม่ได้ซีเรียส" 

 

'มาริโอ้' ่เผยเคยถูกแฟนคลับบีบก้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ