บันเทิง

'ดีเจต้น' สู่ขอ 'ใหม่' แล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" สุคนธวา รับ "ดีเจต้น" สรพงษ์ มาสู่ขอแล้วตามฤกษ์ที่แม่ฝ่ายชายหาไว้ แพลนแต่ง 14 พ.ย. หลังแต่งยังเซ็กซี่ได้ ยันไม่มีท้องก่อนแต่งแน่นอน

         บันเทิง คมชัดลึก - กำลังจะเป็นบ่าวสาวป้ายแดงอีกคู่หนึ่งสำหรับ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตรและ “ดีเจต้น” สรพงษ์ จิตต์สุนทร แฟนหนุ่ม ที่ควงกันออกงานเปิดตัวละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ที่ลานอีเด็น1 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้สอบถามเรื่องภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ที่ลงในไอจี ซึ่งสาวใหม่กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

 

'ดีเจต้น' สู่ขอ 'ใหม่' แล้ว 

 

         “ก็เป็นภาพพรีเวดดิ้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราถ่ายไปได้ประมาณสักเกือบๆ 2-3 อาทิตย์ได้ มีแต่คนชมว่าภาพสวย ซึ่งที่เอาลงก็เป็นภาพที่เราถ่ายกันเล่นๆ แบบเบื้องหลัง ยังไม่ใช่รูปจริง รูปจริงเดี๋ยวต้องรอดูว่าจะสวยมากกว่านี้แค่ไหน แต่ว่าเป็นคอนเซ็ปต์เจ้าหญิง สไตล์พี่ปลา ฟินาเล่ คือภาพที่ลงนี่เบาแล้วนะ จริงๆ แล้วเอาที่เหมาะกับเรา แล้วก็เหมาะกับคาแร็กเตอร์ เหมาะกับสิ่งที่เราได้คุยกับพี่ปลามากกว่า แล้วเขามองว่าอยากให้เราเปลี่ยนจากลุคที่เปรี้ยวๆ ที่เซ็กซี่ เอาความฟรุ้งฟริ้ง ความหวานมาใส่กับเรา เพื่อให้คนเขาแปลกตาดีกว่า และก็รู้สึกว่าหลายๆ คนชอบที่ใหม่หวาน เลยงงๆว่าตัวเองจะหวานหรือเปรี้ยวดี แต่ก็ได้ทุกรส

 

 

         (มีภาพออกมาหลายคนก็ตกใจว่าทำไมดูแต่งกะทันหัน) มั่นใจได้เลย ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเราแต่งก่อนท้อง ไม่ใช่ท้องก่อนแต่ง (หัวเราะ) มีคนมาถามเยอะ พูดง่ายๆ ถ้าสมมติว่าท้องก่อนแต่ง คือเราแต่งวันที่ 14 พฤศจิกายน เราวางแผนอะไรกันมา วันนั้นก็คงได้ 9 เดือนพอดี คงจะคลอดแล้ว คือมันเป็นไปไม่ได้เลย อย่างที่บอกว่าเราวางแผนกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เรายึดเอาไว้แล้วว่าเดือนนี้เราต้องทำอะไรบ้าง เดือนไหนพรีเวดดิ้ง เดือนไหนได้ฤกษ์สู่ขอ เราวางไว้หมดแล้ว แค่เราไม่ได้ต้องไปประกาศบอก พอเวลาเห็นก็จะเห็นในโซเชียลเลย 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

มาขอแล้วนะ อย่างเป็นทางการ #3มิ.ย62 #ฤกษ์ดี #วันสู่ขอ กราบขอบพระคุณ ครอบครัว"จิตต์สุนทร" มากๆค่ะ ที่ให้เกียรติต้อนรับนู๋เข้ามาเป็นลูกสะใภ้ในครอบครัวที่น่ารัก ที่อบอุ่นแบบนี้ค่ะ ดีใจที่ได้พ่อกับแม่มาเป็นครอบครัวนะคะ #มาขอเมียวันแม่ #มาขอเมียเหมือนได้แม่ #ขอเมียแต่ได้แม่ #ขอเมียวันแม่ ขอบคุณชุดสวยๆ เรียบหรู ในวันนี้ด้วยนะคะ สง่ามาก @bchurunway

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

 

         จริงๆ แล้วก็เอาให้พอแบบว่าสมน้ำสมเนื้อแล้วกัน ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป คือหลายๆ ก็เป็นห่วงในเรื่องของการแต่งงาน ว่าทำไมต้องทำให้เจ้าบ่าวเครียด คือจริงๆ แล้วคนเราถ้ารักกันก็คุยกันได้ แต่ก็ไม่ได้น้อยจนเกินไป(ยิ้ม) เพิ่งรู้ความลับจากพ่อแม่มาว่า การสู่ขอเนี่ย พ่อแม่ต้องเอาการศึกษามาขู่เลยมีความรู้สึกว่าอะไรหลายๆ อย่างที่เป็นองค์ประกอบในชีวิตของเรา เป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อม การศึกษาโอเค มันก็เกี่ยวกับการสู่ขอด้วย คุณพ่อคุณแม่ก็มองหลายๆ อย่างโดยรวม โชคดีที่เราไม่ดื่ม ไม่ดูด ไม่เที่ยว ภาพเราค่อนข้างโอเค เขาเลยน่าจะพิจารณาได้โอเคอยู่ (จะมีทิ้งท้ายอะไรแซ่บๆ ก่อนแต่งไหม)ถ้าแซ่บกว่านี้ก็ปิดแค่จุกแล้วนะ ใหม่ไม่อยากให้ทุกคนมองภาพว่าต้องเซ็กซี่ทุกครั้งที่ลงโซเชียล ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นการกดดันกันตลอด ใหม่รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนติดตามเรื่องผลงานดีกว่า เพราะเรื่องแซ่บๆ ในงานก็มี ถ้าโป๊เกินไปใหม่ก็คงไม่ถ่ายเหมือนกันค่ะ ต้องให้เกียรติครอบครัวเรา ครอบครัวเขาด้วย"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Special for u @maisukhon

โพสต์ที่แชร์โดย ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร (@dj_ton) เมื่อ

 

 

         “ดีเจต้น” สรพงษ์ จิตต์สุนทร แฟนหนุ่มของสาวใหม่ได้กล่าวถึงเรื่องทายาทว่าแพลนอยากมีลูกช่วงปีกุน เป็นหมู 3 ตัวในบ้าน

         "แต่เนื่องจากเรามาดูตารางของน้อง ทั้งรายการ พิธีกร ทั้งละคร ปีนี้เลยไม่ทันแล้ว เลยต้องเขยิบไปเรื่อยๆ ตามกำหนดการ (ล่าสุดเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว) เรื่องของการเข้าไปสู่ขอ เราดูเรื่องของฤกษ์ด้วย เพราะใหม่เขาเป็นคนที่มีมนต์ตราอยู่แล้ว ออกจากบ้านต้องก้าวเท้าซ้าย สีนี้ต้องใช้วันนั้นอะไรแบบนี้ วางแผนไว้หมดแล้ว แล้วคุณแม่ผมเป็นคนไปดูฤกษ์ เอาดวงไปดูว่าควรจะเข้าไปคุยวันไหน ลดสินสอดจาก 10 ล้านลงอีกได้ไหม ตอนแรกที่คุณพ่อคุณแม่ผมเข้าไปคุยกับทางบ้านใหม่ เขาให้เราสองคนออกมาอยู่ข้างนอก เราก็ตื่นเต้น เพราะเคยเห็นแต่ในละคร ที่ไปแอบฟังตรงประตู ซึ่งเราเป็นแบบนั้นเลย เพราะเราอยากรู้เขาคุยอะไรกัน แต่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เขาก็บอกเดี๋ยวต้นกับใหม่ไปรอข้างนอกนะ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่เรารู้สึกว่ายึดตามขนบธรรมเนียมประเพณี เข้าตามตรอกออกตามประตู ไปลามาไหว้ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีครับ แล้วก็ทำให้ครอบครัวเขาสบายใจในส่วนหนึ่งด้วย แล้วอีกอย่างใหม่เป็นคนสาธารณะ เวลาทำอะไร เราก็อยากให้เป็นแบบอย่างที่ดี

 

 

         (ทางบ้านใหม่มีขออะไรเพิ่มไหม) เท่าที่ผมคุยกับพ่อกับแม่เขาก็บอกว่าไม่ได้ขออะไรเพิ่มเติม แล้วแต่ทางบ้านผมจะจัดให้ สิ่งหนึ่งผมรู้สึกว่า เราต้องให้เกียรติเขาด้วย เพราะในการเลี้ยงดูกว่าเขาจะโตมา อีกอย่างมันเป็นเครื่องหมายการันตีว่า เราจะดูแลผู้หญิงคนนี้ได้ไหม ในกรณีที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้อยู่แล้ว หรือต้องดูแลเขาในระยะยาวที่มีลูกด้วยกัน ผมว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกเรื่องอนาคตด้วย (ตอนนี้ยังเหลืออะไรที่กังวลอีกไหม) เราเก็บรายละเอียดใหญ่ๆ ไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่ ชุดแต่งงาน เหลือเรื่องของตกแต่ง ที่เราต้องวางแผนอีกนิดหน่อย เพราะใหม่ทำงานเยอะ ปกติแล้วงานแต่งผู้หญิงจะเป็นคนเตรียม แล้วก็ให้ผู้ชายดู แต่ผมเนี่ยเข้าใจเขา ผมก็จะเตรียมแล้วก็ส่งการบ้านให้เขาว่า หนูสรุปมา อันนี้คัดมาแล้ว มันก็จะง่ายขึ้นครับ เพราะเรามีเวลาเยอะพอสมควร ตอนนี้เดินหน้าไปเกือบ 60 เปอร์เซ็นต์

 

 

          (ยิ่งใกล้แต่งว่าที่เจ้าสาวก็ยิ่งอวดความเซ็กซี่) เมื่อเช้านี้ก็เพิ่งจะลงรูป ผมเห็นยังตกใจเลย ถามว่าต้องปรามหน่อยไหม คือรูปทุกรูปที่พี่เห็นก็เป็นผมถ่ายให้เขาเอง แล้วผมเชื่อใจเขา อีกอย่างเขาค่อนข้างมืออาชีพ รู้ขอบเขตว่าได้ระดับไหน แล้วควรจะทำตัวยังไง วางตัวยังไง ผมว่าไม่น่าเกลียดครับ ดูเป็นสีสันคนบันเทิง ดูเพื่อความบันเทิง ถามว่าหวงไหม ก็หวงครับ (หัวเราะ) 

 

 

         หลังแต่งถามว่าจะมีลิมิตเรื่องเซ็กซี่ไหม คือผมไม่เคยลิมิตเขาว่ามากไปแล้วนะ แต่เราก็จะดูว่ารูปที่เขาลง รูปนี้สวย รูปนี้น่ารักดี อย่างชุดที่พี่เห็นในสื่อ เราก็เลือกให้เขาด้วย ไม่มีปัญหา ผมเชื่อใจเขา” ต้นกล่าว 

 

'ดีเจต้น' สู่ขอ 'ใหม่' แล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ