บันเทิง

คอนเสิร์ต 'แกรนด์เอ็กซ์' ไม่ล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แกรนด์เอ็กซ์" ร่อนจม.พร้อมเจรจา หลัง "เบิ้ม" ประสิทธิ์ มือกลองของวงฟ้อง 5 ล้านฐานละเมิด ลั่นคอนเสิร์ตไม่ล่มแน่นอน

         บันเทิง คมชัดลึก -  จากรณีที่ ประสิทธิ์ ไชยะโท หรือ เบิ้ม อายุ 68 ปี มือกลองวงแกรนด์เอ็กซ์ พร้อมนายสรเดช วรรโณภาส ทนายความ ได้เดินทางเข้ายื่นฟ้อง สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เป็นจำเลย เรื่องละเมิดเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาทและขอให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวไม่ให้จำเลยจัดคอนเสิร์ต แกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์ในวันที่ 3 ส.ค นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

 

คอนเสิร์ต 'แกรนด์เอ็กซ์' ไม่ล่ม

 

         ล่าสุด สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวดังนี้

         เนื่องด้วย สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ยังไม่ได้รับสำเนาคำฟ้องและคำร้องฉบับเต็มจากศาลฯ จึงยังไม่ได้ทราบรายละเอียดที่แท้จริงของคำฟ้องและคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวที่คุณประสิทธิ์ได้ยื่นต่อศาลฯเมื่อวานนี้ และไม่สามารถชี้แจงในรายละเอียดได้ในขณะนี้

         อย่างไรก็ตาม สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ขอยืนยันว่า การใช้ชื่อวงแกรนด์เอ็กซ์สำหรับกรณีนี้ เป็นการใช้สิทธิโดยสุจริตและโดยชอบด้วยกฎหมาย อีกทั้งการจัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อว่า”คอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์” ที่จะจัดแสดงขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี และการโฆษณาคอนเสิร์ตผ่านช่องทางต่างๆ ก็เป็นการใช้สิทธิโดยสุจริตและโดยชอบด้วยกฎหมายเช่นกัน ซึ่งล้วนไม่เป็นการละเมิดต่อคุณประสิทธิ์แต่อย่างใด

         ทั้งนี้ เนื่องด้วยต่างเป็นสมาชิกวงเดียวกันและร่วมงานกันมาเป็นระยะเวลานาน สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน จึงปรารถนาให้สามารถยุติปัญหากันได้อย่างประนีประนอม สมาชิกทั้ง 8 คน ยินดีที่จะเจรจากับคุณประสิทธิ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เพื่อหาข้อยุติในปัญหานี้ แต่หากไม่สามารถเจรจากันได้ ก็พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการทางศาล เพื่อต่อสู้และยืนยันสิทธิของตนตามกฎหมายต่อไป

สุดท้ายนี้ สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ทั้ง 8 คนขอยืนยันกับแฟนเพลงทุกท่านว่า เราจะยังได้เจอกันในคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ ในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ แน่นอน

นายนคร เวชสุภาพร

นายดนุพล แก้วกาญจน์

นายวสันต์ สิริสุขพิสัย

นายเสน่ห์ ศุภรัตน์

นายทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริ

นายพนัส หิรัญกสิ

นายโชคดี พักภู่

นายศรายุทธ สุปัญโญ

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด

21 มิถุนายน 2562

คอนเสิร์ต 'แกรนด์เอ็กซ์' ไม่ล่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ