บันเทิง

ไอจีปลอมปิดไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคท" แคทรียา อิงลิช งงโดนปลอมไอจี เผยแฟนคลับเข้าไปถล่มจนตอนนี้ไอจีปลอมต้องปิดหนี 

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักร้องนักแสดงสาวที่อยู่วงการมานานคนหนึ่ง ล่าสุดทำเอาสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช ล่าสุดถึงกับปรี๊ดแตกหลังโดนก๊อปปี้อินสตาแกรม ซึ่งนักแสดงสาวได้แจงเรื่องนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยโพสต์ภาพไอจีปลอมพร้อมข้อความ

 

ไอจีปลอมปิดไปแล้ว

(ไอจีปลอม)

 

         "IG ปลอมนะคะ!!! ไม่ใช่แคท และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับแคทเลย แอบอ้างเป็นแคท และก๊อปปี้รูปและรูปแบบ IG ของแคททั้งหมด ไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์อะไร แต่ถ้าเป็น FC ก็ควรเปลี่ยนรูปแบบ หรือปรับ IG นี้ให้ชัดเจนว่าเป็น FC ไม่ใช่ทำแบบนี้ กรุณาเปลี่ยนด้วยค่ะ แต่ถ้าไม่เปลี่ยน ถือว่าครั้งนี้เป็นการตักเตือนนะคะ!!@katreeya_en!!!#ไอจีปลอม#fakeig#เตือนแล้วนะคะ#warning#เหนื่อยใจ#ฝากร้านหรือโฆษณาบล็อกทันที#งดรับฝากร้านและสมัครงานค่ะ#noadvertisinghere" ได้เจอสาวแคทในงาน

          ได้สอบถามเรื่องอินสตาแกรมปลอมในงาน “The Journrney Of beauty with Claire” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ความว่า   

           “ไม่ได้โดนแฮกนะ แต่โดนปลอม เขาทำให้เหมือนของแคทเลย เพียงแค่เปลี่ยนตัวหนังสืออย่างเดียว ทุกคนก็งงว่าของแคทหรือเปล่าแต่ไม่ใช่ คือก็อปปี้ข้อมูลเหมือนของแคททุกอย่าง ทั้งรูป ข้อมูล เบอร์ติดต่อผู้จัดการ ทำได้ยังไง บ้าทำด้วยเหรอ ก็งงเหมือนกัน เพราะมันคือการก็อปปี้ของแคทเลย เพราะบนไอจีของแคทจะมีเบอร์ของผู้จัดการ เลยไปถามเขาว่าไม่ทราบว่าคุณมีจุดประสงค์อะไรที่ต้องทำแบบนี้ คือมีแฟนๆ ถามเข้ามาว่าใช่ของเราไหม ก็บอกว่าเปล่า เลย ปล่อยให้แฟนๆ ลุย ด่ากันเอง เชิญตามสบาย

 

ไอจีปลอมปิดไปแล้ว

(ไอจีจริง)

 

          (มีการอินบ็อกถามเขาไหม) แคทถามเขาเลย ว่าคุณมีจุดประสงค์อะไรที่ต้องทำแบบนี้ ถ้าคุณจะเป็นแฟนคลับ หรือทำแฟนเพจก็ชัดเจนหน่อย ไม่ใช่ก็อปปี้แบบนี้ ก็ดูแล้วไม่น่าจะใช่แฟนคลับหรือเป็นการทำแฟนเพจขึ้นมา พอแฟนๆ เข้าไปถามว่าทำเพื่ออะไร เขาไม่ตอบอะไร ผ่านไป 2 ชั่วโมงเขาก็ปิดไปแล้ว เขาอ่านไหมไม่ได้ดู (หัวเราะ) เพราะเป็นช่วงที่ทำงานอยู่ ถ่ายละครอยู่ แฟนคลับก็บอกว่ามันมีไอจีปลอมของพี่ เราเลยเข้าไปดูหลังจากนั้นก็อินบ็อคไป ไม่ถึง 2 ชั่วโมงไอจีก็ปิด เราก็ลองเข้าไปดูอีกที ก็มีแฟนๆ เมสเสจไปเต็มเลย อินบ๊อกมาเต็มเลยว่า พี่แคทจัดการเรียบร้อยแล้วนะคะ เราก็ขอบคุณมากค่ะ โอเค พี่ทำงานต่อนะ" แคทกล่าวแจงอย่างอารมณ์ดี 

 

 

ไอจีปลอมปิดไปแล้ว

 

         เมื่อถูกถามต่อว่าหวั่นจะโดนแคปอีกไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า 

          “น่าจะลำบากแล้วนะ เพราะว่าเซฟแล้ว ที่เขาก๊อปไปมันแค่พวกแคปชั่น พวกรูปอะไรที่เขาเอาไปลงเหมือนของแคทเลย คือถ้าเขาไม่ปิดเราก็คงดำเนินคดี เพราะว่ามันเป็นการแอบอ้างเป็นเรา ซึ่งเราไม่รู้จุดประสงค์ของเขาคืออะไร ก็บอกเขาไปแล้วว่าถ้าเป็นแฟนคลับ หรืออยากจะเป็นแฟนเพจขึ้นมา ก็โอเคทำได้ แต่ขอให้ชัดเจนไม่ใช่ก็อปปี้ แล้วคนจะงงว่าของแคทคืออันไหนกันแน่ เพราะว่ามันเหมือนกันเลย ถามว่าต้องระวังมากขึ้นไหม คือเราก็ระวังอยู่แล้วเป็นสิ่งที่มันก็ลำบากที่เราจะห้าม มันอยู่ที่จิตสำนึก อยู่ที่จรรณยาบรรณของแต่ละคนว่าเขาใช้โซเชียลในทางที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง ก็แค่นั้นค่ะ ก็เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก็ยังคิดว่ากล้าทำจริงหรอ เราเองไม่เคยไปยุ่งอะไรกับใครเลยนะ เป็นพื้นที่ของเราเอง ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับใครเลย ก็งงว่าทำเพื่ออะไร มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำ"นักร้องนักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย 

 

ไอจีปลอมปิดไปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ