บันเทิง

'ต๊ะ' รับคดี ' ปุ๊กกี้' ทำคอนเสิร์ตสะดุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊ะ" วินรวีร์ ใหญ่เสมอ รับคดี "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสงถูกจับ กระทบคอนเสิร์ต All star 90

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากกรณี “ปุ๊กกี้” ปริศนา พรายแสง ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ล่าสุด มีการเชื่อมโยง ไปถึงคนวงการบันเทิง แถมกระทบถึงคอนเสิร์ต All star 90 ที่มีปุ๊กกี้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตด้วย ได้พูดคุยกับ “ต๊ะ” วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ในงาน “The Journrney Of beauty with Claire” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้สอบถามเรื่องปุ๊กกี้ได้ความว่า

 

'ต๊ะ' รับคดี ' ปุ๊กกี้' ทำคอนเสิร์ตสะดุด

          “ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวหลายๆ ท่าน ที่โทรมาสัมภาษณ์ผมแล้ว ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์ คือตอนนี้กำลังโฟกัสที่งานถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงของผมอยู่ ก็เลยไม่มีเวลาที่จะได้คุย วันนี้ทุกคนคงทราบแล้วมั้งว่ามีดาราคนไหนไปพัวพัน คือโดยส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยกับปุ๊กกี้เท่าไหร่ เพราะตอนที่อยู่อาร์เอส ตอนที่บูมบูมก็ไม่ค่อยได้คุยกัน มาคุยกันจริงๆ ตอนทัวร์คอนเสิร์ตครั้งๆนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นการคุยหน้าเวที แนะนำอะไรมากกว่า แต่ที่ช็อคมากๆ เพราะปุ๊กกี้เขาสวย เขาดูดีมาก หุ่นเขาก็ดูอวบ ดูแข็งแรง ดูไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนคอนเสิร์ตออลสตาร์ จริงๆ มันมีงานจนถึงสิ้นปี ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาบ้างแล้ว ก็ต้องมีการปรับแผนนิดหนึ่ง อาจจะต้องหาคนมาแทนปุ๊กกี้"

         ต้องคุยกับผู้จ้างงานอย่างไร

          "งานไหนที่เขาโอเคเราก็โอเค ก็เปลี่ยนตัวได้ แต่มีบางงานที่เขาไม่โอเคก็ต้องแคนเซิลไป ส่วนผลกระทบก็มีบ้าง แต่ไม่เป็นไร อย่าไปพูดว่ากระทบเยอะ เพราะมันเป็นงานข้างหน้า คือทุกคนเขามีเหตุผลหมด เราไม่รู้หรอกว่าเคยทำพลาดวันไหน เราไม่ได้โทษเขาเพราะมันเป็นเหตุการณ์ข้างหน้า ตอนนี้เราสงสารเขามากกว่า สงสารกับชีวิตที่เขาต้องเจออะไรต่อไปมากกว่า มากกว่าที่จะมานั่งเสียดายงานที่เราเสียไป" 
       

'ต๊ะ' รับคดี ' ปุ๊กกี้' ทำคอนเสิร์ตสะดุด

@@ กับ “ต๋อง” สุรพันธ์ จำลองกุล อดีตสามีปุ๊กกี้ ก็มีเจอกันบ้างไหม

         "มีเจอบ้างแต่ไม่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะห่วงหลาน คือปุ๊กกี้เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราไม่ต้องมานั่งพูดกันว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้นแบบนี้ มันคือเหตุผลส่วนตัวของเขา เราไม่ใช่เจ้าชีวิตเขา เราไปวิจารณ์ไม่ได้หรอก เพราะมันคือสิ่งที่เขาเลือก เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ส่วนผลกระทบที่ตามมาไม่ได้ว่าอะไร ถ้าไปเยี่ยมเขาได้ก็อยากจะทำ ถ้าเขารับรู้ในสิ่งที่เราพูดตอนนี้ก็อยากบอกว่าทุกคนไม่โกรธและเข้าใจ ฝากเป็นกำลังให้เข้มแข็ง ให้สู้กับชีวิตต่ออะไป"

 

'ต๊ะ' รับคดี ' ปุ๊กกี้' ทำคอนเสิร์ตสะดุด

 

@@ กลัวไหมเพราะเราใกล้ชิดอาจจะโดนตรวจสอบ

           "ไม่กลัว เรื่องโดนตรวจสอบผมไม่กลัว สิ่งที่ผมคุยกับแฟนตลอดเวลา ไม่ว่าดราคนไหนเป็นข่าวเราต้องโดนเอี่ยวด้วยตลอด ที่มีคนมาขอสัมภาษณ์ คือเราไม่อยากพูดแล้ว คือทุกครั้งที่พูดคือผมชีวิตพัง แต่ไม่มีใครพูดว่าให้ผมสู้คดี ให้ชนะคดีและถึงแม้จะชนะคดีแต่ชีวิตก็ไม่ได้ดี คือไม่มีคนพูดเรื่องนี้ มีแตาพยายามพูดเพื่อดึงผมไปเกี่ยวกับยาเสพติดตลอดเวลา เพราะฉะนั้นก็ขอเตือนน้องๆ รุ่นใหม่ๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าเข้าใจยาเสพติด ถ้าวันใดที่เราพลาดจะถูกตราหน้าตลอดชีวิต โอกาสทำดีมันยากมากๆ ที่จะทำให้เขารู้สึกดีกับเรา เพราะฉะนั้นถ้าห่างได้ก็ห่าง

 

'ต๊ะ' รับคดี ' ปุ๊กกี้' ทำคอนเสิร์ตสะดุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ