บันเทิง

ลุ้นตอนจบ 'เรือมนุษย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม-เกรซ-คาริสา" ชวนแฟนละครลุ้นตอนจบ พร้อมร่วมพูดคุยถึงกระแสละคร "เรือมนุษย์"

         บันเทิง คมชัดลึก - เข้มข้นจนถึงตอนสุดท้ายจริงๆ สำหรับละคร “เรือมนุษย์” ที่แฟนๆ ต่างลุ้นบทสรุปของตัวละครว่าจะเป็นเช่นไร ช่อง7HD จึงขอเอาใจแฟนละครในรายการ สนามข่าวบันเทิง นำนักแสดง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และคาริสา สปริงเก็ตต์ มาพูดคุยถึงกระแสละครและอุ่นเครื่องความพีคก่อนดูละครตอนจบ ในคืน วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน นี้ แฟนๆ ห้ามพลาดชมในช่วงเช้าเวลา 9.00 น. โดยสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า เผยว่า

 

ลุ้นตอนจบ 'เรือมนุษย์'                     (อ๋อม - เกรซ)       

         

        “อย่าลืมนะคะเช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 9.00 น พบกับเกรซ อ๋อม และคาริสา ได้ในรายการสนามข่าวบันเทิง และเวลา 20.30 น ก็ขอฝากติดตามชมละคร เรือมนุษย์ ด้วยนะคะ ตอนนี้ละครเข้มข้นมากๆ ยังมีจุดพีคให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีกในตอนจบ เกรซอยากขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด คืนนี้เรามาลุ้นไปพร้อมกันว่าบทสรุปของทุกตัวละครจะยังไง ความรักของ ดัมพ์ และนิธิมา จะสมหวังได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่นหรือไม่ และเกียวจะได้รับผลกรรมเช่นไร รับรองว่าโดนใจแน่นอนค่ะ” 

 

ลุ้นตอนจบ 'เรือมนุษย์'

(คาริสา)

 

         ติดตามชมตอนจบละคร “เรือมนุษย์” คืน วันพฤหัสบดี 27 มิถุนายนนี้เวลา 20.30 น.  ทาง ช่อง 7HD  กด 35และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา#Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

ลุ้นตอนจบ 'เรือมนุษย์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ