บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน

      *** สองพระนาง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ และ “เซฟ” เซฟฟานี พร้อมทีมนักแสดง “นัท" อติรุจ, “บอส” ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, “ฝ้าย” สุภาพร, ปอยฝ้าย มาลัยพร แท็กทีมมาตอกย้ำความสนุกของละครพูดคุยกับแฟนละครแบบสดๆ ในรายการ สนามข่าวบันเทิง  วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าในเวลา 9.00 น. และต่อเนื่องความสนุกเวลา 11.00 น. ที่คลื่น GOODTIME 98.5 F.M. เรียกว่าเอาใจแฟนละครทั้งทางโทรทัศน์และวิทยุแบบจุใจแฟนละครห้ามพลาด!

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 4 ขนกองทัพดาราแฟนพันธุ์แท้เจแปนนิสเลิฟเว่อร์ อย่าง “แต้ว” ณฐพร “ณเดชน์-ญาญ่า” “ไอซ์” พาริส, “กัปตัน” ชลธร, “เจมส์” ธีรดนย์, “เจเจ” กฤษณภูมิ และ "คริส-พีรวัส, "สิงโต" ปราชญา "อ๊อฟ" จุมพล "กัน" อรรถพันธ์ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดดังไปทั่วทั้งฮอลล์ เรียกว่าจัดเต็มแบบพิเศษเพื่อเจแปนนิสเลิฟเว่อร์โดยเฉพาะ ใครที่พลาดงานครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในต่อไปและข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ToyotsuJapanFestival/

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

         *** “The Mask วรรณคดีไทย” ลุ้นแชมป์รอบไฟนอล กรุ๊ปไม้เอก ระหว่าง หน้ากากนางวันทอง และหน้ากากบ่วงนาคบาศ มีเพียงหน้ากากเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองบัลลังก์แชมป์ของกรุ๊ปไม้เอก ระหว่าง หน้ากากบ่วงนาคบาศ และหน้ากากนางวันทอง ใครจะเป็นหนึ่งเดียวที่ได้ครองบัลลังก์แชมป์ของกรุ๊ปไม้เอก ลุ้นไปพร้อมกันใน The Mask วรรณคดีไทย วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก        

         *** แสนสิริ ชวน “โทนี่” รากแก่น และ “พิตต้า” ณ พัทลุง ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านและการดูแลสุขภาพในงาน SANSIRI FAMILY presents “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY” ที่เปลี่ยนทุกชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายผ่านช่องทางดิจิทัล เอาใจกลุ่มลูกค้า ยัง เจน ที่มองบริการเป็นหนึ่งในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยผ่านประสบการณ์การอยู่อาศัยหนึ่งเดียวที่ให้คุณมากกว่าบ้าน นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทยกับ “3D Living” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ