บันเทิง

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำผึ้ง" พิมพ์รดา ทองชิว พี่สาวและ "เต้"  กิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ พี่เขย เผยยังสรุปสถานที่ลอยอังคาร แต่อยากให้เป็นทะเลที่ "น้ำตาล" ชอบ

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก-วันนี้ (19 มิ.ย. 62) เวลาประมาณ 16.00 น. ณ เมรุ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม มีพิธีฌาปนกิจศพ "น้ำตาล" บุตรศรัณย์ ทองชิว โดยมีครอบครัว รวมทั้งคนบันเทิง เพื่อนๆ เดอะสตาร์ มาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

 

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย

         โดยบริเวณ เมรุ ถูกประดับไปด้วยดอกไม้สีขาว และมีสแตนด์ดี้ ภาพ กับรอยยิ้มที่สดใสของ "น้ำตาล" ด้าน "แคน" อติรุจ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน ส่วนของชำร่วยเป็นผลงานภาพวาดจากฝีมือ "น้ำตาล" บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า จากนั้นเพื่อนๆ จาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มาร้องเพลง ช่วงที่ดีที่สุด ถัดมาเปิดวีทีอาร์ "น้ำตาล" พร้อมเสียงร้องเพลง You are my sunshine ของหลานสาว ซึ่งเพลงนี้หลานสาว เคยร้องให้ "น้ำตาล" ฟัง  และได้เปิดเพลง lover coaster ซิงเกิลสุดท้ายที่เหลือไว้เป็นความทรงจำ ซึ่ง พี่สาว "น้ำผึ้ง" พิมพ์รดา ทองชิว และ "เต้"  กิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ พี่เขย เผยความรู้สึกว่า

 

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย
 

       น้ำผึ้ง : “วันนี้ก็จะเป็นวันสุดท้ายที่น้องจะอยู่กับเรา แล้วก็มีการส่งน้องตามประเพณีค่ะ เพื่อนๆเขาก็มีเตรียมร้องเพลงให้ เพราะว่าเขาก็เรียนร้องเพลงกันมา เขาก็อยากจะร้องให้น้องฟังเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ แต่ทางครอบครัวไม่ได้มีทำอะไรพิเศษค่ะ เพราะว่าทางครอบครัวก็อยู่กับเขาเต็มที่ถึงนาทีสุดท้ายอยู่แล้ว

 

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย

 

          ส่วนตัวของชำรวย ตาลเขาเป็นคนชอบศิลปะ และเขาจะมีผลงานที่เป็นของเขาอยู่ อย่างเช่นพวกภาพตัดแปะ ผึ้งก็เลยคิดว่ามันน่าจะดี ถ้าได้นำผลงานที่เขาทำมาให้คนอื่น ตัวผึ้งมีความรู้สึกว่าเขาคฝอยากจะให้คนอื่นได้เห็น ให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก ผึ้งจึงทำมาทำเป็นสมุดโน้ต ซึ่งก็มีรูปน้อง ที่มีความสดใสอยู่ อีกอย่างผึ้งก็ไม่อยากให้บรรยากาศมันดูเศร้าจนเกินไป อยากให้จำน้องในภาพที่มันดีๆ ภาพที่เขาเป็นค่ะ ส่วนพิธีในวันนี้รวดเร็วและกะทันหันมากค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนที่ได้ช่วยกันอย่างเต็มที่มาก หลังจากนี้ก็จะเป็นส่วนของพิธีการทางศาสนา ในเรื่องการลอยอังคาร ทางครอบครัวยังคุยกันอยู่ค่ะ”

 

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย

 

          เต้ : “คือน้องเป็นคนชอบทะเลสวยๆ มันก็มีที่อยู่แล้วแหละ เป็นทะเลที่น้องชอบไป เราเลยตั้งใจว่าจะไปปล่อยในที่ที่น้องชอบ เราไม่อยากลอยอังคารที่ที่มันไม่สวย เพราะเดี๋ยวน้องจะไม่มีความสุข”

          เมื่อถูกถามถึงเรื่องสภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง น้ำผึ้ง กล่าวว่า
          “ก็พยายามเข้มแข็งทุกคนค่ะ ส่วนพ่อกับแม่ก็เสียใจเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ทีนี้ เราจะทำยังไง ให้เราอยู่ได้ แบบคนที่ไปไม่ต้องเป็นห่วง เพราะผึ้งรู้เลยว่า ถ้าตาลยังอยู่ และเขามองกลับมาเขาไม่อยากจะเห็นครอบครัวเศร้า และไม่อยากจะเห็นแม่ร้องไห้ เพราะฉะนั้น ผึ้งก็พยายามทำให้แม่ฟื้นตัวเร็ว โดยการที่อยู่กับเขาตลอด ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาค่ะ”

 

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย

("น้ำผึ้ง"พี่สาว และ "เต้" พี่เขยของน้ำตาล )

         เต้ : “ก็ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านจริงๆครับ การที่แต่ละคนให้ความสนใจและรักตาลมากจริงๆ ถ้าพูดถึงในช่วงมีความความหวังกันอย่างเต็มที่เลยนะครับ ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยความสมบูรณ์ ก็เพราะว่าทุกคนรักน้อง และทุกคนก็ช่วยเหลือน้องเต็มที่ เพราะหากไม่มีคนมาสนใจ และไม่มีคนมารัก มันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ก็ได้ และผมก็เชื่อว่า ทางครอบครัวของเราทุกคนซาบซึ้งพี่ๆนักข่าวทุกคน ต้องขอบคุณจริงๆครับ ที่ส่วนใหญ่จะนำเสนอแต่เรื่องดีๆ ผมเชื่อว่าเวลาที่ตาลเขาเห็นว่าทุกคนเข้าใจเขายังไง จากสิ่งที่สื่อเสนอไป ผมเชื่อว่าเขามีความสุข เราทุกคนก็มีความสุขครับ”

 

'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย 'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย 'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย 'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย 'ครอบครัว ทองชิว' ส่ง 'น้ำตาล' ครั้งสุดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ