บันเทิง

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดีใจได้ร่วมงาน Star of Asia ที่ประเทศคาซัคสถาน ลั่นไม่อยากให้โฟกัสมีแฟนชื่อ "ขวัญ" อีกแล้ว

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลัง "กอล์ฟ" พิชญะ เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ "ขวัญ" ศิริขวัญ หลายคนก็โยงว่าทำไมแฟนใหม่ต้องชื่อเหมือนคนรักเก่าด้วย ล่าสุด "กอล์ฟ" มาร่วมบวงสรวงละคร "สองเสน่หา" พูดถึงประเด็นนี้ว่า

 

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

@ มีคนเปรียบเทียบความรักของเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ชื่อเหมือนกัน
          "อืม.. ไม่อยากให้โฟกัสดีกว่า "

@ ถามถึงเรื่องความรักหน่อย
          "ก็ปกตินะ มีไปเที่ยวมา ไปต่างประเทศมา ไปกับผู้จัดการส่วนตัว ก็หวานปกติ ก็เป็นทริปต่างประเทศแรกที่ไปด้วยกัน "

@ ดูไม่อยากพูดเท่าไรเลย
          "คือเขาเรียกว่าอะไรอะ (ทำท่าคิด)"

@ หลายคนรอรูปคู่
          " ก็ครับส่วนมากจะลงแต่งาน "

 

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

 

@ หลายคนก็แซวว่าชอบคนชื่อขวัญ
          "บังเอิญนะครับ "

@ แฮปปี้กับความรักครั้งนี้ไหม
          "ก็ปกติครับ "

@ คบกันนานหรือยัง
          "ก็หลายเดือนแหละ"

@ งานเราเยอะเขาเข้าใจไหม
          "คิดว่าเข้าใจครับ เราก็ต้องทำอะเนอะ เราก็ต้องเก็บเงินสร้างเนื้อ สร้างตัว แต่ถ้ามีเวลาก็พยายามแบ่งเวลาให้มันโอเคครับช่วงหลังๆเหมือนงานกอล์ฟ หนักพอสมควร บินไปต่างประเทศ แล้วบินกลับมาถ่ายละคร 2 เรื่องติดกัน ก็หมดไปทั้งสัปดาห์แล้ว "

 

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

 

@ เขาเข้าใจการทำงานของเราไหม
          "ก็น่าจะนะครับ "

@ รักครั้งนี้เราดูเงียบไม่เปิดตัวเท่าไร แต่ฝ่ายหญิงมีถ่ายลงสตอรี่ แต่เราไม่โพสต์เลย
          "เราก็มีนะ ไม่ใช่ไม่โพสต์เลย ก็มีบ้างเราไม่ได้อยากเหมือนทุกครั้งที่มันยิ่งใหญ่อลังการ เราสังเกตว่าปกติเวลาที่เราถูกถาม เราก็จะถูกถามเรื่องความรักอยู่แล้ว ต่อให้เราไม่ลงรูป เราก็ถูกถาม เราก็เลยคิดว่าอย่างไรก็ต้องพูดอยู่แล้ว ขอเราอยากให้คนโฟกัสเรื่องงานของเราบ้าง "

@ มุมมองของเราโตขึ้น เพราะที่ผ่านมา เวลามีความรักเราก็เต็มที่
         "ครับ ทุ่มเทเต็มที่ ก็จริงๆแล้วมันก็ ปกติมีความรักเราก็เต็มที่ปกติอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าเราอยากเลือกให้คนโฟกัสที่งานของเรามากกว่า เรื่องชีวิตส่วนตัวบางทีก็อยากแบบ คือเรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราเปิดไปหรือเปล่า พอโตแล้วอยากนิ่งขึ้นหน่อย"

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

 

 

@ ไปร่วมงาน Star of Asia ที่ประเทศคาซัคสถานมาเป็นอย่างไรบ้าง?
          “ก็ดี สนุกมากเลยเป็นประสบการณ์ที่ใหม่สำหรับกอล์ฟด้วย ตอนแรกกอล์ฟไม่รู้จักเลยว่าประเทศคาซัคสถานเป็นยังไง พอเขาติดต่อมาเป็น สตาร์ ออฟ เอเชีย จะมีศิลปินนักร้องจากเอเชียหลายประเทศ รวมทั้งเกาหลีด้วย มีเคป๊อปไปด้วย เราก็ไปเสิร์ชว่าประเทศคาซัคสถานเป็นยังไง เป็นประเทศเย็น มีภูเขา เมื่อปีที่แล้วเขาจัดยิ่งใหญ่มาก เวที30เมตร คนมาดูเต็มสเตเดียมเลย ก็รู้สึกว่าอยากไป”

รู้สึกยังไงที่เขาเลือกเรา?
          “ก็ดีใจครับ เขาบอกว่าเห็นเราจากมิวสิควิดีโอที่เราทำเพลง ฆ่าฉันดีกว่า เขาบอกว่ามันแหวกแนวดี เราก็เลยมีโอกาสได้ไป และทำโชว์พิเศษไปให้เขาด้วย”

@ แอบลุ้นกับกระแสตอบรับมั้ยว่าจะเป็นยังไง?
          “นิดหน่อย แต่พอกลับมาก็ถือว่าดีมา พอมาไล่อ่านคอมเมนต์มีแฟนๆชาวคาซัคสถานเข้ามาใหม่เต็มเลย เราเข้าไปอ่านแต่ก็อ่านไม่ออกเพราะมันเป็นภาษาเขา”

 

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

 

@ เป็นหนุ่มฮอตของที่โน่นไปแล้วตอนนี้?
          “ขอให้ฮอตบ้างครับ(หัวเราะ) แฟนๆที่โน่นก็ชอบ วัฒนธรรมที่โน่นเขาค่อนข้างมีความเกาหลีเข้าไปเยอะ เขาจะมีเสากระจายสัญญาณของ K-Drama ของเกาหลีเลย ก็จะได้รับวัฒนธรรมเกาหลีไปเยอะเหมือนกัน มีวงที่เป็นฟิลเคป๊อป แต่ของเขาเป็น คิวป๊อป ชื่อวง ไนน์ตี้วัน เป็นวงที่ดังที่สุดของประเทศเขา หลังจากกอล์ฟโชว์เสร็จ ได้เจอซีอีโอของเขาพาไปกินข้าวอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้กัน เขาไนซ์มาก มีชวนด้วยถ้ามีโอกาสให้กลับมาทำอะไรร่วมกันที่นี่ อยากให้มาถ่ายทำรายการ ทำเพลงกัน เราพูดกันคนละภาษาแต่รักในเสียงเพลงเหมือนกันมาเจอกันมันเลยคอนเน็กกันติด เขาเปิดประตูเสมอเพื่อเราเสมอ รู้สึกดีมาก ถามว่าจะมีโอกาสร่วมงานกันมั้ย ถ้ามีคิวแล้วทุกอย่างตรงกันเรื่องเวลาคงได้มีโอกาส เราประทับใจพวกเขาอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสทำแน่นอนครับ”

 

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

 

@ ในฐานะศิลปินไทย ได้ก้าวไปอีกขั้นในอาชีพ?
          “การที่เราได้ไปร่วมงานกับต่างชาติ มันถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ทำให้เราได้รู้อะไรใหม่ๆ ว่าแต่ละประเทศตลาดมันเป็นยังไง หรือเพลงมันเป็นแบบไหน ได้เจอคนอีกรูปแบบหนึ่ง”

@ แอบลุ้นกับการโกอินเตอร์?
          “ก็ลุ้นนิดนึง กอล์ฟมองว่าทุกอย่างเป็นโอกาสที่เข้ามา ถ้ากอล์ฟไม่ได้รับงานนี้ก็คงไม่ได้เจอเพื่อนๆวงไนน์ตี้วันและซีอีโอของเขา มันคือโอกาส ก็ดูทุกอย่างที่เหมาะสมกับเรา ลงตัวที่สุด”

@ แล้วงานเพลงที่ไทย?
          “งานเพลงที่ไทยยังไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง อยากทำอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ปล่อยไปสองเพลง ส่วนมากช่วงนี้จะหนักไปทางยูทูปหน่อย ทำยูทูปเป็นหลัก”

 

'กอล์ฟ' เมินคนโยงมีแฟนชื่อ 'ขวัญ' อีกแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ