บันเทิง

แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย"ปกรณ์ ท้า "อั้ม" สู้ ... ปิดฉาก "เพลิงนาคา" สุดระทึก 

         เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “เพลิงนาคา” คืนนี้ความแค้นทุกอย่างจะสิ้นสุดลง เมื่อ“เธียร” (“บอย”ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ขอเปิดศึกท้าพญานาคสายโหดอย่าง “สิงหานาคราช” (“อั้ม”อธิชาติชุมนานนท์) เป็นครั้งสุดท้าย ร่วมพลังกับ “ริว” (“โบ๊ท” ธารา ทิพา) และ “ชัยยะนาคา” (“ไผ่” วิศรุตหิรัญบุศย์) จบความแค้นครั้งนี้กับฉากต่อสู้ระหว่าง มนุษย์ กับพญานาค และ พญานาค กับพญานาค

 

แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา'

         โดยฉากวันนี้เป็นฉากการต่อสู้ระหว่าง มนุษย์ กับพญานาค และ พญานาคกับ พญานาคฉากนี้เลย เมื่อหนุ่มบอย-โบ๊ท-ไผ่ ร่วมมือกันครั้งสุดท้าย เพื่อต่อสู้กับพญานาคสายโหดอย่างหนุ่มอั้ม โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึง สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานีท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ

 

แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา'

 

        ทั้ง อั้ม โบ๊ท ไผ่ ต้องอยู่ในชุดพญานาคที่ไม่ได้กันแดดให้เลยก่อนที่ทั้ง 3 หนุ่ม อั้ม-โบ๊ท-ไผ่จะกลายร่างเป็นพญานาค ต่อสู้กัน และทิ้งหนุ่มบอยให้ยืนท่องมนต์อาลัมพายน์โดดเดี่ยวอยู่คนเดียว ฉากนี้ดูเหมือนไม่ยาก เพราะมีกราฟิกพญานาคเข้ามาช่วยในตอนที่ต่อสู้กันแต่ก็ไม่ง่ายเลยเพราะนักแสดงทุกคนที่เข้าฉากนี้ ต้อง ซ้อมบล็อกกิ้งของตนเองให้ดีให้เป๊ะที่สุดเพื่อไม่ให้พลาด และง่ายต่อการนำไปตัดต่อเรียกว่าเป็นฉาก กราฟิกฉากใหญ่ของเรื่องเลยทีเดียวที่ไม่อยากให้แฟนๆ ละครพลาดชมและนอกจากงานกราฟิกที่รอคอยแล้ว ก็ยังมีเรื่องของคำสอนทางพระพุทธศสนาที่สอดแทรกเอาไว้ในตอนจบนี้อีกเพียบ

 

แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา'

 

         ติดตามมาชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง“เพลิงนาคา” วันพฤหัสบดี ที่ 20 มิ.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา'

แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา' แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา' แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา' แฟนๆ ห้ามพลาด ฉากจบ 'เพลิงนาคา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ